อื้อหือ! หมอกฤษณ์ ผ่าดวงเมืองไทย ทำนายสถานการณ์โควิด-19


อื้อหือ! หมอกฤษณ์ ผ่าดวงเมืองไทย ทำนายสถานการณ์โควิด-19


วันที่ 27 เมษายน 2564 "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนายดวงเกี่ยวกับดวงเมือง และประเทศเราจะเป็นอย่างไร กับสถานการณ์โควิด-19

"ตอนนี้ดวงโลก และดวงประเทศถูกดาวมฤตยูทับอยู่ ซึ่งดาวมฤตยูทับอยู่ในดวงเมืองและดวงโลก มาตั้งแต่ช่วงปี 2559 ก็เริ่มทับยาวเรื่อยมา จนจะสิ้นสุดในช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ช่วงนี้ที่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นช่วงบั้นปลาย ช่วงท้ายของดาวมฤตยู จากเท่าที่สังเกตดาวมฤตยู ทุกรอบของที่ดาวมฤตยูทับ ดวงเมืองที่อยู่ใน ‘ราศีเมษ' มักจะเกิดโรคระบาด โรคร้ายขึ้นแก่โลกบ่อยครั้ง




ซึ่งดาวมฤตยูจะยกย้ายออกจากดวงโลกและดวงเมืองในช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เชื่อว่า สถานการณ์ทั้งหลายจะคลี่คลายขึ้น เรื่องมีวัคซีนเป็นส่วนของวัคซีน แต่เราพูดถึงลักษณะของดวงโลก และดวงเมืองตามหลักของโหราศาสตร์ โดยดวงเมืองลัคนาราศีเมษ (21 เมษายน​ 2325 เวลา 6 โมง 54 นาที) มีดาวอาทิตย์เป็นมหาอุจจ์ และมีจันทร์เป็นเกษตร ตอนนี้ปัญหาของดวงเมืองไทย คือมีดาวมฤตยูทับอาทิตย์ อาทิตย์นั้นเป็นเรื่องของชีวิต และมีดาวเสาร์เป็นเกษตร เล็งดาวจันทร์เดิม นั่นหมายความว่า เป็นคู่พลัดพราก ในช่วงระยะนี้ ขออย่าประมาท เชื่อว่าถ้าจากดวงเมืองและดวงโลก สถานการณ์นั้นจะคลี่คลายในอีก 1 ปีข้างหน้า อยากให้ทุกคนอดทนและเป็นกำลังใจให้กัน

แต่หลังจากดาวมฤตยูยกย้ายแล้ว จะมีการฟื้นฟูเร็ว มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเร็ว ซึ่งเป็นผลพวงของดาวมฤตยูย้ายทุกครั้ง โดยเฉพาะมฤตยูย้ายไปแล้วหลังจาก 8 ปีขึ้นไป จะเจริญก้าวหน้ามาก ตัวอย่าง ดาวมฤตยูยกย้ายวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ช่วงประมาณปี 2570-2571 โลกจะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และจะเจริญก้าวหน้า และจะยิ่งส่งผลดีต่อดวงเมืองเพราะอยู่ตำแหน่งเดียวกันกับดวงโลก"


อื้อหือ! หมอกฤษณ์ ผ่าดวงเมืองไทย ทำนายสถานการณ์โควิด-19

ชมคลิป
VVVV
VV
V


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์