ดวงว้าวุ่น! เผย4ราศี “เงิน-งานรุ่งริ่ง” ถูกใส่ร้ายแถมรายจ่ายเพียบ!!

ดวงว้าวุ่น! เผย4ราศี “เงิน-งานรุ่งริ่ง” ถูกใส่ร้ายแถมรายจ่ายเพียบ!!

อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง ทำนายดวง 4 ใน 12 ราศี ช่วงนี้ "ดวงการเงิน" และ "ดวงการงาน" ไม่ค่อยลงตัว ได้แก่ ชาว "ราศีกุมภ์" หรือผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-18 มี.ค. ได้ “ไพ่ราชาดาบ” มักต้องเจอกับอุปสรรคในการเริ่มต้นอยู่เสมอ การทำงานสับสนวุ่นวาย รู้สึกได้ถึงความไม่ยุติธรรม ช่วงนี้มีปากเสียงบ่อยทั้งกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า แนะนำว่าควรอยู่เฉย ๆ ไปก่อน ช่วงนี้ทำอะไรมากไปจะถูกเพ่งเล็ง มีผลกับความก้าวหน้าในอนาคต การเงินอึดอัดลำบากใจ มีเรื่องให้ต้องจ่ายตลอด ยิ่งช่วงนี้มีค่ารถ ค่าซ่อมแซมเพิ่ม งดเดินทางไกลจะทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย

ถัดไปเป็น "ราศีเมถุน" หรือผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ช่วงต้นทั้งใจร้อน หงุดหงิดง่าย จึงมักทำอะไรผิดพลาดบ่อย ช่วงนี้เดินทางยังไม่ค่อยดี มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ การทำ งานเบื่อกับปัญหาเก่า ผู้ร่วมงานคอยแข่งขันชิงดีกันไม่สนว่าจะชนะด้วยวิธีไหน และมักจะใส่ร้ายป้ายสีกันตลอด แต่ไม่ต้องห่วง ช่วงปลายคุณจะมีจังหวะได้แสดงความสามารถ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แม้ใครจะคิดเอาเปรียบคดโกงก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมีจ่ายค่ารถค่าซ่อมบ้าง ช่วงกลางได้เงินเป็นกลุ่มเป็นก้อน เสี่ยงลุ้นมีโชค เล็งอะไรไว้จะได้มาอย่างง่ายดาย

"ราศีกรกฎ" หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค. ไม่ค่อยมีอะไรเป็นใจกับคุณสักเรื่อง ทำให้รู้สึกหดหู่ ต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อเติมพลังบ้าง “ไพ่ 9 ดาบ” การทำงานมีปัญหาจุกจิกทั้งกับงานและคน ช่วงนี้หาความลงตัวยาก แม้จะอยากเปลี่ยนที่หยิบจับทำอะไรใหม่ ๆ ดูเหมือนจะกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ พยายามทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า การเงินต้องเขียมแทบแย่ ช่วงนี้เงินฝืดเคือง หาเงินยาก แต่ใช้ง่ายเหลือเกิน เผลอหน่อยเดียวกระเป๋าแบนแฟนทิ้งซะแล้ว

"ราศีสิงห์" หรือผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ใจร้อน รีบเร่ง ทำทุกอย่างจากความเชื่อมั่น จึงมักเป็นเหตุให้เกิดความผิดพลาด การทำงานสับสนอลหม่าน ยิ่งถ้าเป็นการ ติดต่อสื่อสารจะมีเรื่องเข้าใจผิด มีการโยกย้ายเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ พอช่วงกลางจะได้รับข้อเสนอที่ดีเกี่ยวกับงานใหม่งานเสริม มีช่องทางเลือกให้ตัวเองมากขึ้นถ้า ไม่ปากดีเสียก่อน การเงินใช้จ่ายฟู่ฟ่า หมดไปกับเรื่องรักบ้าง ของใช้ฟุ่มเฟือยบ้าง “ไพ่ 9 ถ้วย” ความหน้าใหญ่ใจโตทำให้ต้องจ่ายเยอะ แต่ยังดีที่ลื่นไหลเอาตัวรอดเก่ง

ดวงว้าวุ่น! เผย4ราศี “เงิน-งานรุ่งริ่ง” ถูกใส่ร้ายแถมรายจ่ายเพียบ!!


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์