หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี คนรักเก่ากลับมาในชีวิต

หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี คนรักเก่ากลับมาในชีวิต


ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอเค้ก ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอเค้กถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอเค้กเป็นอย่างมาก

ล่าสุดหมอเค้กได้ออกมาเผยถึงราศีที่รักเก่าจะวนเวียนกลับเข้ามาในชีวิตปี 2019 นี้ โดยหมอเค้กกล่าวว่า

 "สายน้ำไม่ไหลกลับแค่ตอนหลับ ฉันคิดถึงกลิ่นตดของเธอ ตอนตื่นนึกถึงกลิ่นปากเน่าๆ หน้าเน่าๆ ของเธอ เน่าแค่ไหนฉันก็ดมคิดถึงความทะลึ่งของเธอคิดถึงคนที่ฉันด่าได้ แต่คนอื่นห้ามด่า จริงๆเราควรรักษากันไว้ให้ดี ถ้าย้อนกลับไปได้ฉันจะไม่งี่เง่า" โดยราศีนั้นได้แก่ เมษ กรกฎ กันย์ ธนู หมอเค้กยังกล่าวต่อว่าบางคนอาจจะไม่ได้เข้ามาในชีวิต แต่จะอยู่ในความคิดถึงตลอดไป บางครั้งเราลืมแล้วเริ่มต้นใหม่ได้แล้วเขาเป็นอดีตไปแล้วไม่มีใครวนกลับมา

นอกจากนี้ยังมีคาถามหาเสน่ห์มาฝากโดยเริ่มจากตั้งนโม 3 จบ แล้วต่อด้วยคาถา "จันโทอะภกันตะโร ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง อิตภิโยปุริ โส มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ "

โดยบทนี้ใช้สวดก่อนออกจากบ้าน ไปพบคนรักหรือพบคนทั้งหลายใช้ได้ในเรื่องธุรกิจ การค้า ความรัก นอกจากนี้หมอเค้กยังกล่าวอีกว่ามีคาถาดีอย่าลืม คิดดี ทำดี พูดดี ไปในสถานที่ดีแล้วจะพบแต่สิ่งดีๆตามมา

หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี คนรักเก่ากลับมาในชีวิต


หมอเค้ก ชี้ 4 ราศี คนรักเก่ากลับมาในชีวิต

ที่มาจาก FB หมอเค้ก

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์