หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนสิงหาคม ราศีใดดวงรุ่ง ราศีใดดวงร่วง มาเช็กกัน!

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนสิงหาคม ราศีใดดวงรุ่ง ราศีใดดวงร่วง มาเช็กกัน!

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ "อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา" ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือให้ทุกคนได้วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนสิงหาคมปี 2561 ดังต่อไปนี้

ราศีเมษ

(14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

เดือนสิงหาคมถือว่าเป็นเดือนที่หายใจหายคอได้คล่องขึ้น เพราะดวงดาวร้ายๆ วุ่นวายย้ายออกไปแล้วเพียงแต่จังหวะดวงดาวที่ดียังไม่ได้มีเข้ามาเยอะมากแต่อย่างน้อยก็ทำให้เราสบายใจขึ้น หรือมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น ในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะมีคำพูดในเชิงเสียดสีประชดประชันจนทำให้คุณต้องไปทะเลาะกับเขา ต้องระมัดระวังเมื่อดวงดาวร้าย ๆ ย้ายไปแล้ว ก็อยากให้คุณมองไปข้างหน้า พยายามมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน เช่น การขอย้ายไปอยู่ในอีกแผนก

หรือบางคนอาจจะไปสมัครงานเริ่มต้นสอบสัมภาษณ์ใหม่ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนที่ดวงเรื่องการเจรจาดีหรือในเชิงของการลงทุน การทำธุรกิจ อาจจะทำควบคู่สองอย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนี้ ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

สิงหาคมเป็นเดือนที่สบายๆ จังหวะดวงหนักๆไม่ได้มีเข้ามา เรียกว่าเป็นช่วงที่ดวงดาวกระจายตัวได้ดี ซึ่งจะส่งผลทำให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงที่มากขึ้น ในเชิงการทำงาน มีจิตใจที่นิ่งขึ้น สามารถมองเห็นวิธีการทางออกหรือทางแก้ไขปัญหาได้อย่างแน่นอน ในช่วงก่อนหน้านี้ใครที่เคยทำงานไปแล้วมีความติดขัดมีอุปสรรคทั้งเรื่องของการเจรจาขอความช่วยเหลือประสานงานอะไรต่าง ๆ นั้น จังหวะดวงก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการตั้งหลักวางแผนในเรื่องของการทำงานหรือในเรื่องส่วนตัวก็ตามในเดือนนี้ราศีคุณเป็นราศีที่สามารถควบคุมและจัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัว เรื่องการเงินจะราบรื่นมากขึ้น สิ่งที่เราคาดหวังจะเป็นไปอย่างที่เราต้องการ หรือแม้กระทั่งในเรื่องกำลังใจในการทำงานก็จะมีข่าวดีเข้ามา และในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่เราได้ไปงานสังคม งานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งจะส่งผลต่อความสุขในชีวิตที่มากขึ้นในเดือนนี้ด้วย

ราศีเมถุน

(15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่สบายๆ ราศีของคุณไม่ได้มีดวงดาวร้ายๆ เข้ามาและเป็นช่วงที่สามารถบริหารจัดการชีวิตตัวเองหรือมีอิสระในชีวิตมากขึ้น ก่อนหน้านี้เวลาไปไหนมาไหนมักจะมีแต่คนเรียกใช้ หรือต้องทำนู่นทำนี่จนไม่มีเวลาส่วนตัว ไม่มีเวลาให้ครอบครัวไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่ในสิงหาคมดวงดาวจะลงตัวมากขึ้น เชื่อว่าน่าจะทำให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้นในเดือนนี้คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของบุตรบริวารใครที่มีลูก ลูกก็อาจจะสอบติด หรือนำข่าวดีมาให้คุณพ่อคุณแม่

ใครมีลูกน้องก็จะพึ่งพาอาศัยกันได้มากขึ้น เป็นธุระปะปังไหว้วานได้มากขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดเกิดขึ้นในเรื่องของการเงิน คุณจะมีเรื่องวิตกกังวลใจเรื่องรายจ่าย การทำบัญชี อาจจะกังวลได้ไม่เป็นอะไร เพียงแต่อย่าเก็บเอาไปฝันร้ายคุณต้องมองความเป็นจริงและต้องหาทางแก้ปัญหาสำหรับเรื่องที่กังวลใจ ไม่ใช่ปล่อยให้มันเป็นความเครียดวนไปวนมาอยู่แบบนั้น

