หมอช้าง เผยดวง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม 61 จะรุ่งหรือร่วง เช็คด่วนๆ เตรียมตัวไว้ให้ดี!

หมอช้าง เผยดวง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม 61 จะรุ่งหรือร่วง เช็คด่วนๆ เตรียมตัวไว้ให้ดี!

1. ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)
โดยราศีเมษ เดือนพฤษภาคม นี้เป็นเดือนที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลายหลายๆเรื่อง สำหรับในเรื่องงาน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วจะดีขึ้น และในการเจรจาทำข้อตกลงเซ็นสัญญาต่างๆ จะประสบความสำเร็จดังใจ หวัง สำหรับเรื่องของการเงินก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่คิดอย่ากจะลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้ก็ จะมีดวงทางด้านการเงินจะดีมาก จะได้เงินก้อนโต หมุนเงินคล่อง รายได้ที่เคยรออยู่ก็จะได้เข้ามา อย่างไม่ขาดสาย

2. ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
ส่วนราศีพฤษภ เดือนพฤษภาคม นี้เป็นเดือนที่สถานการณ์เรื่องความรักดีขึ้นแต่ไม่ได้ดีถึงขั้นสละโสดสำหรับใครที่ยังโสด ส่วนความรักที่จะเข้ามาในลักษณะของคนที่คบกันเป็นเพื่อน ไม่ได้หวานกะหนุงกะหนิง อย่างที่หวัง ต้องเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงกระท่อนกระแท่นเกิดความเบื่อเซ็งในเรื่องความรักได้ง่าย ต้องย้ำว่าการเปลี่ยนบรรยากาศ ท่องเที่ยวพักผ่อนไปชายทะเล เพื่อให้เกิดพลังที่ดี ความรักก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอีกเรื่องที่ต้องเตือนคือ ในเดือนนี้ธาตุไฟแรงดังนั้นโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อนจะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก จนบางครั้ง ความใจร้อนของคุณเองจะทำให้ มีอาการปวดศีรษะ นอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคมอาจจะเกิดปัญหา เรื่องการเจรจาสื่อสาร เช่น มีการสื่อสารที่ผิดพลาดพูดแล้วเกิดเรื่องราวที่เข้าใจผิดกันได้ง่ายด้วย ต้องระวังให้มากๆ ในเรื่องนี้ อยากให้คนที่เกิดเดือนนี้ เตรียมตัวรับ สิ่งหล่าวนี้ แล้วใช้สติในการแก้ปัญหา แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

.

3. ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)
ทางด้านราศีเมถุน ในเดือน พฤษภาคม นี้ควรระวัง ความเครียดยังคง มีกลับเข้ามาอยู่บ้าง ในเชิง การทำงาน หรือปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน หรืออาจมีการ แบ่งฝักแบ่งฝ่าย นินทากันลับหลังก็เป็นได้ และอาจจะทำให้คูณไม่สบายใจ ในเรื่องงานค่อนข้างเยอะ หรือจนกระทั้งเพื่อนร่วมงานบางคนที่ดูเหมือนว่าจะดี แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ การกระทำกลับกลายเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ดังนั้นต้อง ระมัดระวัง เพราะฉะนั้น คนเกิดเดือนนี้ต้องระวัง เพื่อนร่วมงานไว้ให้มากๆ ส่วนเรื่องความรักยังคงวุ่นวายอยู่บ้าง แต่เป็นจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

.

4. ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)
ราศีกรกฎในเดือนพฤษภาคม นี้ต้อง ระวังเรื่องของชื่อเสียง เดือนนี้ดวงดาวเริ่มแรง ราศีของคุณเป็นราศีที่มีความเสี่ยงสู้ง ของในเรื่องของการถูกนินทา ใส่ร้าย และกลั่นแกล้ง ทำให้เสีย ชื่อเสียงได้ นอกจากเสียชื่อเสียงจากการทำงาน ถูกด่า ถูกตำหนิแล้ว ยังมีเรื่องของการเสียชื่อเสียงในเรื่อง ส่วนตัวอีกด้วย และอาจจะไปเจอกับคนที่เขามีเจ้าของมีคู่อยู่แล้ว ราศี ของคุณถือเป็นราศีที่ต้องระมัดระวัง ยังคงแนะนำว่า ควรจะหาโอกาสไปทำบุญด้วยการห่มผ้าพระประธาน หรือพระองค์ใหญ่ ๆ หรือถวายผ้าไตรจีวร เพราะ เป็นความเชื่อกันว่าจะช่วยคุ้มครองดวงไม่ให้เรา เสียชื่อเสียงได้ ข่าวดีก็คือในช่วงดวงดาวแรง ๆ แบบนี้จะส่งผลทำให้เกิดข่าวดีเรื่องของโชค เรื่องของการเงินที่ดีขึ้น สามารถที่จะหมุนเงินได้ รายได้พิเศษมีเข้ามา ได้โชคเป็นของขวัญ ของฝาก ของกำนัล ถือว่าอยู่ในจุดที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น


5. ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)
ราศีสิงห์ เดือนพฤษภาคมนั้นเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวจะมีโชคที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นและจะได้ในสิ่งที่คิดว่าไม่ได้ และสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะเกิดขึ้นรวมไปถึงเรื่องของการเปลี่ยนงานในแบบเซอร์ไพรส์ด้วย เพราะฉะนั้นต้องระวังให้มากๆ แต่พื้นฐานราศีคุณยังเป็นราศีที่ดวงดี อยู่ในเดือนนี้ จังหวะดวงดาวที่ดี จะเริ่มกลับมามีผลมากขึ้นดังนั้น ต่อให้มีการเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายเปลี่ยนผู้บริหาร หรือจะเปลี่ยนนโยบายต่างๆ ถ้าคุณกังวลว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงเยอะ อาจจะแก้งเคล็ดด้วยการจัดโต๊ะเสียใหม่ด้วยตัวเอง เป็นการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวคุณเองเรื่องวุ่นวายอย่างอื่นจะได้ลดน้อยลงไป จงเชื่อมั่นและทำในสิ่งที่ถูกต้องมันจะช่วยให้ดวงคุณดีขึ้น

 

.

6. ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)
ราศีกันย์ในเดือน พฤษภาคม จะเป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกันเดือนนี้เพราะว่าเป็นเดือนที่ดวงดีขึ้นเพราะจังหวะดวงดาวในเรื่องการเรียนการศึกษาต่อที่หลายคนกำลังลุ้นอยู่ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือ คนที่ตั้งใจที่จะสมัคงาน หรือคนที่รอขึ้นตำแหน่งใหม่ๆ ที่รอเลื่อนขั้น ในช่วงเดือนนี้ก็จะสมหวังดังใจตั้งการ และในดวงจะเป็นโชคที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไกลเช่นการติดต่อกับลูกค้าในที่ไกลๆ จะทำให้เกิดข่าวดีหรือบางคนอาจจะได้พบได้เจอโชคลาภหลังจากที่เดินทางกลับมา หรือในการปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่ทำงาน หรือ โยย้ายสาขาไปที่อื่นก็จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

 

.

7. ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)
ข่าวดีของราศีตุลย ในเดือน พฤษภาคม นี้คนที่ยังเป็นโสดถ้าตั้งใจอยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ จังหวะดวงดาวมีโอกาส ของการเริ่มต้น คุณจะได้พ่อสื่อแม่สื่อมาช่วยแนะนำ ให้รู้จักผู้คนใหม่ๆ และอาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือก็เป็นไปได้ หรือ อาจจะเป็นคนที่ทำงานด้วยกัน เจอกันในวงการธุรกิจเดียวกัน แล้วมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ถ้าว่าคนราศีนี้จะโชคดีมากในเรื่องความรัก

 

.

8. ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
ส่วนราศีพิจิกใน เดือนพฤษภาคมนี้เป็นเดือนที่ต้อง ระวังเรื่องของเอกสาร สัญญาต่างๆ เพราะ จังหวะดวงดาว จะส่งผลทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการ เซ็น เพราะถ้า เซ็น ไปแล้วอาจถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ได้ หรืออาจจะ ถูกยกเลิกได้ เพราะฉะนั้น ต้อง ดูแลตรวจสอบให้ใกล้ชิด หรือ การเจรจาบางอย่างจะ ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกับเราไว้อีกด้วย บางคนพูดอย่างหนึ่ง พอถึงเวลาจริงกลายเป็นอีกแบบหนึ่ง ดังนั้นอย่าไป ตั้งความหวังกับใครเยอะ ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือน ที่คุณจะหงุดหงิดใจร้อนง่าย เพราะดวงดาวธาตุไฟ ส่งผลตรงต่อราศีของคุณ ทำให้โอกาสที่จะมีปัญหา กับคนรอบตัวคนรอบข้างมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ไม่ว่า จะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือคนภายในบ้านภายใน ครอบครัว เช่น มีปัญหากับคนรัก มีอาการเบื่อเซ็ง หรือรู้สึกว่าเขาไม่เข้าใจเรา แต่พอรอให้พ้นจากเดือนนี้ไปเชื่อว่าดวงดาวจะค่อยๆ คลี่คลายและทำให้เกิดความรักหรือบรรยากาศแห่งความสุขที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นได้ โดยรวมราศีนี้ถือว่าโอเค


9. ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
ราศีธนูในเดือน พฤษภาคม ดวงค่อนข้างโล่งขึ้นดวงดาวร้ายๆ ย้ายออกไปบ้างทำให้ราศีของคุณมีความสบายใจมีความก้าวหน้าในการทำงาน ที่เข้ามามากขึ้นแต่ต้องระมัดระวังปัญหาในเรื่องของ ศัตรูคนที่หมั่นไส้บางทีเขาอาจจะยังจ้องหาทาง ที่จะกลั่นแกล้งหรือทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ในเรื่องงานสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องของส่วนตัวเรื่องความรักต้องระมัดระวังในเรื่องการตัดสินใจ ปัญหาความรักเรื่องจุกจิกกวนใจ ถ้าใครคิดจะบอกเลิกกัน หรือ จะพูดจาอะไรกันแรงๆ ในช่วงนี้ไม่ค่อยแนะนำอยากให้พ้นจากภาวะดวงดาวแรงๆ ไปก่อนจะดีกว่า เพราะฉะนั้นคนเกิดในเดือนนี้ต้องระวังตัวให้มากๆ

 

.

10. ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
ราศีมังกร ในเดือน พฤษภาคม นี้เป็นเดือนที่มีปัญหาในเรื่องบริวารลูกน้องเป็นอย่างมาก หรือ คนที่เราไปไหว้วานขอความช่วยเหลือเขา บางทีเขาอาจจะไม่ช่วย แล้ว ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนอื่นๆ ตามเข้ามาถึงตัวเราอีก ด้วยดังนั้น ในช่วงเดือนนี้ขอให้ระมัดระวัง คุณจะมีปัญ หากับการไปฝากความหวังไว้กับคนอื่นมากจนเกินไปหรืออาจจะเป็นเดือนที่คุณถูกโกงหรือ ถูกเบี้ยวในเรื่องเงินและ ข้อตกลงต่างๆเพราะฉะนั้น ต้องระมัดระวังรวมไปถึงใครที่มีปัญหาในเชิงของคดีความ การฟ้องร้องสิทธิ์การแบ่งปันอะไรกันบางอย่างขอให้ระมัดระวังเดือนนี้จะมีความเสี่ยงในเรื่องเหล่านี้ค่อนข้างง่าย ดังนั้นคนเกิดเดือนนี้ต้องใช้ชีวิตให้มีสติเข้าไว้แล้วจะช่วยคุณได้

 

.

11. ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
ราศีกุมภ์ใน เดือน พฤษภาคม ควรต้องระวังความวุ่นวายภายในบ้านของตัวเองให้มากๆ จังหวะดวงดาวเรื่องญาติพพี่น้อง คนในครอบครัว ปัญหาจุกจิกจะเกิดขึ้น แต่ถ้าใครต่อเติมซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงนี้ก็จะเหมือนเป็นการแก้เคล็ด ถ้าใครไม่ทำอะไรเลย ก็อาจจะมีของแตกหักเสียหาย มีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ภายในบ้านในช่วงเดือนนี้ ดังนั้นต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น สำหรับใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ขอให้ระมัดระวังปัญหากับหุ้นส่วน อาจจะมีข้อขัดแย้ง หรือมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนหุ้นส่วนใหม่ในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

 

.

12. ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน)
เดือนนี้เป็นเดือนที่มีการเดินทางค่อนข้างบ่อยจึงต้องระมัดระวังเพราะบางทีอาจจะทำให้งานที่ทำอยู่เสร็จไม่ทันตามกำหนดหรือเหนื่อยมากกว่าปกติยกเว้นแต่ว่าเป็นการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับการทำงานโดยตรงก็จะเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้คือปัญหาเรื่องเพื่อนตัวเราใครจะเอาความลับหรือเอาเรื่องอะไรไปปรึกษาใครช่วงเดือนพฤษภาคมต้องคิดทบทวนให้รอบคอบก่อนเพราะเป็นช่วงที่อาจจะทำให้มีปัญหาหรือเจอกับคนที่จ้องเล่นงานเราทีหลังในเวลาที่เราเผลอได้ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้อาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหารของสวยงามธุรกิจที่เป็นงานบริการจะส่งผลดีในช่วงเดือนนี้


ที่มา tnews

กระทู้เด็ดน่าแชร์