หมอกฤษณ์ เปิดดวงเดือนพ.ค.12 นักษัตร ใครจะสำเร็จ-จะเริ่มต้นใหม่เช็กเลย

หมอกฤษณ์ เปิดดวงเดือนพ.ค.12 นักษัตร ใครจะสำเร็จ-จะเริ่มต้นใหม่เช็กเลย


เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2564 สำหรับคนเกิดทั้ง 12 นักษัตรในช่วงเดือนพฤกษภาคมตามตำราขงเบ้ง


โดยหมอกฤษณ์ ว่า สำหรับคนเกิดปีชวด ปีเถาะ ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีวอก ปีกุน ตามตำราขงเบ้ง มาแล้วครับ 

หลังจากที่ลำบากมาหลายปี และมีความท้อแท้ แต่ตอนนี้มีโอกาสแล้วฟ้ากำลังจะเปิดแล้ว แต่ต้องมีความพยายามอีกครั้ง อย่าท้อแท้ อย่าละทิ้งความพยายามไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือความรัก คุณจะประสบความสำเร็จ หาเงินทองใช่เรื่องยาก เจ็บป่วยหายสิ้น แต่งงานเดินทางไร้อุปสรรค ขอให้อดทนอีก 1 ครั้ง มีเรื่องกับใครก็ลองเจรจาอีกสักครั้ง ให้กำลังใจตัวเองอย่าท้อถอย ความสุขกำลังจะมา ขอให้คิดบวกเข้าไว้ หากทำกิจการการงานเกี่ยวกับการเงินอย่าปล่อยปละละเลย ไม่งั้นจะโดนโกงได้ ต้องทำเอกสาร หรือคลิปวิดีโอไว้ มีโอกาสจะร่ำรวย ทำความฝันจะร่ำรวย



ส่วนด้วยประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิด ปีฉลู ปีขาล ปีมะโรง ปีมะแม ปีระกา ปีจอ ตามตำราขงเบ้ง มาพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกท่านแล้วครับ

โดยว่าไว้ดังนี้ คือ ไม้แห้งออกดอกคือที่ผ่านมาเหมือนไม้แห้ง เหมือนคนใกล้ตาย เหี่ยวเฉาในชีวิต อ่อนล้าเหนื่อยแรง การเงินการทองอับเฉา ความรักแห้งเหือด ไม่มีชีวิตชีวา ทำอะไรก็เบื่อ ไม่มีความสุข ทุกข์ใจเหนื่อยใจ แต่เมื่อไม้แห้งออกดอก คือผลลัพภ์ที่ดี เป็นการเริ่มต้นใหม่ๆ โอกาสดีๆ กำลังเกิดขึ้น กงล้อแห่งโชคลาภหมุนแล้ว จังหวะแห่งโอกาสกำลังมา กงล้อเริ่มหมุน ดีขึ้น การเงินที่ติดขัด กำลังจะมีผลดี เริ่มต้นใหม่ มีโอกาสใหม่ ๆ มีโอกาสได้งานใหม่ สุขภาพดีขึ้นอย่างขัดเจน มีโอกาสจะมีชื่อเสียงทางโซเชียล และมีโอกาสเด่นดังเจริญก้าวหน้าในช่วงนี้ จะได้รับการยกย่องจากผู้คน มีคนเห็นผลงานคุณงามความดีในตัวคุณ การค้าขายขยายตัวอย่างเต็มที่ การแต่งงานก็จะดี มีโอกาสใหม่ๆ จังหวะดีๆ จะเข้ามา การค้าขายจะขยายตัวต้องลทุกช่องทาง ทั้งไลน์ เฟซบุ๊ก การแต่งงานและอื่นๆล้วนดี เรื่องวิวาทสูญสิ้น เจ็บป่วยหาย ธุรกิจสำเร็จ คนหายจะได้พบ คดีความจะชนะ หากตัดสินใจจะจากบ้านจากเรือนไปเริ่มต้นใหม่ จะไปแล้วดีมีความสุด


กระทู้เด็ดน่าแชร์