เปิดดวงชะตาปี 62 ราศีใดรวย งานโกยเงินกระฉูด-ความรักรุ่ง แนะวิธีรับมือราศีที่ดวงร่วง (คลิป)

เปิดดวงชะตาปี 62 ราศีใดรวย งานโกยเงินกระฉูด-ความรักรุ่ง แนะวิธีรับมือราศีที่ดวงร่วง (คลิป)

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยราศีเกรดเอ ในปี 2562 ดวงพุ่งแรง ได้แก่ ราศีไหนบ้าง ลองไปดู

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.) ราหูกำลังย้ายช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. 62 งานจะดี เงินจะดี ข้อระวังอย่าไปยุ่งเรื่องคน อย่าเตี้ยอุ้มค่อม อย่าค้ำประกันใคร เอาตัวเองให้ดีก่อน ราศีนี้จัดเป็นราศีดวงดีในปี 62 จะมีเรื่องย้ายที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย เดินทางบ่อย การงาน การเรียนดีมาก สอบแข่งขันฉลุย ราศีนี้ถือว่า เกรดเอ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ-13 มี.ค.) ได้เริ่มธุรกิจใหม่แน่นอนในปี 62 ต้องลุย ขยัน ตั้งใจทำให้ดีจะสำเร็จในปี 62 ความรัก ครอบครัว จะเป็นไปตามที่ต้องการ ไม่หวือหวา แต่ทำงาน ทำธุรกิจกับคนรักจะดีมาก คนโสดเจอคู่จากเรื่องของงาน ถือเป็นราศี เกรดเอ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ราศีนี้ อยากให้ เอบวก เรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนครั้งใหญ่ ความรักเจอคนที่ใช่เข้ามา แต่อาจจะต้องไปๆมาๆ แยกไปทำงาน ระวังเรื่องงานต้องหาคนแนะนำที่ดี หาตัวช่วย ต้องอ่อนน้อม ปี62 จะไปโลด สุขภาพระวังเรื่องระบบเลือด เลือดจะไปลมจะมา ความดัน วิธีดีสุด คือ ต้องไปออกกำลัง ราศีมีน ถือว่า เกรดเอ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) ความสุขลดลง ความรัก ให้ใจเย็น รอไปปลายปี62 ก่อน ความรักมีเรื่องต้องเปลี่ยนแปลงอีก ต้องอดทน ระวังเจอรักที่เขาบอกเราไม่หมด แอบซ่อน รักซ้อนไว้ รักมีปัญหาแล้วโยงเรื่องงานไปด้วย ระวังโซเชียล จะทำให้เจอรักแบบไม่ตั้งตัว สุขภาพระวังกระดูก หัวเข่า ราศีนี้ถือว่า เกรดบี


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.) ความรักดีในปี62 เรื่องงานลงทุนเยอะ จะซื้อของใหญ่ๆ บ้าน รถ ที่ดิน ต้องซื้อ อย่าไปเครียด เพราะต้องลงทุน สุขภาพ ระวังไมเกรน โชคลาภไม่มี ราศีนี้ถือว่า เกรดบี

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ยุ่งยากใจมากเรื่องความรัก คบคนไม่ดี แต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสด ความรักต้องช่วงชิง เรื่องงานกำลังจะดี ต้องมีสติ รักไม่ดีควรหยุดไว้ก่อน หันมาลุยงาน จะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะตัดสินใจสำคัญช่วง เม.ย-มิ.ย. ช่วงดาวดี โชคชาภมีโอกาสได้ลาภไม่คาดฝัน หรืออาจท้องก็ได้ ต้องมีสติ ราศีนี้ถือว่าได้ เกรดซี แต่ปลายปีจะดีมีหนังคนละม้วน

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) การงานดีงามมาก ผู้ใหญ่สนับสนุน จะร่ำรวยจากโซเชียล ให้ไปศึกษาให้ดีเรื่องโซเชียล ความรักดีขึ้น แต่ให้ดีสุด คู่ควรทำงานคนละที ไม่ได้เจอกันบ่อย ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน สุขภาพดีกว่าเดิมแน่ ราหูจะย้ายแล้ว ราศีนี้ดีขึ้น ถือว่าได้ เกรดบี

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) ความรักดีขึ้น แต่ต้องมีสติเพราะจะมีคนเข้ามาเยอะ เสน่ห์แรงจนปวดหัว พลังทางเพศสูง ไม่ป้องกันระวังท้อง เรื่องงานดีทั้งงานหลัก จ๊อบเล็กจ๊อบน้อย ได้เงินพิเศษเข้ามาเยอะ สุขภาพดี ระวังแค่เรื่องทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ บาดเจ็บจากกีฬา ราศีนี้ ถือว่าได้ เกรดบี

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) การงานการเงินดีขึ้น แต่ไม่วายเสียเงินกับเรื่องของบ้าน รถ ธุรกิจ เพราะต้องทำให้โดดเด่นแข่งขันสูง ซึ่งจะทำได้สำเร็จ เรื่องรักยังขัดแย้งกับคู่ครอง อย่าใช้อารมณ์ เพราะมีเกณฑ์เลิกราตั้งแต่ปลายปี61 แต่ถ้าผ่านมาได้ถึงปี62 ต้องใช้สติ ผ่าน ต.ค.62 ไปแล้วถึงจะดี ราศีนี้ ถือว่าได้ เกรดบี

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) จะเปลี่ยนตัวเองแบบจับพลัดจับผลู การเงินดีขึ้น แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุย ช่วงเดือน มี.ค. เม.ย. พ.ค. เงินเข้ามาดี ยิ่ง ต.ค. พ.ย. ปลายๆปี ยิ่งรับทรัพย์เยอะเลย การงานก็ดีขึ้น เรื่องความรัก มีเสน่ห์ คนมีคู่ระวังจะเจอรักซ้อน เรื่องงานหรืออะไรเข้ามาจะมีความเสน่หามาด้วย เรื่องสุขภาพระวังเบาหวานความดัน ไขมัน คอเลสเตอรอล ราศีนี้ ถือว่าได้ เกรดเอ

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) เริ่มต้นชีวิตใหม่เลย งานจะดี เงินเข้าตลอดทั้งปี ที่เคยติดขัด จากนี้แฮปปี้ขึ้นแน่ ปัญหากฎหมาย ต่างๆ จะคลายไปเอง เหมือนเสกได้เลย เรื่องความรักคู่ไหนผ่านมาได้ถึงปีนี้ต้องไปรับโล่ เพราะปีนี้ความรักจะดีแล้ว คนโสดก็จะเจอความรักที่ดีตั้งแต่ปลายปี61 ระวังอารมณ์อย่าแรง เรื่องสุขภาพระวังหน้ามืด ไมเกรนแต่ไม่ซีเรียสเพราะสุขภาพโดยรวมยังดีอยู่ ราศีนี้ถือว่าได้ เกรดเอ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.) จะตั้งตัวได้ใน 3 ปีนี้ ระวังอย่างเดียว อย่าจิตตก เรื่องทำมาหากินดีแน่ ช่วงสร้างตัว จะย้ายงานไม่คาดคิด ได้บ้านได้รถ เป็นภาระแต่ดี ระวังสุขภาพ เพราะจะทำงานเยอะมากๆ ความรักไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่ต้องโชว์ คนมีคู่อย่าจุกจิก คู่ต้องเดินทางบ่อย อย่าจิตตก ราศีนี้ถือว่าได้ เกรดเอ

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา BRIGHT TV , khaosod

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์