หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2562

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2562


เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน โพสต์คลิปไลฟ์สดจัดอันดับ ดวงดี เดือนพฤษภาคม 2562 ดังนี้

อันดับที่ 12 ราศี มีน เนื่องจากไม่มีดาวสำคัญเข้ามาทับราศี ทำอะไรก็ว่างๆทำงานขายของก็ว่างๆ ทำอะไรเหมือนไม่มีจุดหมายจนเกิดความท้อแท้ แต่ไม่ใช่ดวงซวย มีอารมณ์อยากออกจากงาน หงุดหงิดง่าย อยากอยู่คนเดียว ระวังข้าวของจะเสียหาย ระวังเรื่องรักสามเศร้า แนะปล่อยปลาให้เป็นคู่ ดีที่สุดก็คือ 24 หรือ 36 ตัว ประมาณ12 คู่ หรือ18 คู่ สามารถช่วยได้

อันดับที่ 11 ราศี กุมภ์ เป็นคนพูดจาตรง ทำก่อนแล้วค่อยคิด อารมณ์ร้อน จึงมีปัญหาเรื่องคำพูดคำจา ชอบคิดไปเอง เดือนพฤษภาจึงรู้สึกอ่อนเพลีย ระวังโรคเก่ากำเริบ แนะนำทำบุญด้วยหลอดไฟ น้ำมันตะเกียง เป็นช่วงเดือนเจ็บป่วยต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุระวังรถทางด้านซ้าย

อันดับที่ 10 ราศีเมษ ช่วงนี้เป็นคนมีลางสังหรณ์ เห็นโน่นเห็นนี่ เห็นเจ้าที่บริเวณบันได จะมีโชคจากเลขที่บ้าน หรือเลขที่บ้านพ่อแม่เรา มีเกณฑ์จะนำโชคในช่วงนี้ แต่ต้องระวังเพื่อนรักจะกลายเป็นศัตรู มีโอกาสได้เงินคืนจากการถูกหยิบยืมไป ได้ไปต่างประเทศ

อันดับที่ 9 ราศี ตุลย์ ดวงจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แก้ปัญหาคู่ครองเรื่องเงิน พระมีลักษณะสีดำแล้วขอพรแล้วจะสำเร็จ คนโสดจะมีเกณฑ์ได้คู่เป็นคนต่างชาติ ระวังเรื่องการใช้จ่าย ระวังเรื่องสุขภาพบริเวณขา แนะไปทำบุญเกี่ยวกับยา บริจาคขาเทียม

อันดับที่ 8 ราศี สิงห์
ที่ผ่านมามีคนใส่ร้าย แนะนำไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือไหว้เกี่ยวกับพระพิฆเนศ ก็จะทำให้ดวงดีขึ้น ช่วงเดือน พ.ค.ถือว่าดี เรื่องการงาน ผ่านพ.ค.ไปจะดีขึ้นมาก

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2562

อันดับที่ 7 ราศี กันย์ มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่ จะมีคนนำของมาให้ ระวังเรื่องทะเลาะ มีปัญหาจากลูกจ้าง เรื่องงานเหนื่อยแต่สำเร็จ ระวังอย่าหลงเชื่อคนง่ายโดยเฉพาะเรื่องเงิน 

อันดับที่ 6 ราศี กรกฏ 
ศัตรูที่เคยร้ายจะกลับมาเป็นมิตร มีโอกาสได้โชค เลข 52 53 51 หรือ 35 32 31 รวมถึงเรื่องเคราะห์ที่ผ่านมากำลังจะดี โชคจะดีมาก โสดจะได้คู่

  อันดับที่ 5 ราศี มังกร ไม่ควรกินลอปเตอร์ ปลาไหล เพราะมีลักษณะคล้ายมังกร ไม่ควรกิน ดวงถือว่าดี จะมีโอกาสพบเพื่อนเก่าเพื่อนรัก มีโอกาสไปท่องเที่ยว ข่าวดี จะได้รับพระสมเด็จ แต่มีจุดเสียเรื่องคู่รัก ให้ย้ายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกจากเตียงนอน เป็นเรื่องไม่ดี อย่าเอามาปะปนกัน ระวังเรื่องผิวหนัง โชคของราศีนี้ เลข 3 8 7 มีโอกาสมีโชค

อันดับที่ 4 ราศี ธนู -อันดับที่ 3 เมถุน
 มีเกณฑ์ได้พบคู่ ดวงดีมาก ได้ของแบรนเนม มีโอกาสได้ทองด้วย เรื่องบ้าน-รถ จะสำเร็จ อย่าตีตนไปก่อนไข้ ปวดหัวระวังโรค ซึมเศร้า แนะทำบุญวัดเก่าๆกันดาล จะดี

อันดับที่ 2 ราศี พฤษภ ในช่วงนี้ถือว่าดวงดี จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ให้ยศให้ตำแหน่ง โสดจะได้คู่ เลขมงคล 1 4 5 7 จะนำโชค ระวังอย่าเชื่อคนง่าย อย่าค้ำประกันให้ใคร 

อันดับที่ 1 พิจิก ดวงดีมากๆ มีเกณฑ์ได้โชค จากตัวเอง เลขใกล้ตัว เบอร์โทร อายุ เล ขบ้าน หนี้สินจะมีทางออก ล้านเปอร์เซ็น

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2562

รับชมคลิป
VVVVVVV
V
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์