6 ราศี เบ่งบานสะพรั่ง จะได้เชิดหน้าชูตา เงินไหลเข้ากระเป๋าตุง!!

6 ราศี เบ่งบานสะพรั่ง จะได้เชิดหน้าชูตา เงินไหลเข้ากระเป๋าตุง!!

ราศีกันย์


เกิดราศีกันย์คุณเป็นผู้ที่มีความสงบมีความเยือกเย็นอยู่ในตัวเองสูงมาก เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงอยู่กับใครเยอะๆ รักความสงบแบบถึงที่สุด มีความฉลาดรอบคอบอยู่ในตัวเองสูง หากใครได้ร่วมงานกับคนที่เกิดราศีสิงห์แล้วบอกเลยว่าสบายใจได้เลยเพราะเขาคนนี้เป็นคนที่มีความเป็นระเบียบวินัยในการทำงานสูงลิบลิ่ว ดวงการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนเก่งต่างๆนานา มีโอกาสได้รับการเชิดหน้าชูตาในระดับสายงานที่พอเหมาะพอควร เพื่อนร่วมงานและหัวหน้าต่างพากันชื่นชมผลงานของคุณ ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ราบรื่นมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยชื่นชม แต่ไม่ค่อยได้เอื้อนเอ่ยให้คุณได้รับรู้ ดวงคุณเฮง ในช่วงนี้จะต้องทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาใครหลายๆคน เพราะมีโอกาสที่จะได้รับการก้าวหน้าความมั่นคงทางตำแหน่งงาน สำหรับใครที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการค้าก็มีโอกาสที่จะได้สารสัมพันธ์ผูกมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันทำกำไรสูง แต่ให้ระมัดระวังการถูกเอาเปรียบแค่นั้นเองนอกนั้นดีหมดแล้ว ดวงการเงินนั้นกำลังมากับลาภลอย เน้นๆในช่วงนี้จะเป็นดวงเกี่ยวกับการเสี่ยงทายทั้งหลาย กำลังจะก้าวเข้าสู่ในเรื่องของการเจริญโภคทรัพย์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ราศีมังกร


เกิดในราศีมังกรโดยรวมนิสัยของคุณแล้วนั้น เป็นคนที่เจ้าระเบียบไม่ชอบการผิดใจ ทำอะไรจะต้องเป็นระเบียบมีแบบแผน คุณเป็นคนที่มีความฉลาดมีความขยันอยู่ในตัว เป็นที่พึ่งพิงของเพื่อนร่วมงาน ดวงการงานของคุณนั้นมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่มีเมตตาในช่วงนี้ เราจะช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ หากใครที่อยู่ในช่วงแห่งความลำบากนั้นก็จะได้เขาคนนี้แหละ คอยให้การสนับสนุนเชิดหน้าชูตาอยู่เสมอ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการถูกเอารัดเอาเปรียบเพราะจะทำให้ชีวิตคุณในอนาคตมีปัญหาได้ ดวงการเงินนั้นใครที่กำลังรอคอยโชควาสนาคุณยังไม่ต้องไปรอคุณทำหน้าที่ของคนในช่วงนี้ให้ดีที่สุดแล้วอำนาจโชควาสนาจะดลบันดาลมาให้คุณแบบลับลับ ทุกสิ่งอย่างกำลังจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วคุณต้องกอบโกยแล้วไขว่คว้ามันเอาไว้ให้ได้ ไปที่เป็นทุกข์ในเรื่องของเงินตราช่วงนี้ จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนจากญาติ ในช่วงของปีหน้าใครที่ตั้งมั่นตั้งตารอคอยที่จะซื้อบ้านซื้อรถหรือที่ดิน มีโอกาสได้สมหวังดังใจหมายอย่างแน่นอน อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ราศีกุมภ์


ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์คุณเป็นคนที่ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว แถมยังเป็นนักเจ้าคิดวิเคราะห์อีกด้วย มีความเป็นระเบียบวินัยในตัวเองสูงแต่กับคนภายนอกดูเหมือนว่าความมีระเบียบวินัยของคุณจะหายไป คุณเป็นคนที่ช่างเจรจากับคนที่รู้จัก เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบหรือดูถูกเหยียดหยาม ทำให้การทำงานของคุณในช่วงนี้จะดูติดๆขัดๆดูครึ่งๆกลางๆไปบ้าง แต่ไม่ต้องห่วงไปดูชะตาในเรื่องของงานมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ให้ระมัดระวังการถูกเอาเปรียบที่เกินความจำเป็น ให้ระมัดระวังเอกสารสัญญาสูญหาย ช่วงนี้ดวงชะตาการเงินของคุณกำลังก้าวเข้าผ่านดวงโชคลาภมีโอกาสได้ลาภลอยจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับตัวเลขแห่งมหามงคลที่จะนำพาให้ช่วงชีวิตของคุณพ้นจากความจน ชะตาชีวิตกำลังจะดีขึ้นทุกๆวันเพียงแต่ต้องมีสติในการใช้ชีวิตและมีความอดทนอดกลั้นในการดำเนินการงานต่างๆ สิ่งเหล่านี้หากพ้นไปได้ก็จะได้ดีเป็นเจ้าคนนายคน อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ราศีกรกฏ


เกิดในราศีกรกฎคุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเหยียดหยาม คนที่เกลียดการเอารัดเอาเปรียบ หากใครมาทำตัวกับคุณอย่างนี้แล้วนั้นคุณจะแสดงหน้าตาและการกระทำให้เขาได้รับรู้เลย คุณเป็นคนที่มีความฉลาดเป็นคนที่วางแผนทุกๆสิ่งอย่างในชีวิตไว้อย่างรอบคอบ แต่ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ต้องให้ระมัดระวังเพื่อร่วมงานเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่เขาจะโกงและสวมตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณแทน ดวงการเงินนั้นกำลังจะมีลาภลอย มีโอกาสได้ทำกำไรสูงสุดในรอบเดือน หาใครกำลังรอคอยหรือกำลังถามหาสิ่งที่กำลังตามหาอยู่นั้นมีโอกาสที่จะได้พบเจอสูงมาก ทุกสิ่งอย่างกำลังประดังเข้ามาทั้งงานทั้งเงินคุณจะเหน็ดเหนื่อยในช่วงนี้ แต่บอกเลยว่า อนาคตของคุณจะต้องดีเป็นใหญ่เป็นโตเป็นที่พึ่งพิงกับครอบครัวได้อย่างสุขสบาย อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ราศีธนู


ผู้ที่เกิดในราศีธนูคุณเป็นคนที่ชอบคิดวิเคราะห์ในแง่มุมที่คนอื่นไม่คิด เป็นนักวางแผนเป็นนักเจรจาที่ดี ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกหรือเอาเปรียบทั้งในเรื่องของสายตาและการกระทำ การงานของคนในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับคนที่ไม่รู้จัก แต่เขาคนนั้นจะสามารถทํางานทำกำไรในเรื่องของงานอื่นได้เป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นคุณก็ไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจอยู่ดี ในเรื่องของการเงินนั้น ดวงคนจะมีโชคลาภจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ จะมีเมตตาอารีให้การสนับสนุนคุณในเรื่องของการให้คำปรึกษา ชะตาชีวิตของคนกำลังใจดีได้พบคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในเรื่องของการงานการเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับเงินก้อน จะมีชีวิตที่สุขสบายจะราบรื่นไปทางชีวิตหลังผ่านพ้นในช่วงของสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ราศีพฤษภ


คนที่เกิดในราศีพฤษภคุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง มีความหยิ่งทะนงในตนเองบ้าง แต่ก็ไม่ได้ใช้กับทุกๆคน เป็นคนที่มีความคิดความอ่านดีมีความรู้รอบตัวในตัวเองมากกว่าราศีผู้อื่น ทำให้ดวงการงานของคุณในช่วงนี้จะเป็นที่น่าจับจ้องของเพื่อนร่วมงานและบรรดาหัวหน้าสายงานทั้งหลาย หากำลังรอคอยตำแหน่งงานบอกเลยว่าในช่วงสิ้นปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นไปในตำแหน่งที่ไม่ได้คาดคิดไว้ การเงินนั้นมีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโตแบบมโหฬารจะได้รับทรัพย์จะได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ขอ ช่วงนี้แนะนำว่าให้ไปทำบุญสร้างกุศลกรวดน้ำทำบุญและชีวิตของคุณจะดีขึ้น ใครที่ดีอยู่แล้วก็เจริญยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ชะตาชีวิตของคนกำลังก้าวเข้าผ่านช่วงแห่งความสุขสบายทั้งเงินทั้งงานจะบันดาลเข้ามาให้คุณได้กอบโกยถึงแม้ว่าจะต้องเหนื่อย หน่อยเหนื่อยกว่าผู้อื่นก็ตาม แต่มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตของคุณราบรื่นไปตลอดได้อย่างแน่นอน อ่านแล้วเจอโชค ให้แชร์โชคแห่งทรัพย์นี้เก็บไว้ จะพบเจอเงินทอง สาธุ

ที่มา : postsod.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์