เช็กกันเลย! 3 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ดวงการเงินแซงทางโค้ง รวยไม่รู้ตัวปลายปีนี้!!

เช็กกันเลย! 3 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ดวงการเงินแซงทางโค้ง รวยไม่รู้ตัวปลายปีนี้!!


เช็กกันเลย! 3 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ดวงการเงินแซงทางโค้ง รวยไม่รู้ตัวปลายปีนี้!!

อันดับ 3 ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน)

ในเรื่องการเงิน ราศีมีนถือว่าเป็นราศีที่จะมีโอกาสและรายได้ที่ดีขึ้น ในช่วงปี 2559 และ ปี 2560 ที่ผ่านมาเป็นปีที่ภาวะการเงินของคุณนั้น ดูค่อนข้างจะผันผวน บทจะมาก็มาเสียเยอะ บทจะเงียบก็เงียบไปเลย แต่ในปีนี้จะเป็นปี ที่ดวงดาวการเงินเริ่มมีพลังและมีความลงตัว มากยิ่งขึ้น โอกาสที่จะได้เงินก้อนหรือมีรายได้มั่นคงและต่อเนื่องมากขึ้น มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ตามมาได้ ดังนั้นต้องย้ำว่า ถ้าชาวราศีมีน วางแผนอะไรที่เกี่ยวกับการเงิน ขอให้มั่นใจว่า เรื่องของตัวเลข ผลกำไร หรือการหมุนเงินนั้น จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะขอเครดิต สินเชื่อ ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีมีนจะได้เซ็นสัญญา ร่วมหุ้น ลงทุน คุณจะเป็นราศี หนึ่งที่มีเครดิตดีขึ้นในปีนี้ได้ ดังนั้นโอกาส ที่จะกู้ผ่านหรือได้เซ็นสัญญาก็จะมีเข้ามา อย่างไรก็ตาม ขอให้ระมัดระวังรายจ่ายบางประเภท โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง คนในครอบครัว หรือใครที่มีบุตรหลาน ในปีนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น ต้องบอกว่าโอกาสที่จะ มีเรื่องจุกจิกกวนใจ หรือมีเรื่องให้เสียเงินเสียทองนั้นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นในปีนี้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นชาวราศีมีนต้องระมัดระวัง คอยแบ่งเวลารวมทั้งดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายของสมาชิกในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ

ส่วนใครที่หวังในเชิงของโชคลาภ สำหรับปีนี้คงไม่ได้เป็นปีที่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นลักษณะการลงทุนที่ไม่ใช่เรื่องการซื้อลอตเตอรี่ซื้อรางวัลนั้นโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีก็มีเข้ามา เพียงแต่ด้วยลักษณะของดวงดาวอาจจะเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่หรือสิ่งที่คุณไม่เคยนึกถึง ไม่เคยสนใจมาก่อน ดังนั้นปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องเปิดใจให้กว้างและมองหาโอกาสใหม่ ๆ สำหรับเรื่องการลงทุนให้มากยิ่งขึ้นด้วย


เช็กกันเลย! 3 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ดวงการเงินแซงทางโค้ง รวยไม่รู้ตัวปลายปีนี้!!

อันดับ 2 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่จังหวะดวงดาวการเงินค่อยๆ ดีขึ้น คุณเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่อง รายได้เงินทองเข้ามามากขึ้น เพียงแต่ช่วงที่ ดวงการเงินปลอดโปร่งหรือเริ่มต้นเป็นข่าวดี จริง ๆ นั้นเป็นช่วงประมาณกลางปีไปแล้ว ส่วนช่วงต้นปีขอให้ระมัดระวังรายจ่ายหนัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ การซ่อมแซมและอุบัติเหตุทั้งหลายสิ่งที่อยากแนะนำคือ ราศีเมษเป็นราศีที่ ควรต้องหาที่ปรึกษาหรือคนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการจัดการเรื่องเงิน เพราะปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องหมุนเงินเยอะมากเป็นพิเศษอาจจะใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือซื้อหาสิ่งที่มีราคาสูง หากคุณไม่สามารถบริหารจัดการเงิน ได้ดีพอก็มีโอกาสกลายเป็นปัญหาหนี้สิน

