จะใช่คุณหรือไม่?! 4 ราศี จากนี้ชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี มีเกณฑ์ได้บ้านใหญ่-รถใหม่

จะใช่คุณหรือไม่?!  4 ราศี จากนี้ชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี มีเกณฑ์ได้บ้านใหญ่-รถใหม่

ในช่วงนี้ ดวง ชะตาของใครหลายคนมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง

หมอเค้ก Magic designs ได้ดู ดวง ของคนเกิด 4 ราศี ที่จากนี้ชีวิตจะเปลี่ยนจากชีวิตร้ายๆ มีเกณฑ์ซื้อบ้านใหญ่ รถใหม่ ได้แฟนตัวใหญ่

สำหรับ 4 ราศี ประกอบด้วย ราศีมังกร ราศีมีน ราศีกันย์ และราศีตุลย์ โดยคนโสดจะมีเกณฑ์ได้แฟนหุ่นหมี ส่วนคนมีคู่ แฟนจะอวบขึ้น เพราะอารมณ์ดี เห็นเราไม่เครียด กินอะไรก็อร่อย


จะใช่คุณหรือไม่?!  4 ราศี จากนี้ชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี มีเกณฑ์ได้บ้านใหญ่-รถใหม่

ราศี มังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรถ้าเป็นชาย ส่วนใหญ่จะดูแข็งแรง ใบหน้าเล็ก บางคนอาจจะเตี้ยแต่ก็มีกล้ามเป็นมัด ถ้าเป็นผู้หญิงส่วนใหญ่จะผอม มีรูปร่างเล็ก ไม่อวบไม่อ้วนจนเกินไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีบุคลิกที่ดูสุขุม รอบคอบ และไม่อยู่นิ่ง

โดยปกติแล้ว คนราศีมังกรจะมีบุคลิกที่ดูเหมือนเคร่งเครียด หรือซึมเศร้าตลอดเวลา เป็นคนที่มีระเบียบเข้มงวด ไม่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสภาวะแวดล้อมง่ายๆ ถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะมองว่าเขาเป็นคนไม่มีพิษมีภัย แต่แท้จริงแล้ว ชาวราศีมังกร เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี แม้ว่าคนรอบข้างจะเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ได้ดีสักแค่ไหน ชาวราศีมังกรก็ไม่เคยหวั่นไหว ท้อแท้เลยสักนิด แต่ชาวราศีมังกรจะค่อยๆ ก้าวไปอย่างมั่นคง จนประสบความสำเร็จได้อย่างใจหวัง ชีวิตของชาวราศีมังกร จึงเกิดมาเพื่อเป็นนักต่อสู้ มีคนนิยมยกย่อง มีความระมัดระวังและรู้จักหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เสมอ นอกจากนั้นชาวราศีมังกร ยังมีทัศนคติที่มั่นคงยาวไกล มุ่งตรงไปข้างหน้าตลอดเวลา

ลักษณะนิสัยของชาวมังกร จะไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น และไม่ชอบพูดแซวใคร แต่เขาจะยุ่งเรื่องของตัวเองมากกว่า ถ้าใครมีปัญหาอะไร เขาก็มีความยินดีเต็มใจช่วยเสมอ ปกติแล้วเขาจะมีความอ่อนโยน และมีความอ่อนหวานในตัว ถึงจะหัวดื้ออยู่บ้าง เขาเป็นคนที่มีประโยชน์มาก จนคุณต้องให้เขารับอำนาจทั้งหมดไป นอกจากนั้นเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับภาระหน้าที่ของผู้อื่นโดยพลการเด็ดขาด เขาจะถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา เพื่อให้คนรอบข้างได้เห็นถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ


ราศีมีน (14 มีนาคม - 14 เมษายน)

ชาวราศีมีนมีสัญลักษณ์ประจำราศีเป็นปลา ที่กำลังแหวกว่าย บ่งบอกถึงการดิ้นรน ลักษณะรูปร่างเล็กทั้งผู้หญิงผู้ชายจะไม่ค่อยโดดเด่นมากมากนัก ส่วนใหญ่จะมีรูปร่างเล็กทั้งมือและเท้า หรือไม่ก็ไม่ใหญ่โตมาก มีเส้นผมดูมันวาวสวยเป็นลอนคลื่น มีดวงตาเปล่งประกายสดใส ดูสวยจนบอกไม่ถูก ท่วงท่าการเดินของเขานั้นดูไหลลื่นเหมือนกับน้ำไม่มีผิด ชอบการดื่มน้ำมาก ดื่มได้ทั้งวันวันละหลายแก้ว อาจะมีคนที่ชอบพกน้ำติดตัวไปด้วย ไม่ว่าตอนเรียนหรือทำงาน หรือไม่ก็เอาแก้วใส่น้ำมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานเลยก็มี

โดยปกติแล้ว คนราศีมีนส่วนใหญ่เป็นคนดี รักอิสระ มีความจริงใจอยู่เสมอ แต่เขาจะไม่ชอบการวางกฏเกณฑ์ที่จำกัดอิสรภาพและความฝันในการดำรงชีวิตของเขา นอกจากนั้นเขาจะไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องทางโลกสักเท่าไหร่ ถ้าคุณลองคุยกับเขาในเรื่องสังคม การเมือง การปฏิรูปเปลี่ยนแปลงต่างๆ เขาก็จะอ้าปากหาวออกมาด้วยความเบื่อหน่าย ราวกับว่าเขาจะไม่สนใจในเรื่องที่คุณพูด แท้จริงแล้ว เขาเจอเรื่องแบบนี้จนชินแล้วล่ะ เขาก็เลยเป็นแบบนี้