ราศีกรกฎ

(17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

เดือนนี้ดวงดาวค่อยๆเริ่มดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการเจรจาทางด้านการเงิน มีรายได้ที่ลงตัวมากขึ้น มีรายได้พิเศษเข้ามาหลายทางมากกว่าเดิม รวมทั้งการเจรจาทางด้านธุรกรรม สินเชื่อ เงินกู้ ก็จะได้รับข่าวดีเข้ามาความวุ่นวายทางด้านอื่น ๆ ลดน้อยลงไป ยกเว้นอย่างเดียวคือ เรื่องของเอกสาร ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหาข้อผิดพลาด ส่งผิดที่ เซ็นผิดตำแหน่งหรือข้าวของอาจจะถูกขโมยหรือสูญหายด้วยความประมาทของเรา ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ต้องดูแลและใช้ความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาคุณจะได้มิตร ได้เพื่อนมาช่วยเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในชีวิตเพื่อนอาจจะมีคอนเน็กชั่นแนะนำงานใหม่ให้กับคุณหรืออาจจะรู้จักกับลูกค้า ทำให้เกิดออร์เดอร์การสั่งซื้อใหม่ ๆ เกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะมีเข้ามามากขึ้นเช่นเดียวกัน

คุณจะเป็นราศีที่เหมือนกับมีพลัง มีแสงสว่าง ทำให้คนมองเห็นทำให้ได้รับความไว้วางใจ หรือบางคนไปลงในเรื่องของชื่อเสียง ตำแหน่ง ความก้าวหน้าทางด้านการทำงานที่ดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกันข้อควรระวังในเดือนนี้คือเรื่องของสุขภาพ การเจ็บป่วยไม่สบาย โรคประจำตัว โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายอาจจะเข้ามาได้ง่าย หรืออาการไข้ ปวดหัวติดเชื้อ สิ่งเหล่านี้ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์

(17 กันยายน - 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องพยายามทำอะไรเป็นเบื้องหลังเยอะๆ หลีกเลี่ยงการไปออกหน้า เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่มีเรื่องเซอร์ไพรส์หลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตคุณ ซึ่งเป็นทั้งเซอร์ไพรส์ในทางที่ดีและไม่ดีเรื่องที่ต้องระวังคือ งานหรือสิ่งที่ตัดสินใจพูดคุยในเดือนนี้จะถูกเปลี่ยน ยกเลิก แก้ไข บางครั้งตกลงกันไว้ตอนเช้า บ่ายก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นถ้าจะให้ดีพยายามอย่าไปออกหน้ามากเกินไป แนะนำให้ทำงานในลักษณะคอยดูแล ซัปพอร์ต ช่วยเหลือคนอื่น ก็จะทำให้ไม่มีปัญหาอะไร

หรือถ้าในเดือนนี้คุณต้องเดินทางออกไปติดต่อธุระหน้าที่การงาน ก็จะช่วยทำให้ความวุ่นวายต่าง ๆ ลดน้อยลงได้นอกจากนี้ต้องฝากเตือนคนที่มีครอบครัวแล้วเพราะบางทีกระแสดวงความรักครั้งเก่าในอดีตอาจจะกลับมาใหม่ ถ้าหากคุณจิตใจไม่หนักแน่นมั่นคงเพียงพอ โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหายืดเยื้อเรื้อรังก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

เดือนสิงหาคมต้องเตือนในเรื่องของความรัก เป็นเดือนที่มีเรื่องผิดพลาด มีความเข้าใจผิดในเชิงความรักเกิดขึ้นได้ คนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะมีปัญหาจากคำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นช่วงนี้ต้องระมัดระวัง หรือบางทีเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะต้องตัดสินใจอะไรร่วมกัน เช่น บางคนกำลังจะทำบ้าน

ตัดสินใจเรื่องครอบครัวพอคิดเห็นไม่ตรงกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหา เกิดความขัดแย้งตามมา ถือว่าเป็นเดือนแห่งบททดสอบความรักของคุณ แต่ถ้าผ่านพ้นจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าคุณพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวกันบ้าง เรื่องหนัก ๆเครียด ๆ ในเชิงความรักจะลดน้อยลงสำหรับเรื่องดี ๆ ก็ยังมี ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวโชคลาภ การได้เงินมาอย่างฟลุค ๆ โอกาสในเรื่องรายได้พิเศษ รายได้จร หรือเรื่องการทำธุรกิจก็จะมีความสำเร็จในเรื่องการเงินที่ดีเข้ามาด้วย

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

สิงหาคมเป็นเดือนที่มีปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานเยอะพอสมควร อาจจะเป็นเพราะอยู่ในช่วงการปรับตัว ต้องหาวิธีการทำงานร่วมกันให้ได้ ต้องระวังสิ่งที่ทำให้เป็นปัญหามากที่สุดจะมาจากคำพูด เดือนนี้คุณต้องใช้วาทศิลป์เยอะ จะพูดอะไรก็ต้องมีข้อควรระวัง มีความกังวลใจ หรือต้องพลิกแพลงอยู่ตลอดเวลาทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย ดังนั้นทางที่ดีที่สุดถ้าคุณสามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ก็ให้ลงมือทำการไปฝากความหวังไว้กับคนอื่นหรือเพื่อน ๆ บริวารจะทำให้เกิดปัญหาตามมา

