8 ราศีฟ้าเปิด!! ทนลำบากมา 3-6 ปี ต่อจากนี้ชีวิตจะประสบความสำเร็จจนคาดไม่ถึง

8 ราศีฟ้าเปิด!! ทนลำบากมา 3-6 ปี ต่อจากนี้ชีวิตจะประสบความสำเร็จจนคาดไม่ถึง

การดูดวง ถือว่าเป็นศาสตร์ชนิดหนึ่งที่ใช้ทำนายดวงชะตา วันนี้เรามีความเชื่อเรื่องการดูดวงกับราศีมากฝาก โดย 7 ราศี ต่อไปนี้ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ต่อสู้ชีวิตมานาน หลังจากนี้ถึงเวลาฟ้าเปิด จะประสบความสำเร็จจนคาดไม่ถึง แต่ตจะมีราศีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ราศีพิจิก


สำหรับชาวราศีพิจิกบอกเลยว่าอย่าพึ่งท้อแท้ ความคาดหวังที่คุณคิดไว้จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า แม้ 3 ปีที่ผ่านมาจะดูเหมือนไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนย่ำอยู่กับที่ เงินหมดไปวันๆ แต่เดือนหน้านี้คุณจะมีโชคครั้งใหญ่จากผู้เป็นที่รัก หากทำอะไรร่วมกันก็จะประสบความสำเร็จ หลังต้นปีหน้าเตรียมมีบ้าน มีรถได้เลย

ราศีพฤษภ


บอกเลยว่าช่วงนี้เหนื่อยแต่ต้องอดทน ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ถือว่าเป็นบททดสอบของชีวิต ที่ทำให้คุณต้องเผชิญหน้าและยอดรับฐานะของตัวเอง การกระทำและผมลัพธ์ต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ว่าคุณจะทำอะไร สิ่งนั้นกำลังสนองตอบคุณแล้ว หลังจากนี้ชีวิตคุณกำลัจะเปลี่ยนไป เตรียมตัวที่จะเจอเรื่องดีๆ งานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม คนที่คุณคบอยู่จะเป็นคู่แท้ แต่ถ้าหากเขาคนนี้มีความเห็นแก่ตัวต่อคุณมากเกินไปลองหาคนใหม่ที่จะเป็นคู่แท้ของคุณดู ส่วนปีหน้าบอกเลยว่ามีดวงได้รถเป็นของตัวเอง แต่ตอนนี้ขอให้คุณขยันทำมาหากินเหมือนเดิมต่อไป แล้วผลกรรมดีจะสนองคุณแน่นอน

ราศีกันย์


3 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่คุณต้องเจอกับความท้อแท้และผิดหวังต่างๆมามากมาย แน่นอนว่าสำหรับชาวราศีกันย์ กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต แต่หลังจากนี้ขอให้เริ่มคิดและทำใหม่ ขอให้อดทนมากขึ้น เงียบให้มาก ต้องทำตัวให้เป็นน้ำไม่เต็มแก้ว หลังสิ้นปีนี้ มีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหม่ วาสนาก็ดีเป็นอันดับ 1 ในปีนี้ทีเดียว อย่าลืมว่าแค่ขยันหา ขยันทำมาหากินคุณก็ไม่มีวันอับจนแน่นอน

ราศีตุลย์


ช่วงที่ผ่านมาคุณต้องเจอกับเรื่องที่ผิดหวังเรื่องรักๆใคร่ๆ ถ้าหากคุณกำลังท้อแท้จิตใจ สิ่งที่ควรทำคือการถอยออกมาก่อน 1 ก้าว แต่ถ้าคุณกำลังหมดหวังเรื่องงาน ตอนนี้คุณต้องทบทวนให้ดี ลองมองถึงคนที่ไม่มีงานทำ แล้วคุณจะพบว่าตอนนี้คุณโชคดีกว่าขนาดไหน แน่นอนว่า 3 ปีที่ผ่านมาอาจทำให้คุณเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ภายใน 1-2 ปีนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ภาระที่มาเป็นกองๆในวันนี้จะเป็นตัวช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นในวันข้างหน้า มีเกณฑ์ซื้อบ้าน ซื้อรถได้เลย

ราศีกุมภ์


ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งจัว ที่สำคัญคุณจะมีโชคลาภจากญาติพี่น้อง พวกเขาจะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ด้านคนมีคู่ต้องระวังเรื่องรักๆเลิกๆ อย่าพูดจาหรือทำอะไรที่บั่นทอนจิตใจ เงียบไว้ดีที่สุด หลังจากนี้ชีวิตคุณจะดีพร้อม อาจทำให้มีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอให้ขยันทำมาหากินให้มาในช่วงนี้ อย่าลืมทำบุญสร้างกุศลให้ชีวิตเพิ่มเติมด้วย

ราศีมีน


สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้ เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะเป็นแค่บางจังหวะชีวิตเท่านั้นที่มันดูแย่ หลายอย่างที่ทำให้คุณหงุดหงิดใจ ทั้งเรื่องคนที่มากความ แต่หากผ่านเดือนนี้ไป ชีวิตของคุณก็จะกลับตาลปัตร ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ หากเดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าตัว

ราศีเมษ


แน่นอนว่าราศีเมษเป็นราศีเจ้าประจำด้านความโชคดี คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงเป็นพิเศษและแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น และมากขึ้นในทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่ายิ่งรายรับมาเท่าไหร่ รายจ่ายยิ่งมากเท่านั้น ดวงของคุณช่วงนี้กำลังไปได้สวย ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ดีทุกอย่าง ติดแค่เรื่องสุขภาพที่ไม่เต็มร้อย เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเอง แต่เพราะดวงของคุณเป็นผู้มีวาสนา สิ่งที่รอคุณอยู่นั้นก็คือ "บ้าน" ที่เตรียมจะกลายเป็นของคุณในไม่ช้า

ราศีมังกร


ช่วงที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันดีว่าคุณผ่านความยากลำบากมาอย่างมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุดท้ายก็สามารถผ่านมาได้ แน่นอนว่าช่วงลำบากครึ่งปีแรกผ่านพ้นไปแล้ว ต่อจากนี้จะเป็นช่วงที่วาสนาของคุณที่สั่งสมมาเริ่มแสดงผล ความขยันทำมาหากินของคุณ บุญกุศลทั้งหมดจะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่องดวงความรัก ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ ว่าคุณใส่ใจดีพอแล้วหรือยัง

ที่มา : partiharn.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์