ซินแสดัง ทำนายดวง ธรรมนัส ชี้ขาขึ้นมีสิทธินั่งแท่น รมว.

ซินแสดัง ทำนายดวง ธรรมนัส ชี้ขาขึ้นมีสิทธินั่งแท่น รมว.


เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงชะตาของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ว่า อยู่ในช่วงขาขึ้นมีดวงแห่งการเป็นผู้นำสูงสุดในอนาคต เพราะดาวพุธสร้างอำนาจ และบารมีให้มีโอกาสอยู่แถวแนวหน้า แต่ต้องระวังตนเอง หากทำสิ่งใดแล้วไม่เบียดเบียนตนเอง โอกาสที่จะก้าวสู่จุดสุดยอดสูงสุดมีแน่นอน จังหวะปีนี้ดวงเสริม ดาวฤกษ์จับส่งผลให้ดวงชะตา เกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งขึ้นแท่นเลขาธิการ และมีโอกาสที่จะขยับตำแหน่ง รมว. หลังจากการผ่านวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยไม่พ้นสถานะ รมช.และ ส.ส.ด้วยเหตุไร้ข้อผูกพันกฎหมายไทย 


เพราะดวงชะตาในปี 2564 เป็นช่วงจังหวะและโอกาสที่ดีมากกว่าที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางลบ แต่ด้วยดาวอุตริที่ยังผูกพันและคุกคาม  จึงให้มีเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้หงุดหงิด อึดอัดใจไร้สาระไม่เป็นเรื่อง ไม่เป็นราว ที่เข้ามาแทรกก่อความเดือดเนื้อร้อนใจให้เกิดขึ้น แต่ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่จะมากลบเส้นทางเดินชีวิต หากดูดวงปี 65 อาจจะไม่แน่เพราะเจอปีชง

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ดวง ร.อ.ธรรมนัส โชคดีเข้าข่ายว่ามีดวงเสริมทั้งดวงนายกรัฐมนตรี หากได้กำลัง รมช.ธรรมนัส มาเสริมทัพแล้ว ถือว่าได้กำลังสำคัญอย่างยิ่งในการบริหารงาน เหมือนได้ทัพสู้ศึกทั้งกองทัพ ตลอดจนดวงคู่มิตรประกบรองนายกฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ทำให้ราศีของขุนทัพคู่ใจชัดเจนกลายเป็นได้นั่งเก้าอี้สี่ขาที่มีความมั่นคงมากขึ้น

กระทู้เด็ดน่าแชร์