ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.2562

ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.2562


ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.2562


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  
อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานที่นำมาทำที่บ้าน สำเร็จทันส่งงานให้เจ้านายได้ ทำให้หายกังวลใจ และที่มีงานส่วนตัวการเจราน่าพอใจ มีลู่ทางแจ่มใส เงินทองเริ่มมีเข้ามา ทำให้การใช้จ่ายคล่องมือขึ้น ความรักที่มีปัญหาเคลียร์ใจกันได้ ทำให้ลั้ลลาน่าพอใจ


ท่านที่เกิดวันจันทร์
อิทธิพลของไพ่ 5 ถ้วย (Five of Cups) วันนี้ความรักมีปัญหา ทะเลาะกับแฟนอย่างหนัก ทำให้ใจเคร่งเครียด เพราะคนรักทำตัวน่าสงสัย งานมีปัญหาเหตุเพราะแนวคิดขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนค้าขายมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย เงินทองมีเข้ามาแต่หมดไปอย่างรวดเร็ว การเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย


ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.2562


ท่านที่เกิดวันอังคาร
อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้งานส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดีกว่าที่คิด งานประจำผลงานมีเป็นที่พอใจของหัวหน้างาน ความรักสดใสมีกำลังใจากแฟน ส่วนที่ลุ้นใครเขามีท่าทีดีด้วย เงินทองคล่องมือมีลาภลอยฟลุคๆ


ท่านที่เกิดวันพุธ
อิทธิพลของไพ่ 7 ไม้เท้า (Seven of Wands) วันนี้ขยันทำงานอย่างสุดๆ เจ้านายให้การยอมรับในฝีมือ งานอิสระมีลูกค้าเพิ่มขึ้น ความรักถ้าแอบชอบใคร ให้ค่อยเป็นค่อยไป ครอบครัวมีปัญหาเล็กน้อยเหตุเพราะเวลา เงินทองมีเข้ามา แต่ก็รายจ่ายค่อนข้างมาก


ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.2562


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองก้อนใหญ่ได้มาดังลุ้น คนที่หวังทรัพย์สินมีค่าจะได้เฮ งานก้าวหน้าเจ้านายส่งเสริม กิจการไปได้ดีมีคนสนับสนุน ความรักมีปัญหาเหตุเพราะวาจาและเวลาที่ไม่มีให้กัน


ท่านที่เกิดวันศุกร์
อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้คนที่ทำงานส่วนตัวจะได้รับข่าวดี มีงานใหญ่เข้ามา ส่วนที่ทำงานประจำงานคั่งค้างจนต้องเอามาทำที่บ้าน แต่ก็เคลียร์ได้จบ ค้าขายดีขึ้นหลังจากเงียบมานานเกิน เงินทองมีเข้ามาแม้ไม่มากแต่พอหมุนเวียน โชคลาภไม่เด่นจงอย่าริ ความรักดีมีกำลังใจจากคนใกล้ชิด


ท่านที่เกิดวันเสาร์
อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองเข้ามาหลายทาง แต่ภาษีสังคมก็มาก โชคลาภเด่นเงินเดินสะพัด ความรักเรื่อยๆมีงอนกันบ้าง งานให้ระวังเรื่องส่วนตัวทำให้เสียหาย ค้าขายดีขึ้นหลังจากรอลุ้นเสียหลายวัน


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์