หมอช้าง เผยดวงเดือนตุลาคม 2562 พลิกจากร้าย กลายเป็นรุ่ง(คลิป)

หมอช้าง เผยดวงเดือนตุลาคม 2562 พลิกจากร้าย กลายเป็นรุ่ง(คลิป)


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์ภาพเผยคำพยากรณ์ดวงสำหรับ 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่ ส่งผลให้บางราศีพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง ตามไปดูกันเลย

สำหรับราศีที่ดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง ราศีกลุ่มนี้เป็นราศีที่เจอศึกหนักมาตั้งแต่ปี 2561 ในเดือนตุลาคมนี้ข่าวดีเริ่มมาแล้ว ได้แก่ ราศีเมถุน และ ราศีธนู

ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แล้ว หมดเคราะห์หมดโศก หมดความวุ่นวาย และที่สำคัญจะมีราศีที่มีตัวช่วยดี ๆ เข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ส่วนราศีที่งานจะรุ่ง พุ่งเข้าเป้า เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน หรือโปโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเรื่องการเรียนการศึกษา จังหวะดวงก็มีความก้าวหน้าเช่นเดียวกัน เรื่องของการเริ่มต้นกิจการต่างๆก็ดีเช่นเดียวกัน ได้แก่ ราศีกุมภ์ , ราศีสิงห์ , ราศีตุลย์ และราศีเมษ

ขณะที่บางราศีเจอกับมรสุมงานติดขัด รุมเร้า มีเรื่องความวุ่นวาย เรื่องปวดหัวในการทำงาน ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีกรกฎ และราศีมังกร

มีปัญหาคนกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้ายนินทา ที่สำคัญคุณจะมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ได้ง่าย โดยเฉพาะ ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร จะวุ่นวายมากที่สุด มีการถูกเปลี่ยน ถูกเลิก ถูกยกเลิก งานหลายๆอย่างเข้ามาพร้อมกัน

การเงินดี สบายหายห่วง เป็นราศีที่ดวงการเงินดีขึ้น อาจจะหมายถึงเรื่องการทำงาน ลูกค้า ได้แก่ ราศีกันย์ และราศีธนู เป็นราศีที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง โอกาสที่จะหารายได้มีมากขึ้น มีโอกาสในการทำมาหากิน

โดยราศีธนูถือว่าโชคดี 2 ต่อ จะมีโชคในเรื่องของการเสี่ยง หรือ การลงทุนที่มีความเสี่ยง


ส่วนราศีที่ความรักชุลมุน ได้แก่ ราศีพิจิก และราศีมีน โดยราศีพิจิกจะมีเรื่องห่างไกลกัน ไม่ได้เจอคนรัก ทำให้มีเรื่องผิดใจกันง่าย

ส่วนราศีมีน ช่วงนี้จะมีเรื่องปวดหัว และใจร้อนวู่วามได้ง่าย ต้องระมัดระวัง อาจทำให้เกิดปัญหากับความรักได้ และ 2 ราศีนี้ฝากเตือนในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต้องระวังให้ดี

ชมคลิป
VVVV
VV
VV
VVVVV
VVVVVV

เครดิตแหล่งข้อมูล : MorchangTv

กระทู้เด็ดน่าแชร์