รับทรัพย์รัวๆ 6 ราศี ดวงโชคลาภพุ่งแรง มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี เงินทองไม่ขาดมือ ตลอดปี 61!

รับทรัพย์รัวๆ 6 ราศี ดวงโชคลาภพุ่งแรง มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี เงินทองไม่ขาดมือ ตลอดปี 61!

วันนี้เรามีคำทำนาย 6 ราศีที่กำลังจะรับทรัพย์รัวๆในปี 61 แถมดวงโชคลาภพุ่งแรง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่งาวันที่ 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกข์หมดไป มีงานใหญ่รอเราอยู่ ตั้งใจเปิดร้าน ทำธุรกิจ จะดี ให้ขยัน ตั้งใจ ทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน เลขมงคล คือ 8 9 2


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

ราศีที่มีเกณฑ์ลงจากคาน คือ ราศีตุลย์ เป็นช่วงที่โปรแรงสุดในปีนี้ ถ้าหลุดจากนี้ ก็มุ่งทางธรรมไปเลย ถ้าเล็งๆ กันไหว้ รีบหาฤกษ์หมั้นหมายแต่งงานเลย เรื่องส่วนตัวดี แต่เรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน อาจมีปัญหาในการสื่อสาร แนะนำทำบุญหนังสือเรียน สื่อการสอน หนังสือสวดมนต์ เลขมงคล คือ 5 1 2


ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน -15 ตุลาคม)

จะมีโชค มั่งคั่งร่ำรวย เรื่องโชค เรื่องเงินเด่นในปีหน้า ไม่เจอดวงดาวร้ายอะไรเข้ามาเลย คนเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีโอกาสได้กำไรดี มีโอกาสได้สิ่งที่เกินคาดหวัง แต่รับมาแล้วต้องรีบทำบุญ คนถูกรางวัลที่ 1 เราไม่เรียกว่าคนมีโชค แต่จะเรียกว่า คนดวงแรง เป็นทุกขลาภ จะมาเร็วแล้วก็ไปเร็ว สำหรับราศีกันย์ มีเลขมงคล คือ 5 8 6


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม -15 กันยายน)


ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ช่วงเวลาที่พักผ่อนเพียงพอแล้วนับจากเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป อะไรที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียน ดวงชะตาเปิด แต่เราไม่เปิดใจ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่อะไรก็ไม่เป็นผล อย่ายึดติดอดีต เพราะมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจใหม่ คนที่แฟนไม่ดีแฟนจะกลับใจเป็นคนใหม่ คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่อีกครั้งจากนี้ไปหัวใจจะสดชื่น "ถ้าเรากล้าเริ่มต้น" อย่าโทษตัวเอง จนไม่กล้าลุกขึ้นมาใหม่ อดีตที่ผ่านมา คือ ภูมิคุ้มกันความโง่งี่เง่าของเราเองถ้าเราเอาแต่กลัวไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ไม่ตัดสินใจเริ่มต้นสักที ทุกๆอย่างที่ฝันว่าอยากจะมี อาจจะไม่ได้มันอีกเลยความสับสน ความกลัว ความลังเลในอดีต ความเจ็บปวดอย่าให้มันทำร้ายเรา แต่จงเอามันมาเป็นแรงต่อสู้ เพื่อวันใหม่ของใจเรา


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดชะตาชีวิตกันเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญก็คือ การเปลี่ยนแปลงไปในปีนี้ต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนว่าแท้จริงชีวิตต้องการอะไร ตัดรายละเอียดปลีกย่อยออกก่อน โฟกัสให้ถูกจุดอย่ามัวเสียเวลากับเรื่อง เล็กๆน้อยๆ จนเสียสิ่งที่สำคัญส่วนใหญ่ไป จุดเด่นมากๆในปีนี้ก็คือ การคิดใหญ่ไม่คิดเล็กของคุณ ใจไปได้เท่าไหร่ ความสามารถก็จะทำตามไปได้ถึงเท่านั้นเช่นกัน การเงิน ปีนี้การลงทุนการมีหุ้นส่วนจะให้ผลตอบแทนกลับมาอย่างสวยหรู ที่สำคัญไม่ควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิดมากกว่าหนึ่งมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาวุ่นวาย ในขณะเดียวกันโดยส่วนตัวโชคลาภของคุณนั้นมักจะได้มาจากความพิศวาส ได้จากความรักใคร่ชอบพอเป็นการส่วนตัว หรือเป็นผลประโยชน์นอกระบบ พูดง่ายๆว่าไม่มีการเสียภาษีในส่วนนั้นนั่นเอง


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ ปีสุดท้ายแห่งการพ้นเคราะห์โทษทุกข์ที่ยาวนานตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีเมษหลายท่านติดๆ ขัดๆ มาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปี และยาวนานจนถึงปีนี้ดวงจะขึ้นก็ขึ้นไม่สุด ออกจะไปทางลงเสียมากกว่า จนดวงปลายปี 60 ก็จักลืมตาอ้าปากได้ ในดวงปี 61 นี้จึงคงยังต้องประคองตัวจนถึงปลายปีแต่ในเรื่องโชคลาภเริ่มมีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดขึ้นในช่วงกลางปี ให้บรรเทาลงบ้าง การเงิน ของชาวเมษแม้ยังมีความผันผวนอยู่พอสมควร แต่ก็เริ่มจะมีช่องทางโอกาสดีๆ เข้ามาให้เห็นบ้าง ขอให้ประคองตัวอะไรทำได้ควรทำไม่เกี่ยงทำไปก่อน


ที่มา : roongee

กระทู้เด็ดน่าแชร์