ชาวราศีมีนมความเข้าใจถึงความเป็นจริงโดยธรรมชาติอย่างลึกซึ้งเกินกว่าที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ดังนั้นใครก็ตามที่เป็นเพื่อน ก็ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับจิตใจและความรู้สึกนึกคิดของเขาให้ได้ ถึงแม้ว่าเขามักจะพยายามพูดประชดตัวเองว่าเขารู้สึกต้อยต่ำ ไม่เก่งเหมือนคนอื่น แต่จริงๆ แล้ว เขามีความคิด ความสามารถที่ลึกล้ำเกินกว่าที่ตัวเองจะคาดถึงทีเดียว เพียงแต่เขาไม่รับรู้ถึงความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ จนกว่าเขาจะได้ค้นพบตัวเอง


ราศีกันย์ (16 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ มีสัญลักษณ์ราศีเป็นหญิงสาว มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย ชอบสันโดษ มีระเบียบพิถีพิถันรักสะอาด ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ต่างก็บอกได้ว่าพวกเขามีความเป็นพรหมจรรย์อยู่ในตัวด้วยทั้งนั้น รูปร่างลักษณะของชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่ จะมีโหนกแก้มที่ใหญ่ ขากรรไกรกว้าง มีใบหน้าสวยและมน ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ต่างก็มีรูปร่างเพรียวเหมือนกันทั้งนั้น

ส่วนใหญ่แล้ว การทำงานหนักและเรียนหนัก ถือเป็นความสุขของชาวราศีกันย์ คุณจะได้เห็นเลยว่า เขาไม่ค่อยพักผ่อนเลย และการพักผ่อนของเขาส่วนใหญ่ จะต้องเป็นการเล่นกีฬา เขาจะไม่ใช้เวลาไปทำเรื่องไร้สาระเด็ดขาด

ชางราศีกันย์เป็นคนที่มีความพิถีพิถันในการแต่งตัว ถ้าวันไหนเขาลืมใส่น้ำหอมหรือลืมติดกระดุมซักเม็ดหนึ่ง ก็จะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ โดยปกติเขาจะดูสุขุมและเยือกเย็น ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะดูเล็กและบาง แต่สุขภาพของเขาแข็งแรงมาก

ชาวราศีนี้เป็นคนมีความจริงใจ และวางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องงาน หรือการบริการอย่างใดอย่างหนึ่ง เขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย เพราะเขามีความยินดีที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และงานที่เขาทำ จะมองเห็นได้ถึงความละเอียดประณีต สร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนั้น เขายังมีความเห็นอกเห็นใจต่อคนที่ตกทุกข์ได้ยากที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และเขาก็จะเต็มใจช่วยคนเหล่านี้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาค ให้ทาน หรือแม้แต่การพูดให้กำลังใจ


ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ราศีนี้เป็นราศีของความสมดุล เป็นราศีของความยุติธรรม สัญลักษณ์ของราศีนี้เป็นรูปตาชั่ง คนราศีตุลย์จึงมีความเชี่ยวชาญในการไกล่เกลี่ย ประนีประนอม มีจิตใจที่รักความยุติธรรม ไม่ชอบการโต้เถียงหรือออกคำสั่ง เขาจะชอบการผูกมิตรกับคนทั่วไป และหาทางไกล่เกลี่ยให้ดีต่อกัน

ลักษณะรูปร่างของคนราศีนี้ จะไม่ค่อยดูเด่นมากนัก ลักษณะเด่นที่เห็นได้ชัดคือ ตรงใบหน้าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจะดูอ่อนเยาว์เสมอ ถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่จะมีหน้าตาดี มีเสน่ห์ ถึงแม้ว่าเขาจะขีเหร่ขนาดไหนก็ตาม แต่เขาก็ยังมีบุคลิกที่ดูมีเสน่ห์น่าคบหาอยู่นั่นแหละ แต่ถ้าเป็นผู้หญิง ก็จะมีรูปร่างที่โค้งเว้าได้รูป บุคลิกดูมีเสน่ห์เช่นกัน ลักษณะนิสัยค่อนข้างซื่อ ไร้เดียงสา ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยถูก เหมือนกับคันชั่งที่เอียงไปมา ขาดความมั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้ จนต้องคอยให้คนอื่นตัดสินใจให้ และบางทีอาจจะโดนคนอื่นหลอกได้ง่ายเหมือนกัน

ชาวราศีตุลย์รักอิสระ ไม่ชอบการถูกเร่งหรือผลักดันให้เขาต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ ในทางกลับกันเขาจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม มีความรับผิดชอบ ไม่ชอบอะไรที่ดูสุดโต่งเวอร์เกินจริง เพราะเขาจะยึดติดอยู่กับโลกแห่งความจริงเท่านั้น

ชาวราศีตุลย์เกิดมาเพื่อรักศิลปะโดยแท้ ทั้งการวาดรูป ร้องเพลง นอกจากนั้น เขายังรักการอ่านเป็นชีวิต ให้สังเกตได้ว่าในห้องนอนของเขา มักเต็มไปด้วยหนังสือ หรือไม่ก็ต้องมีตู้หนังสือขนาดย่อมๆ อยู่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง แล้วเขายังมีสมาธิดีอย่างมาก ในการศึกษาเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างลึกซึ้ง สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นภาษาพูดหรือภาษาเขียนอย่างดงาม


กระทู้เด็ดน่าแชร์