3 ราศี มีเกณฑ์ ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคใหญ่จากเพศตรงข้าม รับทรัพย์รัวๆ ปี 61

3 ราศี มีเกณฑ์ ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคใหญ่จากเพศตรงข้าม รับทรัพย์รัวๆ ปี 61

ดวงรับทรัพย์รัว ๆ ในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นของชาวลัคนาราศีใดนั้น หมอดูชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยดวงชะตาให้คุณได้เช็กกันอย่างละเอียด โดยเฉพาะดวงอุปถัมภ์ของ "3 ราศี" ที่ช่วงนี้แรงมาก มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากเพศตรงข้าม ดวงอุปถัมภ์มาแรง มีโชคลาภก้อนโต จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็คกันเลย!

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรง มีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป ช่วงปลายสัปดาห์สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทาง ในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม)

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้ - รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

ที่มา gangbeauty


กระทู้เด็ดน่าแชร์