เผย4ราศีเงินพุ่งเข้าหา เตรียมตัวรับทรัพย์ได้!

เผย4ราศีเงินพุ่งเข้าหา เตรียมตัวรับทรัพย์ได้!


อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีความหมุนเวียนดี เตรียมตัวรับโชคลาภ มีรายได้เสริมเข้ากระเป๋า ผ่าน ยิปซีพยากรณ์

 โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย แต่ยังคงต้องหนักใจกับปัญหาของคนรอบข้าง ที่มีอะไรก็มักเข้ามาปรึกษา มาให้คุณช่วยแก้ไข ไพ่ 7 คทา การงานต้องลงมือทำด้วยตนเองจะเกิดผลดี ธุรกิจการค้าจะมาเด่นในช่วงปลาย การเงินขยันขันแข็งทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในงานเสริมอีกด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ค่อยกระตือรือร้นจึงมีงานสะสม ช่วงกลางเริ่มกระฉับกระเฉง มีความคล่องตัวในการทำงาน ไพ่ ราชาเหรียญ การเงิน หมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหารายได้เสริมที่ดี ช่วงปลายพอมีลาภปากลาภท้องให้อิ่มหนำสำราญ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

สิ่งที่ทำให้เครียดมานาน จะเริ่มคลี่คลาย คุณเริ่มได้รับข่าวดี มีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาบ้าง การงานมีความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คุณที่รอการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือรอโยกย้ายมีจังหวะที่ดี มีงานเสริมวิ่งเข้ามาหา เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหารายได้ให้กับตัวเองได้ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีความคิดริเริ่ม ความเฉลียวฉลาดกลับมาอีกครั้ง ทำอะไรที่แปลกแหวกแนวกว่าคนอื่น แต่ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี การงานมีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้หยิบจับงานใหม่ ๆ หรือมีงานเสริมเข้ามา ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ บริวารให้การช่วยเหลือดี การเงินถ้าชอบลุ้นชอบเสี่ยงคงยิ้มออก เพราะเริ่มมีโชคลาภเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว....

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews

กระทู้เด็ดน่าแชร์