4ราศีดวงเริ่ดมาก เรื่องความรักถูกใจคนโสด-มีคู่

4ราศีดวงเริ่ดมาก เรื่องความรักถูกใจคนโสด-มีคู่


อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ผ่าน "ยิปซีพยากรณ์" โดยมีทั้งหมดดังนี้..

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู จึงทำอะไรง่ายขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือ การงานราบรื่น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ การเจรจา งานขายก้าวหน้า ได้พบปะผู้คนและมีการเข้าสังคมมากขึ้น ช่วงกลางมีโอกาสได้งานเสริม ช่วยเพิ่มรายได้ "ไพ่ 3 เหรียญ" การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องเข้ามาหา แต่ยังคงมีค่าใช้จ่ายจุกจิกที่เข้ามาตลอด ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงต้นถึงกลางมีบรรยากาศกุ๊กกิ๊กกันดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ต้องวิตกกังวล ส่วนใหญ่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น "ไพ่ อัศวินคทา" การงานราบรื่น ทำอะไรได้อย่างสบายใจ มีคนคอยให้กำลังใจ ถ้ามีเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำปรึกษาได้จะดีเยี่ยม การเงินหมุนเวียนคล่องตัว เริ่มมีเงินเก็บออมกับเขาบ้างแล้ว แต่ต้องวางแผนให้ดี ความรักก้าวหน้า คนโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทางและมีการสานต่อความสัมพันธ์ที่แนบแน่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามาหา รอคอยคำตอบอะไรอยู่ มีลุ้นได้รับข่าวดี "ไพ่ 3 คทา" การงานมีความก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ทำให้ได้รับการไว้วางใจเป็นพิเศษ คุณมีโอกาสในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินมีสภาพคล่อง มีงานเสริมช่วยเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น และมีลาภปากลาภท้องอยู่บ่อย ๆ แต่ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง "ไพ่ อัศวินถ้วย" ความรักคนโสดมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจ ที่มีคนรักแล้วเข้าใจกันดีมาก ๆ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อาจต้องรอเก้อกับสิ่งที่คาดหวัง ช่วงนี้ให้ลงมือทำด้วยตัวเองก่อน การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ แต่ที่สำคัญคุณต้องใช้ไหวพริบ พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ เข้านอกออกในจะมีเกณฑ์ที่ดี คุณที่คิดโยกย้ายเปลี่ยนงานต้องอาศัยคนใกล้ชิดจึงจะมีช่องทางที่ดี การเงินต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะถูกเอาเปรียบได้ "ไพ่ 6 ถ้วย" ความรักมีบรรยากาศที่ร้อนแรง คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ.

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB KhathaFC,dailynews.co.th

กระทู้เด็ดน่าแชร์