ราศีธนู

(16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับราศีของคุณ คำว่าดีนั้นไม่ได้หมายความว่าจะถูกหวย มีโชค แต่หมายถึงดวงดาวค่อนข้างปลอดโปร่ง ในเรื่องของความวุ่นวาย ความทุกข์ใจ อุปสรรค สิ่งจุกจิกหยุมหยิมจะหมดไป เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการตั้งหลักใหม่คุณสามารถเคลียร์ปัญหาคลี่คลายเรื่องต่าง ๆ ที่เคยสร้างความปวดหัวให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากจะลงทุนหรือหาโอกาสใหม่ ๆ ในเชิงการทำงานในช่วงเดือนนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีและเป็นเดือนที่มนุษย์เงินเดือนหรือลูกจ้างจะมีจังหวะแห่งความก้าวหน้าในเรื่องดวง การได้รับการโปรโมต ได้รับความไว้วางใจ เลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงในชีวิตที่มากขึ้นก็จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ได้

ราศีมังกร

(15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีเรื่องความเบื่อหน่ายด้านการทำงานเข้ามาสูง คุณอาจจะเจอสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน รู้สึกเหมือนเราขยันทุ่มเทอยู่ลำพังโดยที่คนอื่นไม่ได้เต็มที่กับเราด้วยทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายในเรื่องการทำงานได้ง่ายเรื่องของความเครียด ความวิตกกังวลก็ส่งผลเสียในเรื่องอื่น ๆ ตามมา

ถ้าหากคุณอยากลาออกเปลี่ยนงานย้ายงานในช่วงเดือนนี้ ยังไม่ค่อยแนะนำเพราะทั้งบรรยากาศทั้งดวงแล้วไม่ค่อยเอื้ออำนวยอาจจะส่งผลทำให้เรายิ่งตัดสินใจผิดพลาดหรือไปเจอสิ่งที่แย่กว่าเดิมก็ได้ข่าวดีในเดือนนี้คือเรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น โอกาสในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็มีเข้ามาเพียงแต่ในเชิงของคู่ครองหรือคนที่เข้ามาในช่วงนี้อาจจะทำให้มีความแตกต่างกันในเรื่องของอายุวัยอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวกระจายอยู่ในมุมที่ดีสำหรับราศีของคุณ ซึ่งจะทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน ได้รับผลตอบรับที่ดีจากงานที่เคยทำไปแล้ว หรือหลายคนอาจจะกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ

อยู่ในช่วงนี้ก็จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาด้วย หรืออาจจะมีโอกาสวางแผนสำหรับการขยับขยายได้ด้วยเช่นเดียวกัน หรือแม้กระทั่งในเรื่องการเจรจาต่อรอง สมัครงาน สอบสัมภาษณ์ หรือการเรียนการศึกษาต่อ ก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในจุดที่ดีดังนั้น เดือนนี้เป็นเดือนที่น่าจะเหมาะสำหรับการเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งการเริ่มต้นวางแผนเพื่อให้ให้เกิดลู่ทางใหม่ ๆ สำหรับชีวิตหลังจากนี้เป็นต้นไป

ราศีมีน

(15 มีนาคม - 13 เมษายน)

สิงหาคมเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวัง เพราะดวงดาวแห่งความวุ่นวายโคจรเข้ามาเรื่องว่นุ ๆ มีอยู่ 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกคือการเดินทาง คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ที่อยู่ ที่นอน เดินทางไปยังที่แปลก ๆ หรือบางคนอาจจะต้องเตรียมตัวหลายอย่างก่อนถึงจะเดินทางได้ส่วนเรื่องที่สองคือเรื่องงาน คุณอาจจะมีการถูกยกเลิกแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือมีงานหลาย ๆ อย่างที่เข้ามาพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

ทำให้ราศีของคุณต้องพยายามจัดสรรเวลาในการทำงานหรือดูปริมาณงานที่เหมาะสมนอกจากนี้คุณยังเป็นราศีที่มีศัตรู มีคนไม่ชอบเยอะถูกกลั่นแกล้ง นินทา ใส่ร้าย เลยยิ่งทำให้เดือนนี้เหมือนกับมีความวุ่นวาย แต่ข้อดีคือคุณจะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำในช่วงนี้ขอให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง การคาดการณ์อะไรต่าง ๆ นั้นจะเหมือนกับเป็นการพยากรณ์ชะตาชีวิตของตัว


กระทู้เด็ดน่าแชร์