‘หมอช้าง’ เผยชะตา12ราศี ในปี 2562 ราศีไหนฑ์พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนโต

‘หมอช้าง’ เผยชะตา12ราศี ในปี 2562 ราศีไหนฑ์พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนโต


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา "ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ทางโหราศาสตร์เรียกกันว่าเป็นช่วงรอยต่อของปี เป็นช่วงที่มักจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่หรือเหตุการณ์เหนือธรรมชาติให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ในภาพรวมของปีแห่งการเปลี่ยนผ่านนี้ ปีนักษัตรที่ต้องระวังคือ ปีมะโรงและปีมะเส็ง เรียกง่ายๆ ว่าเป็นปีชงเก่าและปีชงใหม่โดยในปีหน้าถือได้ว่าเป็นปีแห่งการผันผวน กลุ่มที่ต้องพึงระวังและต้องรับมือคือ กลุ่มนักลงทุนทั้งหลาย ต้องหมั่นศึกษาหาข้อมูล หรือต้องมีที่ปรึกษาทางด้านการเงินมาเป็นตัวช่วยจึงจะสามารถทำให้ผลออกมาดี"

สำหรับดวงชะตา 12 ราศี ในปี 2562 วิเคราะห์ได้ดังนี้

ราศีที่มีดวงพ้นเคราะห์ ได้แก่ มังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) และ กรกฏ (17ก.ค.-16ส.ค.)
เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่มีโชคโดยไม่คาดฝัน เป็นปีที่เหมาะสำหรับนักลงทุน แนะนำให้ทำบุญกับเด็ก หรือมูลนิธิ

ราศีที่ดวงแรงประจำปี 62 ได้แก่ ราศีมิถุน (15 ม.ย.-16.ก.ค.) และราศีธนู (16 ธ.ค.-14ก.ค.) ถือได้ว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนโต แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ 2 ราศีนี้ ต้องหมั่นทำบุญด้วยการให้แสงสว่างทุกประเภท

ราศีที่มีดวงกลางๆ ไม่ดีหรือร้ายจนเกินไป ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14.มี.ค.), เมษ (14 เม.ย.-14.พ.ค.), สิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) และ กันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) 4 ราศีนี้ คือราศีที่ไม่เจอดาวร้ายและไม่มีดาวดี เป็นราศีที่ไม่ควรหยุดอยู่กับที่ เหมาะแก่การสานต่อสิ่งที่ตั้งใจจะทำในปีนี้ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ปีหน้าจะสมหวังได้ดังใจ

ราศีที่ปีหน้ามีดวงความก้าวหน้าสูง ได้แก่ ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.) และพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เป็นอีก 2 ราศีที่มีโชคเรื่องคู่ครอง พร้อมยังได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย ทั้ง 2 ราศีควรหมั่นสะสมบุญด้วยการไหว้พระขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม หรือทำบุญด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ

ราศีที่มีดวงรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ได้แก่ ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) และพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เป็น 2 ราศีที่ใครๆ ก็อยากแย่งกันอยู่ เพราะในปีหน้าเป็นราศีที่เงินเข้าไม่ขาดสาย ดวงการเงินเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนหมู่มาก อาทิ ผ้าป่าสามัคคี หรือกฐิน

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์