6 ราศี หมดเวรหมดกรรม ชีวิตพบแต่แสงสว่าง

6 ราศี หมดเวรหมดกรรม ชีวิตพบแต่แสงสว่าง


เพจ ดวง 12 ราศี เปิดเผยคำทำนายที่ว่า หมดเวร หมดกรรม ชีวิตพบแต่แสงสว่าง หลังมีคนกระแนะกระแหน ทิ่มแทงข้างหลัง หมั่นสวดมนต์ กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลผลบุญให้เขาไป เพราะต่อจากนี้ชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้น การเงินมาจากงาน มีโชคบ้างบางโอกาส ความรวยกำลังจะมา เงินทองมากมาย

 ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดีมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เสน่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้ายตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆจะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่

เป็นคนรักศิลปะความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่นนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวักแกว่งได้ง่ายเขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

 

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรึตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่มีจิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย

ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงๆนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกร มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆถูกควบคุมด้วยความทะเยอทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆทุ่มเท่หัวใจและวิญญาณให้กับสิ่งที่เขาทำเขามองหา

ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมากเขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆและรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่องเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ

 

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิก เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่นเป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

 

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุน เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่าย แถมอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อมั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลมคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด

ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆแถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ได้ไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆเหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆเพราะศักดิ์ศรีที่มีอยู่ย่ามเป็นที่รู้จักกันดี

6 ราศี หมดเวรหมดกรรม ชีวิตพบแต่แสงสว่าง

เครดิตแหล่งข้อมูล :FBดวง 12 ราศี

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์