เช็กดวงประจำวันที่ 14 มีนาคม 2562

เช็กดวงประจำวันที่ 14 มีนาคม 2562


วันนี้ เวลา 00.00-23.54 น. ดาวจันทร์เสวยมฤคศิระนักษัตรฤกษ์ที่ 5 เสวยเทศาตรีฤกษ์หรือเวสิโยฤกษ์ เทศาตรี แปลว่า ข้ามถิ่น หมายถึงฤกษ์พ่อค้าข้ามถิ่น เวลา 23.55-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอารทรานักษัตรฤกษ์ที่ 6 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เป็นบูรณฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง วันพฤหัสบดี-อุบาทว์ตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน-เหลือง แสด สีสิริมงคล-แดงส้ม สีอัปมงคล-ดำ ม่วงแก่ เทา  ราศีที่ดาวศรีสถิต-กุมภ์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ธนู

 


เกิดวันนี้

เด็กชาย มีความรู้ความสามารถ ใจกว้าง ฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว ชอบศึกษาเล่าเรียน จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เป็นคนน่าเชื่อถือ
เด็กหญิง เป็นคนหน้าตาดี ใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน หลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส


เช็กดวงประจำวันที่ 14 มีนาคม 2562


เกิดวันอาทิตย์ การงานประสบความสำเร็จ จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนดี มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด ควรรอบคอบให้มากเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะได้ลาภเป็นสิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ

เกิดวันจันทร์ จะมีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา คนรักแสดงท่าทีแปลก ๆ จะมีปัญหากับคนรัก มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี มีการสมาคมกับคนต่างถิ่น

 


เกิดวันอังคาร มีความวิตกกังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม การงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี


เกิดวันพุธ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ จะได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา จะได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

 



เกิดวันพฤหัสบดี ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน มีการค้นหาเอกสารสำคัญ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน จะได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้


เกิดวันศุกร์ จะได้สมาคมกับครูบาอาจารย์คนมีความรู้ ควรใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม จะมีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน


เกิดวันเสาร์ โชคดีด้านการงาน การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส การเงินมีรายได้หมุนเวียนมากขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดและจะมีความสุขดีขึ้น


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์