เปิดทางมหาเศรษฐี!!! 7 ราศี ดวงสุดเฮง มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเร็วๆนี้!!

เปิดทางมหาเศรษฐี!!! 7 ราศี ดวงสุดเฮง มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเร็วๆนี้!!

เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน เพราะวันนี้จะมาเปิดดวง 7 ราศีสุดปัง ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ "รวยฟ้าผ่า" อาจจะได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค ซึ่งได้แก่คนที่เกิดราศีดังต่อไปนี้ ไปชมกัน...

1.ราศีมังกร


มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้

เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ

2.ราศีมีน


ชาวมีน มีบุคลิกที่ขัดแย้งกันในตัวเอง บางครั้งทำให้คนอื่นๆ รวมทั้งตัวเขาเองงงงวยได้เสมอ
เพราะสัญลักษณ์คือปลาคู่ซึ่งว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจ ลักษณะเด่น คือ มีความรู้สึกไว อารมณ์อ่อนไหวง่ายเต็มไปด้วยความรักเสน่หา ความอบอุ่น มีความเห็นอกเห็นใจเข้าใจมากกว่าราศีใดๆ มารวมกันเสียอีกเป็นมิตรที่มีค่าและซื่อสัตย์ไว้ใจได้ เป็นคนสุภาพ แต่ไม่ค่อยมองโลกในแง่ของความเป็นจริง เป็นนักฝันกลางวันตัวยง

อารมณ์แปรเปลี่ยนง่ายๆขึ้นๆลงๆ บางครั้งจะรู้สึกสงสารตนเอง หมดอาลัยตายอยากอยู่บ่อยๆ ชาวมีนเป็นคนเงียบๆน่ารักและไว้ใจได้ ชื่นชอบดนตรีและศิลปต่างๆ ชาวมีนมักอึกอักไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับความจริง และมักจะหาทางหนีให้พ้นจากปัญหาด้วยการดื่มาสุรายาเมา หรือใช้จินตนาการฝันเฟื่องอันเหลือเฟือของเขาในการฝันกลางวันอย่างหวานชื่น

3.ราศีเมถุน


ชาวเมถุนเป็นราศีที่มีความขัดแย้งกันอยู่ในตัวเองมีบุคลิกเด่นชัด 2 แบบเหมือนคนสองคนรวมอยู่ในคนเดียวกันอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นกับบุคคลและสภาพแวดล้อมที่อยู่ใกล้ชิดบางครั้งบางขณะคิดฝันล้มๆ แล้ง

ถ้าชีวิตนี้ไม่มีการสนุกสนานรื่นเริงหรือพบปะสนทนากับผู้คนมันจะน่าเบื่อมากสำหรับชาวเมถุน คนที่ได้อยู่ใกล้ชิดจะไม่เคยรู้สึกเซ็งเป็นอันขาดแม้มันไม่ใช่ความบันเทิงให้ความตลกขบขัน แต่มันก็น่าตื่นเต้นอย่างบอกใครเชียวล่ะ ชาวเมถุนมีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยชอบสืบสวนสอบสวนเรื่องราวต่างๆ ทำตัวเหมือนเชอร์ลอคโฮล์ม ก็ไม่ปานมักชอบแสวงหาประสบการณ์แปลกๆ และความรุ้สึกแหวกแนวโลดโผนเขาจะรุ้สึกเบื่อหงุดหงิดถ้าต้องอยุ่เฉยๆ ไม่มีอะไรให้ทำ แต่จะระรื่นมีชีวิตชีวาทันทีถ้าห้อมล้อมด้วยผู้คนเป็นคนที่มีพรสวรรค์ เก่งกาจในด้านศิลปะ

เพราะเป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่ายเดี๋ยวเซ็ง..เดี๋ยวเซ็งอีกแล้วชาวเมถุนเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อมั่นในตัวเองเอาเสียเลยน่าสงสารที่เขาเป็นคนจับจด ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่งไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

เปิดทางมหาเศรษฐี!!! 7 ราศี ดวงสุดเฮง มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเร็วๆนี้!!


4.ราศีตุลย์


ชาวตุลย์เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี
พรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลป

ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

5.ราศีธนู


ชาวธนูมีลักษณะเด่นคือ เป็นคนมองโลกในแง่ดีมากมีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง และรู้ว่าไม่มีประโยชน์จะต้องมาวิตกกังวลเพราะทุกสิ่งจะเป็นไปตามทางของมัน

ดังนั้น เขาไม่เคยรุ้สึกทุกข์ร้อง เศร้าหมอง มีอารมณ์ขัน เฉลียวฉลาด มีความรู้ความสามารถ แต่โกหกไม่เป็น พูดความจริงตรงเผงเกินไป โดยไม่นึกถึงผลที่จะตามมาชอบกีฬากลางแจ้ง เขารักการผจญภัย เป็นคนมีอารมณ์ขันฟุ่มเฟือยจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาพูดจริงเมื่อไหร่เขาพูดเล่น อิสรภาพส่วนตัวเป็นสิ่งที่เขารักเหนือสิ่งอื่นใดเขารักง่าย แต่ไฟรักมอดเร็วไปหน่อยเท่านั้น

