คนเกิด 4 ราศีนี้!! เป็นคนมีบุญทำคุณคนขึ้น ยิ่งทำบุญก็ยิ่งรวย ยิ่งเจริญก้าวหน้า

คนเกิด 4 ราศีนี้!! เป็นคนมีบุญทำคุณคนขึ้น ยิ่งทำบุญก็ยิ่งรวย ยิ่งเจริญก้าวหน้า

ราศีที่เป็นคนมีบุญบารมี ยิ่งทำบุญ "ก็ยิ่งรวย ยิ่งเจริญ" ได้แก่...

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม


ช่วงนี้บุญเก่ากำลังหนุนนำ การงาน การเงิน โดยรวมแล้ว เจริญรุ่งเรือง อยู่ในช่วงกอบโดย ผู้ใหญ่มักช่วงเหลือ เพื่อนช่วยเหลือ แต่ให้ระวังเพื่อนที่เข้ามาหาผลประโยชน์ เพราะจะทำให้คุณเหนื่อยใจ ถึงขั้นเสียเพื่อนเลยก็ว่าได้

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา รักใครรักจริง ถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก คิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอ ชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


แน่นอนว่าช่วงนี้คุณกำลังเหนื่อยกับคน ทั้งในที่ทำงาน และที่บ้าง คุณทำอะไรไปแล้วรู้สึกว่า ไม่มีใครให้ความสนใจ ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร คุณกำลังอยู่ในช่วงบุญหนุนนำ กำลังจะดีขึ้นแบบทวีคุณกันเลยทีเดียว รอรับทรัพย์ก้อนใหญ่ๆ เร็ววันนี้ได้เลย อีก 2 อาทิตย์ เตรียมไว้

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร จริงๆแล้วลึกๆเป็นคนอ่อนหวานและให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์มาก จนบางครั้งกลายเป็นคนหัวอ่อน ไม่มีจุดยืน ถูกชักจูงไปได้โดยง่าย เพราะเขาไม่ได้ชอบขัดใจใคร

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


คนที่เกิดราศีนี้ ในช่วงเร็ววันนี้ จะได้พบข่าวดี คนใกล้ตัวจะนำพาโชคมาให้ โดยเฉพาะคนรัก 3-4 วันนี้เห็นได้ชัดเลยว่า บุญเก่านำพาบารมีแรงกล้า ทำอะไรพบแต่สิ่งดีๆ แล้วในอีก 2 อาทิตย์ หรือ 14 วันนี้ จะพบโชคใหญ่อีกครั้งในรอบ 10 ปีกันเลยทีเดียว

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก บางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติ พูดน้อย บางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใคร เก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียว เนื่องจากเขามีเหตุผลดี หากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้ว ชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย

ราศีธนู ผู้ที่เกิด ตั้งแต่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม


เป็นอย่างไรกับดวงในช่วงนี้้บ้าง รู้สึกเหนื่อยกับการทำงาน กับคนใช่ไหม แน่นอนว่า ใช่ วันนี้อยากจะบอกให้ค่อยๆทำทีละอย่าง อย่าไปแคร์ผู้คนมากเกินเหตุ เพราะมันจะทำให้ชีวิตลำบาก ไม่ก้าวหน้าสักที ทั้งๆที่ช่วงนี้คุณมีบุญบารมีสูงมากเป็นอันดับ 1 ถ้าคุณฉลาดคิด ฉลาดทำ บารมีนั้นจะส่งผลให้คุณอย่างล้นเหลือ การเงิน การงานเจริญแน่นอน สาธุเกิดผล

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

ที่มา : nookna

กระทู้เด็ดน่าแชร์