หรือหากมีรายจ่ายจรพิเศษเพิ่มเข้ามามากยิ่งขึ้น ก็จะทำให้เกิดปัญหาติดขัดทางด้านการเงินได้รายจ่ายหนึ่งที่อาจจะต้องเตรียมสำรองเผื่อไว้ด้วยคือเรื่องสุขภาพ หรือบางคนมีรายจ่ายเรื่องบุตร ครอบครัว บริวารเยอะมากเป็นพิเศษในปีนี้ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นด้วย หลายคนอาจจะมองหาเรื่องโชคลาภ ต้องย้ำว่าราศีของคุณนั้น โดยปกติแล้วเป็นราศีที่มักจะต้องสู้ลุย และทำอะไรด้วยตัวเอง ดังนั้นใครที่หวังรวยทางลัดหรือคิดว่าจะได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ โดยเฉพาะในปีนี้ คงต้องบอกว่าจังหวะดวงดาวเรื่องโชคนั้นไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยเชื่อว่าการเงินในด้านอื่น ๆ เมื่อบวกลบคูณหารกันตลอดทั้งปีแล้วน่าจะเป็นปีที่ดีที่ทำให้คุณมีโอกาสหรือมีความมั่นคงทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น


เช็กกันเลย! 3 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ดวงการเงินแซงทางโค้ง รวยไม่รู้ตัวปลายปีนี้!!

อันดับ 1 ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่จังหวะดวงดาวโชคลาภ เริ่มมีพลังเข้ามามากขึ้น ดังนั้นโอกาสที่ ชาวราศีพฤษภจะมีความคล่องตัวทางด้าน การเงินที่ดีขึ้นก็จะมีเข้ามาในปีนี้ บางคนอาจ จะติดลบมาตั้งแต่ปี 2560 โดยเจอทั้งรายจ่าย หนัก ปัญหาหนี้สิน หรือแม้กระทั่งถูกหลอกถูกโกง สิ่งเหล่านี้จะค่อย ๆ ลดน้อยลง ไม่เพียงเท่านั้น บางช่วงบางจังหวะของปีการรอลุ้นเรื่องรายได้พิเศษ รายได้จร

การเสี่ยงโชค หรือ การได้เงินมาอย่างฟลุค ๆ ก็จะมีเข้ามาค่อนข้างบ่อยกว่าช่วงปีที่ผ่านมา ดังนั้นปีนี้จึงถือเป็นปีที่ชาวพฤษภสบายใจเรื่องโอกาสและการ หาเงินได้มากยิ่งขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือ ราศีพฤษภยังมีอิทธิพลของดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดวงดาวที่ทำให้ใคร หลายคนมีเรื่องต้องเสียเงินเสียทองเยอะ ไม่ว่าจะเสียไปกับเรื่องสุขภาพหรือการบุกเบิก เริ่มต้นลงทุนในธุรกิจใหม่ ดังนั้นชาวราศีพฤษภต้อง เตรียมวางแผนบัญชีรายรับรายจ่ายให้ลงตัวมากกว่านี้ด้วย นอกจากนี้จังหวะดวงดาวยังมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน เรื่องบุตรบริวารเยอะขึ้น รวมถึงรายจ่ายจุกจิกจิปาถะ ซึ่งมีมาแทบตลอดทั้งปี แต่อย่างที่บอกว่าราศีพฤษภยังเป็นราศีที่โชคดี คุณจะสามารถนำเงินมาหมุนหรือ หารายได้พิเศษมาเพิ่มเติมได้ทันเวลาอย่างแน่นอน


ที่มา rugyim

กระทู้เด็ดน่าแชร์