2 ราศี ความรักดี การงานเด่น จะเป็นราศีไหนมาดูกัน

2 ราศี  ความรักดี การงานเด่น จะเป็นราศีไหนมาดูกัน


จะหมดเดือนกุมภาพันธ์และก็จะเริ่มขึ้นเดือนใหม่ เรามาเช็คดวงกันดีกว่าค่ะ จะได้ทำการวางแผนการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เอาคำทำนายมากจาก เพจหมอเค้ก Magic designs ซึ่งทำนายว่า

เนื่องด้วยในหลายปีที่ผ่านมาชีวิตของทั้งสองราศีนี้ อยู่ในความทุกข์ใจมากกว่าทุกข์กาย เลยทำให้หมดพลัง จากนี้ไปเราทำใจให้โล่งๆ ไม่ต้องคิดอะไรตั้งใจ ทำให้คนที่รักเราและเรารักจะประสบความสำเร็จดีและเร็วมาก

ชาวมังกร เป็นกลุ่มคนคิดบวกแต่เครียดตลอดเวลา จากนี้ไม่เครียดแล้วนะคะเพราะชาวมังกรโชคดีด้านการเงินการเงินอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยแฮปปี้เรื่องความรัก จากนี้ไปยิ้มได้เลยจะเจอคู่ที่ดี คนรักที่ระหองระแหงจะแทงกัน ต่อจากนี้จับมือกันสร้างอนาคตไปต่อ รวยรวยรวย หมดเวลาทะเลาะกันเพราะเรื่องงี่เง่าแล้วค่ะ...

ชาวกรกฎ พอราหูยกเข้าเมถุน อะไรที่เคยหนักๆ โดยเฉพาะบริวารอสรพิษจะออกไปจากชีวิตเองโดยพลันแต่สิ่งสำคัญเราต้องเป็นคนมีสัจจะวาจาคำไหนคำนั้น เราถึงจะมีแต่คนรัก คนส่งเสริม หลังจากนี้ให้พูดเพราะๆ เงินจะได้เข้าเยอะๆ งานจะได้มีล้นมือ มีเหลือกินเหลือใช้ สบายๆ

การทำบุญทั้งสองราศีนี้ชอบทำบุญอยู่แล้วก็ทำต่อไป ถ้าเราคิดว่าดี ทำบุญไม่มีคำว่าพอไม่ต้องท้อทำเรื่อยๆแล้วเราจะเจอคนดี เพื่อนที่ดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ บริวารรักใคร่ ไม่หักหลังเรา

อย่างไรก็ตามอย่าลืมเข้ามาเช็คดวงกันเรื่อยๆ นะคะ


2 ราศี  ความรักดี การงานเด่น จะเป็นราศีไหนมาดูกัน


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB หมอเค้ก Magic designs

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์