หมอกฤษณ์ จัดอันดับ 12 นักษัตร ดวงดี โดดเด่นสุดในปี62

หมอกฤษณ์ จัดอันดับ 12 นักษัตร ดวงดี โดดเด่นสุดในปี62


เรียกว่าเข้าสู่ปีใหม่อย่างเป็นทางการมาหลายวันแล้วสำหรับปีหมูทอง 2562 นี้ เชื่อว่าหลายคนต่างค่อยติดตามดวงของตัวเองเป็นแน่ในปีนี้เป็นแน่เพราะคืนเดือนปีเปลี่ยนใหม่นี้ทำให้ดวงดาว สลับที่กันไปอยู่ในตำแหน่งต่างๆ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ถือเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ดวงชื่อดังที่หลายคนต่างให้ความน่าเชื่อถือ

 โดยหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ ออกมาจัดอันดับ 12 ปี นักษัตรดวงดี ประจำปี 2562 นี้ ว่านักษัตรใดดวงดีสุดๆในปีกุนนี้ ไปดูกันเลย

อันดับที่ 1 ปีมะแม จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแต่ไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องการงานจะมีความสำเร็จเข้ามาเป็นปีที่ดีมาก


อันดับที่ 2 ปีเถาะ โสดอยู่จะมีคนเข้ามา 2 คน จะได้ลาภ ได้โชค ได้ของฝากของขวัญจากต่างแดนเป็นกล่องสีน้ำเงิน หรือสีชมพู จะได้เดินทางไกลไปต่างแดน

อันดับที่ 3 ปีมะเมีย รอดพ้นจากคนให้ร้ายที่มีมาแต่ปีที่แล้ว คนจับผิดกลั่นแกล้งจะแพ้ภัยตัวเองและจะได้บ้านได้รถ แต่จะมีปากเสียงกับคนใกล้ตัว

อันดับที่ 4 ปีระกา จะได้คู่ที่เคยผ่านการใช้ชีวิตมาแล้ว ระวังผื่นแพ้ ขาเจ็บ ตาเจ็บ มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็ออกเยอะเช่นกัน จะมีการเดินทางไปยังต่างประเทศ

อันดับที่ 5 ปีจอ ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร ของหายจะได้คืนกลับมา ให้ระวังจะคิดมากย้ำคิด ย้ำทำ จะรู้สึกเบื่องานอยากเปลี่ยนออกโยกย้าย

อันดับที่ 6 ปีมะโรง มักมีโชคจากเลขบ้าน รถของตัวเอง จะได้อะไรใหม่ๆในชีวิต จะมีปัญหาทุกขืใจเกี่ยวกับลูก หลาน ญาติพี่น้อง เรื่องเงินๆทองๆและคำพูดเข้ามา

อันดับที่ 7 ปีชวด จะได้รับเงินที่รอคอย แม้มีการเลื่อนมาตลอดก็จะได้ในปีนี้ สมหวังแต่จะมีเหตุทุกข์ใจเพราะ เพื่อนสนิท และบริวารที่จะให้ร้ายเราลับและไม่เชื่อฟัง

อันดับที่ 8 ปีฉลู สิ่งที่คิดไว้จะได้ลงมือทำ แต่จะเหนื่อยในช่วงแรก ระยะยาวจะสำเร็จ มักทำคุณคนไม่ขึ้น โดนนินทาว่าร้ายลับหลัง แต่เรื่องเงินจะดีขึ้นมาก

อันดับที่ 9 ปีขาล ระวังจะป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจและช่องท้อง ลดความใจร้อน จุกจิก และโมโหโผงผ่างลงจะดีมากๆ

อันดับที่ 10 ปีวอก จะมีโชคด้านการงาน อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวเพราะที่ผ่านมาถูกโกง หักหลังมาเยอะพอสมควร เจ็บแล้วต้องจำเสียบ้าง

อันดับที่ 11 ปีกุน มักเสียเปรียบคนปากหวาน แต่ใจเชือดคอ ไว้ใจคนผิดอยู่เสมอ แต่จะมีโชคด้านนายหน้า หรืองานขาย มีหนี้จะได้เงินคืน

อันดับที่ 12 ปีมะเส็ง เป็นคนเชื่อคนง่าย ขี้สงสารที่ผ่านมาจึงต้องเสียใจกับการถูกหลอกและมักเป็นภาระเรื่องเงินให้คนอื่น ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

หมอกฤษณ์ จัดอันดับ 12 นักษัตร ดวงดี โดดเด่นสุดในปี62

ขอบคุณเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์