หมอช้าง เปิดดวง พ.ย. 2 ราศีรับทรัพย์ก่อนสิ้นปี โชคดีเรื่องเงิน ได้ลาภไม่คาดฝัน

หมอช้าง เปิดดวง พ.ย. 2 ราศีรับทรัพย์ก่อนสิ้นปี โชคดีเรื่องเงิน ได้ลาภไม่คาดฝัน


เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง เดือน พฤศจิกายน 2562 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา ในเดือน พฤศจิกายน 2562 โค้งสุดท้ายใกล้สิ้นปี หลังดาวพฤหัส เปลี่ยนราศีครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ ราศีเมถุน (ผู้เกิดวันที่ 15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) และ ราศีธนู (ผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) ดีขึ้น เดือน พ.ย. มีดวงดาวเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ อาจยังมีภาระให้เหนื่อย อย่าเพิ่งท้อ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

ส่วนราศีที่จะรับทรัพย์โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้เกิดวันที่ 15 ม.ต.- 12 ก.พ.) และ ราศีพิจิก (ผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.- 15 ธ.ค.) จังหวะดวงดาวส่งผลดีในเรื่องการเงิน

โดย ราศีมังกรมีโอกาสในเรื่องโชคลาภด้วย จะได้อะไรมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ทั้งเป็นเงินหรือของกำนัล เมื่อได้เงินได้โชคมาแล้วอย่าลืม นำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญด้วย

ราศีพิจิก นอกจากมีข่าวดีเรื่องความรัก ยังเป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องการเงินด้วย มรสุมที่เคยเข้าชีวิตที่ผ่านมา ได้พัดผ่านไปแล้ว พิจิก เด่นเรื่องการทำงาน มีรายได้จากน้ำพักน้ำแรง มีลูกค้า มียอดขาย เงินก้อนเข้ามา ส่วนมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสปรับรายได้ มั่นคงขึ้น แต่ก็ต้องตั้งใจขยันทำมาหากินให้มากด้วย

ชมคลิป
VVVV
VV
V
V
VV
VVVVV

เครดิตแหล่งข้อมูล : MorchangTv

กระทู้เด็ดน่าแชร์