เช็คดวง 12 ราศีกับ อ.คฑา 4 เดือนสุดท้ายก่อนพ้นปี 61 ราศีใด เงินรุ่ง-รักร่วง-งานปัง!

เช็คดวง 12 ราศีกับ อ.คฑา 4 เดือนสุดท้ายก่อนพ้นปี 61 ราศีใด เงินรุ่ง-รักร่วง-งานปัง!

"อ.คฑา ชินบัญชร" หมอดูชื่อดัง เผย 4 เดือนสุดท้ายจะผ่านพ้นปี 2561ซึ่งขณะนี้เข้าสู่เดือนกันยายน ภาพรวมดวงชะตาของชาวราศีต่างๆ มีดังนี้ 


ราศีมังกร หรือผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-15 ก.พ. เด่นเรื่องทรัพย์ คู่ครอง ปี 2561 จะมีช่องทางธุรกิจ งานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ คิดให้รอบคอบแล้วเดินหน้าลุย เก็บเงินให้งอกเงย ลงทุนด้านอสังหาฯ บ้าน ที่ดิน ห้องเช่า จะโชคดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ก.พ.-15 มี.ค. งาน เงินดี สุขภาพไม่ดี ปี 2561 จะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ ไม่คาดคิดว่าจะได้ทำ มาท้าทายความสามารถ ใส่ใจให้เต็มที่ มีคนช่วยจะทำได้ดี ส่วนสุขภาพต้องระวัง

ราศีมีน หรือผู้เกิดวันที่ 16 มี.ค.-15 เม.ย. เด่นเรื่องโชคลาภ โชคดี ปี 2561 จะมีโอกาสดีๆ จากการทายรางวัล เสี่ยงโชค ความฝันหรือลางสังหรณ์ส่วนตัว จะนำโชคมาให้ ต้องเดินทางไปในสถานที่ยังไม่เคยไป จะเกิดสิ่งดีๆ


ราศีเมษ หรือผู้เกิดวันที่ 16 เม.ย.-15 พ.ค. ระวังเรื่องเงิน การใช้จ่าย ปี 2561 แม้จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอยู่ แต่เรื่องที่ต้องระวังให้มากที่สุดคือเรื่องเงินทอง ควรหาวิธีเก็บเงิน ด้วยการซื้อของใช้ บ้าน ที่ดิน และบริหารเงินให้ดี

ราศีพฤษภ หรือผู้เกิดวันที่ 16 พ.ค.-15 มิ.ย. เด่นเรื่องทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ปี 2561 มีโอกาสดี ความโชคดีคล้ายชาวราศีมังกร หากมีโอกาสที่ดี ก็ควรมองการลงทุนเรื่องบ้านหรือที่ดิน หรือแม้แต่บ้านเช่า จะช่วยเสริมโชคเสริมทรัพย์

ราศีเมถุน หรือผู้เกิดวันที่ 16 มิ.ย.-15 ก.ค. ความรักจะนำโชคมาให้ ปี 2561 มีโอกาสควรบอกรัก แสดงความรู้สึกดีๆ กับคนใกล้ตัว คนรอบข้างให้บ่อยๆ นึกถึงบ่อยๆ จะเสริมดวงเรื่องความรัก มีโชคจากเสน่หาเข้ามา


ราศีกรกฎ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ก.ค.-15 ส.ค. งานดี เงินรั่ว สุขภาพไม่ดี ปี 2561 ต้องดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ดูแลใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น รอบคอบให้มากขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาไปทำบุญทำทาน เกี่ยวกับน้ำ สุขภาพระวังระบบหายใจ

ราศีสิงห์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ส.ค.-15 ก.ย. งานเด่น เงินดี มีอำนาจ ปี 2561 หลายอย่างในชีวิตจะดีขึ้นจากที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะข้าราชการ มีโชคที่ดี มีโชคฟลุ๊คๆเข้ามา แต่อย่าประมาท จะสูญเงินทองเพราะกลัวเสียหน้า

ราศีกันย์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ก.ย.-15 ต.ค. งานดี เงินเข้าไม่หยุด ปี 2561 งานบริการ งานกลางแจ้ง งานที่เดินทาง จะมีโอกาสที่ดีมาก เช่น งานสถาปนิก ร้านอาหาร งานที่ต้องดูแลลูกค้า จะได้รับความนิยมมากขึ้น


ราศีตุลย์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ต.ค.-15 พ.ย. งานเด่น ความรักเลิศ ปี 2561 ชาวตุลย์ที่ทำงานด้านพลังงาน ไฟฟ้า และเทคโนโลยี จะเป็นปีที่มีความก้าวหน้า โดดเด่น ส่วนความรัก บริหารเสน่ห์ให้ดี จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา

ราศีพิจิก หรือผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค. งานรุ่ง มีโชค มีเสน่ห์ ปี 2561 การงานโดยรวมมีความราบรื่นดี โดยเฉพาะงานด้านบริการ งานสาธารณสุข งานบันเทิง งานที่ต้องเดินทางจะรุ่งมาก จะนำความรักที่ดีเข้ามา

ราศีธนู หรือผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ปี 2561 ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ ใส่ใจทุกเรื่องให้มาก มีเกณฑ์เจอเรื่องประเภทเปลี่ยนกะทันหัน ไม่เป็นตามที่หวัง ระวังอารมณ์ขึ้นลง ควบคุมดี มีสติ ชีวิตดี.

ขอบคุณเฟซบุ๊กเพจ @คฑา ชินบัญชร


กระทู้เด็ดน่าแชร์