เมษการงานอึดอัดถูกเพ่งเล็ง กันย์ความรักเอาแน่ไม่ได้ เชคดวงเดือนเมษาก่อนใคร กับ อ.คฑา ชินบัญชร

เมษการงานอึดอัดถูกเพ่งเล็ง กันย์ความรักเอาแน่ไม่ได้  เชคดวงเดือนเมษาก่อนใคร กับ อ.คฑา ชินบัญชร


ราศีมังกร (16ม.ค.-12ก.พ.)
เป็นช่วงที่คุณจะได้ลืม ตาอ้าปาก น่าดีใจกับข่าวดีในเรื่องเงินทอง หยิบจับอะไรมักจะมีข้อมูลข่าวสารที่สนับสนุนให้ประสบผลสำเร็จ "ไพ่ 3 คทา" การงานกระตือรือร้น มีความพยายามมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่จะได้พบปะคนมีชื่อเสียง หรือมีประสบการณ์หลากหลายด้าน สามารถนำมาพัฒนาตัวเอง ทำให้มีความสำเร็จและก้าวหน้ามากขึ้น การเงินมีสภาพคล่อง มีโชคลาภเข้ามาเสมอหากคิดจะเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้นประสบผลสำเร็จแน่นอน ช่วงนี้น้ำขึ้นต้องรีบตัก ความรักหันมาดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น มีดวงได้สละโสด ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักกำลังหลงเสน่ห์คุณจนฉุดไม่อยู่
 
ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

มีเกณฑ์ต้องเกี่ยวพันกับคนผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่า พยายามทำตัวนอบน้อม เอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย การงานได้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ได้รับความไว้วางใจไปเต็ม ๆ มีโอกาสได้รับหน้าที่สำคัญ งานสำคัญที่สร้างชื่อเสียง เป็นช่วงเวลาที่ดีในการฉกฉวยโอกาส หากได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ให้รีบตัดสินใจรับทันที "ไพ่ เจ้าชายเหรียญ" การเงินมีดวงจะเสียไปกับเรื่องสุขภาพ ค่าซ่อมแซมและการบำรุงรักษา ช่วงต้นเหมาะกับการลงทุน ช่วงปลายจะมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักหอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจไม่ขาด ส่วนคนโสดเนื้อหอมมากขึ้น มีคนมาแอบรักแอบชอบ หรือตามจีบ ลองเลือกตามใจตัวเองดูบ้าง
 
ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย)
คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ มีเหตุให้ต้องผิดหวังจากการรอคอย รอลุ้น ทางที่ดีหวังน้อย ๆ แต่ลงมือทำมาก ๆ ดีที่สุด การงานทั้งหนักทั้งเหนื่อยเรื่องที่คิดว่าง่ายกลับยาก มีเหตุพลิกล็อก ผิดหวังอยู่ตลอดต้องเตรียมใจให้ดี ช่วงนี้ต้องรอบคอบก่อนทำสิ่งใด มีศัตรูคอยแทงข้างหลัง อย่าเพิ่งคิดริเริ่มโครงการแปลกใหม่ ให้รักษามาตรฐานผลงานเอาไว้ก่อนจะดีกว่า "ไพ่ เดอะ แฮงด์ แมน" การเงินมีดวงในการสูญเสีย จึงไม่ควรรับปากช่วยเหลือหรือให้ใครหยิบยืม ระวังทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ ของมีค่าสูญหาย ความรักต้องลุ้นตลอด เจอคนเจ้าชู้ มีแฟนแล้วต้องทำใจช่วงนี้หาคนคบจริงยาก คนมีแฟนแล้วประชดประชันเก่ง
        
ราศีเมษ (13เม.ย.-13พ.ค)
ต้องรับภาระหลายเรื่องทั้งเรื่องตัวเอง และคนใกล้ชิด ควรแบ่งเวลาและลำดับความสำคัญการเริ่มต้นทำก่อนหลังให้ดี "ไพ่ 10 คทา" การงานอึดอัดถูกเพ่งเล็งและถูกคาดหวังจากเสียงรอบข้าง แต่ถ้าคุณมีสมาธิตั้งอกตั้งใจทำงาน คุณจะประสบผลสำเร็จที่ดี ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปคิดพึ่งพาใคร พึ่งพาตัวเองเป็นทางออกที่ดีที่สุด การเงินมีความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ หากคิดลงทุนควรทำคนเดียว และไม่ควรรับปากหรือค้ำประกันให้ใครหยิบยืมจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ความรักจะแตกหักเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หากรู้สึกว่าอดกลั้นไม่ได้ให้เดินหนีดีกว่าเผชิญหน้า ถกเถียงกัน คนโสดช่วงปลายจะมีคนเข้ามาสนใจ
 
ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)
มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนที่อยู่ เป็นช่วงที่วุ่นวาย และขาดกำลังใจเป็นอย่างมาก ลองหาเวลาพักผ่อน ปรับเปลี่ยนตัวเองมองโลกในด้านบวก จะทำให้มีกำลังใจมากขึ้น "ไพ่ 9 คทา" การงานมีดวงถูกจับย้าย ต้องเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งจะทำให้งานถดถอย การเงินอยู่ในความเสี่ยง พยายามอย่าทำอะไรเกินกำลัง มีดวงจะต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำด้วยความดื้อรั้น มีเหตุต้องเสียเงินกับเรื่องคนอื่น ความรักเศร้าซึม คนรักทำให้เสียใจซ้ำซาก พยายามมองมุมดีของคนรัก เปลี่ยนเขาไม่ได้ก็ต้องปรับตัวเราให้เข้ากัน คนโสดมีเข้ามาแต่ให้ระวังถูกหลอก

ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)
เจอปัญหาประดังเข้ามาหลายอย่าง แต่คุณเองสามารถใช้สติปัญญาไหวพริบแก้ปัญหาได้ดี จึงไม่น่าวิตกกังวล เพียงแต่อย่าให้อารมณ์มาอยู่เหนือสติ เท่านั้นคุณก็จะเป็นฝ่ายพิชิตปัญหาได้หมดสิ้น “ไพ่ ราชาดาบ” การงานทำได้ดีน่าชื่นชม ที่ทำงานมีการปรับเปลี่ยน ย้ายคน ย้ายงานแต่ไม่มีผลเสียกับคุณ มีแต่ผลดี ช่วงปลายระวังคำพูดจะมีปัญหากับผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน การเงินมีความมุ่งมั่น สิ่งที่อยากได้จะเก็บออมได้สำเร็จ ระวังเรื่องหุ้นส่วนจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักมาแบบรวดเร็ว และจบลงอย่างรวดเร็ว คนโสดได้พบรักในการเดินทางต่างถิ่น คนมีคู่มีปากเสียงกันบ่อย
 
ราศีกรกฏ (15ก.ค.-16ส.ค.)
ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เริ่มทำงาน เพียงแต่ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง อย่าใช้อารมณ์ หรือหุนหันพลันแล่น ความสำเร็จรออยู่แค่เอื้อม “ไพ่ 1 คทา” การงานต้องรู้จักหาทางหนีทีไล่ เพราะมีคนคอยจ้องจับผิด ช่วงปลายถึงจะมีจังหวะดี ได้รับข้อเสนอพิเศษ มีโอกาสก้าวหน้า มีงานเสริมวิ่งเข้าหา การเงินตั้งแต่ต้นถึงกลางมีเรื่องจ่ายตลอด แถมเป็นเรื่องไร้สาระเสียด้วย มีข่าวดีเรื่องมรดก มีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ ความรักเข้ามาแบบรวดเร็ว มักเป็นรักแบบสนุก ๆ ถ้าคิดจะจริงจัง ยังไม่เป็นผลดี มักเจอแต่คนเจ้าชู้ คนมีแฟนแล้วระวังจะเผลอไผลไปกับสิ่งยั่วยวน ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเขวจากมือที่สาม
 
ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)
“ไพ่ จัดจีเม้นท์” ได้รับข่าวดีจากการรอคอย นับว่าคุ้มกับการตั้งหน้าตั้งตารอ การงานมีความสำเร็จก้าวหน้า คุณที่กำลังเบื่องานเก่าจะได้โอกาสทำงานใหม่ ซึ่งไปได้ไกลกว่าเดิม ช่วงนี้ดวงงานมีการพลิกผันไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีการขยับขยาย เปลี่ยนโครงสร้าง เป็นโอกาสที่คุณต้องรีบไขว่คว้า การเงินมีรายรับจากงานเสริม งานหลัก ทำให้เอาตัวรอดได้ตลอด แต่ช่วงปลายต้องระวังเรื่องการให้หยิบยืม การช่วยเหลือจะทำให้คุณเป็นทุกข์ ความรักช่วงต้นหวานชื่น เหมือนรักกำลังสุกงอม แต่ช่วงปลายกลับขมขื่น เพราะความคาดหวังคิดไกลจนเกินเหตุของตัวเอง ควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด
 
ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)
พยายามหาจุดยืน และแนวทางปฏิบัติของตัวเอง จะทำให้คุณไม่ไขว้เขวกับสิ่งยั่วยุระหว่างทาง การงานมาแรงช่วงต้น จะได้รับข่าวดีกับสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป แต่ต้องใช้ความสามารถเต็มที่ ช่วงกลางอย่าหวังพึ่งพาใครอาจถูกหักหลัง ถูกนินทาว่าร้าย ส่งผลให้มีความบาดหมางขัดแย้งตามมา “ไพ่ 7 ดาบ” การเงินเก็บเงินไม่อยู่ พอมีเข้ามาจะต้องมีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป อุปสรรคสำคัญอยู่ที่คนรอบตัว ชอบสร้างเรื่องมาขอหยิบยืมให้ใจอ่อน ความรักเอาแน่ไม่ได้ คนรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อย่าอยู่ใกล้กันนานจะมีปากเสียงกัน หาเรื่องห่าง ๆ กันบ้าง นาน ๆ เจอกันครั้งจะทำให้รักหวาน คนโสดยังไร้วี่แวว แม่สื่อคาบไปกิน
 
ราศีตุล (17ต.ค.-16พ.ย.)
รู้สึกท้อแท้ เพราะคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ตามนั้น อย่าไปหวังในสิ่งที่ไกลเกินเอื้อม ทำด้วยตัวเองดีที่สุด การงานไม่ค่อยสมหวัง อยากทำอะไรอยากได้อะไรมีแต่คนคอยขัดจังหวะ เกิดความวุ่นวาย ความแตกแยก แข่งขันต้องใจเย็นรอโอกาสถึงแม้จะต้องใช้เวลาก็ถือว่าคุ้มค่า หากบุ่มบ่ามจะต้องมานั่งเสียใจอย่างแน่นอน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินเสียไปกับรถ ที่อยู่และการเดินทางมากเป็นพิเศษ ไม่ควรไว้เนื้อเชื่อใจให้ใครหยิบยืมเลยเพราะสุดท้ายมีโดนชักดาบ ความรักคนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ถึงแม้จะมีใครสักคนเดินเข้ามาก็ยังรู้สึกว่าไม่ใช่ ส่วนคนมีแฟนหนักใจหนักอก คนรักหาแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้ แถมยังมีปากเสียงกันบ่อยด้วย
 
ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.)
“ไพ่ เดอะ เดวิล” ในหัวมีความสับสน ทั้งเกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องคน และตัดสินใจเรื่องงาน ต้องใช้เหตุผลและความรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจโดยเด็ดขาด การงานเจอปัญหาหลายอย่าง ต้องอาศัยคนช่วยหากคิดทำเองคนเดียวต้องผิดหวัง ช่วงปลายระวังศัตรูคู่แข่ง คิดร้าย ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอก การเงินเพิ่งจะดีใจกับการได้ลาภ ก็ต้องมานั่งน้ำตาตกกับสิ่งที่ต้องเสียไป ไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงเรื่องใหญ่โต จะพบกับความผิดหวัง ความรักเกิดจากความลุ่มหลงไม่ใช่รักจริง ช่วงนี้คุณผู้หญิงจึงมักเปลืองเนื้อเปลืองตัว เจอแต่รักจริงหวังฟันทั้งนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก
 
ราศีธนู (16ธ.ค.-15ม.ค.)
สถานการณ์รอบตัวมีการเปลี่ยนแปลง รอเพียงการตัดสินใจของคุณ รอบคอบเป็นสิ่งที่ดี แต่มีเส้นบาง ๆ ระหว่างความรอบคอบ กับความช้า ต้องระวังอย่าให้กลายเป็นความเชื่องช้าจะเกิดผลเสีย “ไพ่ จัสติก” การงานทำได้ดี มีคนคอยช่วย สัมผัสได้ถึงความก้าวหน้า แต่มีดวงในการโยกย้ายปรับเปลี่ยนหน้าที่ ข้อเสียเป็นคนตัดสินใจช้า ช่วงนี้ต้องเด็ดขาดโอกาสดี ๆ จะได้ไม่หลุดมือไป การเงินความขี้สงสารใจอ่อนทำให้ต้องเสียเงินอยู่เสมอ ช่วงปลายมีดวงเสียเงินเกี่ยวกับค่าซ่อมและการรักษาพยาบาล ความรักเหมือนผงเข้าตา เขี่ยด้วยตัวเองยังไงก็ไม่ออก ต้องให้คนอื่นมาช่วย ช่วงปลายระวังอารมณ์จะทำให้ขาดสติ ทำอะไรลงไปโดยไม่รู้ตัว ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง


เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews



ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์