ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561

ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561

อิทธิพลของไพ่นักรัก (The Lovers) วันนี้ความรักแม้จะดูสดชื่น แต่ให้ระวังอย่านำเรื่องคนเก่าๆ มาเล่าใหม่ เงินทองเข้ามากแต่ก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ควรระมัดระวังให้มากกว่านี้ งานการเเม้จะมีผลงานแต่เรื่องส่วนตัวจะสร้างปัญหา คนค้าขายไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords) วันนี้เครียดจัดกับคนรักที่ใช้คำพูดรุนแรง เล่นเอาถกเถียงกันเป็นการใหญ่ เงินทองได้มาฟลุกๆ แต่เก็บไว้ไม่อยู่ ดังนั้นควรรูhจักใช้เสียบ้าง งานแม้ผลงานจะค่อนข้างดี แต่ให้ระวังมีศัตรูเพราะคำพูด



ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย (Knight of Cups) วันนี้เดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว จะมีความสุขความอบอุ่น คนที่มีงอนกันจะหันหน้ามาคุยกันดี งานค่อนข้างดี ไม่มีปัญหาหนักใจ ค้าขายคล่องเม็ดเงินมากขึ้น โชคลาภมาเยือน แม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่ ก็ดีกว่าไม่มีอะไรเลย



ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้มีเฮคนรักให้อภัยในสิ่งที่พลาดไป เล่นเอาชีวิตสดใสอีกหน เงินทองคล่องมือ มีโชคลาภการเสี่ยง งานส่วนตัวไปได้ดีมีงานใหญ่เข้ามาให้ลุ้น ส่วนที่ทำงานกินเงินงานชิลๆผลงานเข้าเป้า



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เดินทางไปไหนสะดวกราบรื่น รักชื่นมื่น เอาอกเอาใจกันเป็นพิเศษ เงินทองคล่องมือ มีลาภลอยเข้ามา งานที่ทำคั่งค้างจะสะสางได้ทันใจ งานส่วนตัวเดินหน้าตามเป้าหมาย



ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้เงินทองคล่องมือ มีลาภลอยมาเยือน เดินทางไกลบ้านราบรื่น ความรักให้ระวังเวลาและคำพูด งานเด่นเกินคาดคิด ค้าขายรวยขึ้น



ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) วันนี้รักซ้อนซ่อนรักจะสร้างความวุ่นวายใจ เล่นเอาเครียดทั้งวัน งานแม้จะมีผลงานแต่เรื่องส่วนตัวเป็นจุดอ่อนให้คนอื่นโจมตี เงินทองเข้ามาแต่หมดไปเพราะใช้จ่ายกับสิ่งฟุมเฟือย

ที่มา naewna

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์