นอสตราดามุสเมืองไทย ทายดวงเมือง-เศรษฐกิจ-โรคระบาด ปี 64 อภิมหากลียุค


นอสตราดามุสเมืองไทย ทายดวงเมือง-เศรษฐกิจ-โรคระบาด ปี 64 อภิมหากลียุค

ปีหนูไฟ 2563 กำลังจะผ่านพ้นไป มีหลายสถานการณ์ที่หลายคนต้องจดจำ เริ่มตั้งแต่การระบาดของเชื้อโควิด ปัญหาเศรษฐกิจ และการชุมนุมทางการเมือง มาดูปีฉลู 2564 ดวงชะตาบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร

อาจารย์โสรัจจะ นวลอยู่ นักพยากรณ์เรื่องร้าย ฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย
เคยทำนายมาแล้วอย่างแม่นยำในปี 2563 ว่า โลกและประเทศไทยจะเผชิญกับเชื้อโรคสายพันธุ์ใหม่ที่คร่าชีวิตคนมหาศาล

ล่าสุด ทำนายดวงประเทศไทย ดวงเมือง-เศรษฐกิจ ปี 2564 จะเป็นปีที่เกิด อภิมหากลียุค ทั้ง การระบาดของเชื้อโควิด ปัญหาเศรษฐกิจ และการชุมนุมทางการเมือง ที่จะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม อาจจะเดินเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง เพื่อแก้ไขให้เบาบางผ่อนคลายลง ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้นำประเทศต้องเป็นตัวตั้งตัวตีทำบุญให้หนักๆ

ในส่วนของการระบาด โรค โควิด-19 จะหนักขึ้นกว่าเดิมจะเกิดการพัฒนาตัวเอง ปี 2564 หนักกว่าเยอะ มันเป็นโรคโควิด-19 นี่แหละ แต่จะพัฒนาเป็นสายพันธุ์ใหม่ เราจะเริ่มเจอในต้นปีนี้แหละ อาจจะเริ่มจากต่างประเทศ ตอนเจอใหม่ๆยังไม่มีอะไร แต่อีกสักพักหนึ่ง (พยักหน้าถอนใจ) ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบเยอะ ถ้าดูจากดวงดาว คือหนักกว่าปี 2563 เราจะประมาทไม่ได้ วัคซีนที่ค้นพบก็รักษาไม่ทัน เพราะมีสายพันธุ์ใหม่เกิดขึ้น และถ้ามันมาจริงๆจะเป็นสายพันธุ์ที่สามารถฆ่าคนได้ในวันเดียว มันอาจจะเป็นเชื้อที่ไม่ต้องสัมผัส มันมาตามอากาศ มาตามสายน้ำ หรือแม่น้ำลำคลอง สามารถติดต่อกันได้ แม้เราอยู่ไกลกันมากๆ ก็สามารถติดโรคกันได้

มีวิธีแก้หรือป้องกันไหม..อาจจะไม่ได้มีวัคซีน แต่อาจค้นพบยาสมุนไพรเก่าแก่ของเรา ที่แพทย์บังเอิญนำมาทดลองร่วมกับยาสมัยใหม่ แล้วทำให้โรคหายไปได้ แต่ใช้เวลาอีกเป็นปีนะ ดังนั้นอาจจะมีการสูญเสียก่อน จะหยุดการแพร่ระบาดเมื่อไหร่ น่าจะประมาณกลางปีหน้า แต่สายพันธุ์ใหม่ที่ร้ายแรงกว่ามันจะอยู่ต่อไป อาจจะถึงปลายปี 2565 อย่าเพิ่งตกใจนะครับ มันเป็นเพียงการทำนายตามดวงดาว มันอาจจะไม่เกิดก็ได้ อาจจะทำนายตรงเกินไป มันอาจจะมีอะไรที่อ่อนกว่านั้น หรือมีอะไรมาช่วยเราได้ แต่อย่าประมาทดีที่สุด
รับฟังคำทำนาย
แบบเต็มๆ
VVV
VVV
VV
VVVVV
VV
VV
VVVVV
VVV
VV
V
V
VV
VVVV


++++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : ไทยรัฐ ทอล์ค



ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์