6.ราศีพิจิก


ชาวพิจิก เป็นคนทำอะไร "สุดขีด" ทุ่มหมดตัวหมดหัวใจเสมอในทุกๆ ทางไม่ค่อยใช้ทางสายกลางอย่างใครๆ เขาจึงรักรุนแรงและเกลียดรุนแรงมีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น
บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมีความแข็งแกร่ง อุตสาหะด้วยพลังที่ไม่รู้จักจบสิ้น คนที่พยายามเข้าใจอารมณ์ของเขา มักงงงวยเพราะเขามีคุณสมบัติของความรุนแรงก้าวร้าวรวมเข้ากับความคิดอันละเอียดอ่อนสร้างสรรค์ไม่เคยทำอะไรตื้นๆ หรือผิวเผิน ความคิดมักลึกซึ้ง บวกกับสายตาอันคมกริบและมีอำนาจในการทะลุทะลวงสิ่งลึกลับที่ยังไม่มีใครได้ล่วงรู้จะทำให้เขาสนใจเป็นพิเศษ มีความสามารถในการเข้าใจแง่มุมของชีวิตได้ดีทำให้สามารถเข้าใจเห็นอกเห็นใจผู้อื่นได้อย่างลึกซึ้ง ความรักเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในชีวิตของเขา

แต่เขาเอาจริงเอาจังกับมันมากจนไม่มีเวลาสำหรับการเกี้ยวพาราสีกันเล่นๆเป็นคนโรแมนติค มีความรักที่เร่าร้อนและรุนแรงสัญลักษณ์คือแมลงป่อง ที่มีฤทธิ์ต่อยถึงตายชาวพิจิกเป็นคนทำงานหนัก บ้างาน และมีความอุตสาหะมาก ประสบความสำเร็จได้เนื่องจากพลังจิตและความตั้งใจอันแน่วแน่ เป็นคนอาจหาญไม่เกรงขามผู้ใดและมีความมั่นใจในตนเองสูงชาวพิจิกมักเต็มอกเต็มใจช่วยเหลือคนที่อ่อนแอ หรือปกป้องตัวเองไม่ได้เสมอเขาอาจเป็นคนที่แสนดีเช่นนักบุญหรือไม่ก็แสนเลวร้ายเช่นปีศาจเพราะเมื่อเขาดีก็ดีสุดใจ เวลาร้ายก็ร้ายแสนไม่มีใครเทียมเป็นคนเจ้าอารมณ์สามารถโกรธไม่พูดไม่จาได้นานเป็นวันๆ เดือนๆ เนื่องจากลักษณะรักและเกลียดอย่างรุนแรงเขาจึงมักเป็นเพื่อนตายที่น่าสนิทเสน่หาที่สุด หรือไม่ก็ศัตรูที่ร้ายกาจอย่างไม่มีใครเสมอเหมือน

7.ราศีสิงห์


ชาวสิงห์เป็นลักษณะของสุภาพบุรุษผู้กล้าและใจกว้างในขณะเดียวกัน เขาเรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่องเช่นเดียวกันเขาแข็งแกร่งมีอำนาจในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง

แต่บางครั้งเขาก็มีคุณสมบัติเหล่านี้มากเกินไปทำให้กลายเป็นคนหยิ่ง อวดดี และดื้อรั้นมีทิฐิ อะไรก็ตามเกี่ยวกับชาวสิงห์ ต้องยิ่งใหญ่ หรูหราและครึกโครมเสมอเขาเป็นคนใจกว้างเอื้อเฟื้อ ตรงไปตรงมาโกรธง่ายน้อยใจง่ายแต่หายเร็ว ที่แน่ๆ บ้ายอ มักแสวงหา ความเด่นดังและความมี หน้าตาชื่อเสียง โปรดปรานสิ่งต่างๆ ที่บ่งถึงรสนิยมอันสูงส่งความมั่งคั่ง หรูหราฟุ่มเฟือย

ชาวสิงห์เป็นสัญลักษณ์ของราชาเขาจึงเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้นำและจอมบงการ ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่หรูหราฟู่ฟ่าและหวานฉ่ำชาวสิงห์ชื่นชอบการเอาอกเอาใจ ยกยอสรรเสริญเขาจะมีความสุขมากที่สุด ถ้าอยู่ในวงสังคมของผู้ดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังเขาคาดหวังให้คุณเป็นไปตามความต้องการของเขาว่าอย่างไรต้องว่าตามกัน อย่าขัดคอเด็ดขาดเขามักเศร้าโศกโกรธแค้นเอามากๆ แต่ก็ไม่นานนัก เขามักหยิ่งและอวดตัวค่อนข้างจะหลงตัวเองและห่วงวิตกกับความสวยงามในการปรากฎกายของตนเอามากๆชาวสิงห์จะไม่ยอมให้ถูกข่มง่ายๆ หรอกนะ

อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เมื่อเราดูดวงแล้ว และทราบโชคชะตาของแต่ละราศีแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน หากรอพึ่งดวงชะตาราศีอย่างเดียวไม่รวยนะ

ที่มา : prachums.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์