เปิดคำทำนาย 12 นักษัตร สุดเฮง! มีเกณฑ์พบรักมหาเศรษฐี - ค้าขายธุรกิจร่ำรวยมหาศาล!

เปิดคำทำนาย 12 นักษัตร สุดเฮง! มีเกณฑ์พบรักมหาเศรษฐี - ค้าขายธุรกิจร่ำรวยมหาศาล!

ผ่าดวงชะตาของ 12ปีนักษัตร ในปี 2561 ราศีใด "ดวงรุ่ง-ดวงร่วงปี 61" พร้อมเปิดไพ่พยากรณ์ทิศทางเศรษฐกิจปี 61, ธุรกิจไหนมาแรง-ทำแล้วรวย, แวดวงไหนงานน้อยเตรียมรับความเสี่ยง! ไลฟ์สไตล์คนปีนี้จะเปลี่ยนไปทิศทางใดบ้าง ผ่าดวงชะตาโดย "หมอดูร้อยล้าน" อย่าง "หมอเค้ก-มาศสิริ แสนรักษ์"

ปีมะแม - ถึงแม้ว่าจะติดปีชงในเรื่องสุขภาพ แต่เรื่องของการทำงาน-การค้า จะเฮงและปังมาก และมีโอกาสตั้งตัวได้จากการทำธุรกิจที่ล้มเหลว

ปีฉลู - เริ่มมีข่าวดีในชีวิตในเรื่องของการงาน

ปีมะเส็ง - เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการสตาร์ท อัพ อะไรก็ตามที่วุ่นวายที่ผ่านมา ปีนี้จะเริ่มดีขึ้น เรื่องคลี่คลายในเรื่องของธุรกิจการงาน มันเริ่มมีทางออกในชีวิต

ปีชวด - มีเกณฑ์ที่จะเป็นหนูตกถังข้าวสาร มีเกณฑ์ที่จะพบรักกับเศรษฐี หรือมีเกณฑ์ที่จะเจอคนมีครอบครัวหรือคนรักอยู่แล้วมาตกหลุมรัก ดูแล อุปถัมป์เรา นอกจากนี้ยังมีโอกาสมีโชคลาภด้านทรัพย์สมบัติ หรือได้รับมรดก มีโอกาสเปิดร้านหรือเริ่มต้นธุรกิจแบบฟลุ๊คๆ แต่ก่อนอื่นต้องให้คนที่เกิดปีชวดสะสางตัวเองซะก่อน

ปีกุน - เด่นที่สุดคือเรื่องของความรัก แม้ที่ผ่านมาจะไม่สมหวังในความรักมาหลายปี หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ปีนี้มีเกณฑ์มีคนรักหรือมีโอกาสแต่งงาน มีบุตร แน่นอน เรียกง่ายๆ ว่าดวงปีนี้เป็นดวงเดอะ สตาร์ เป็นดวงมหาเสน่ห์ ชาวปีกุนจะมีเสน่ห์มากกว่าทุกๆ ปีนักษัตร

ปีระกา - ดวงการงานดีที่สุด แต่ให้ระวังศัตรูในคราบมิตร ซึ่งดวงปีนี้ของชาวระกา การงานดี มีโอกาสประสบความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ให้ระวังเรื่องของศัตรูที่มาในรูปแบบเป็นมิตรกับเรา รวมถึงให้ระวังเรื่องการหย่าร้างด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าโสดแต่รวย

ปีมะโรง - ปีนี้ถือเป็นดวงพ้นเคราะห์ ล้างซวย หมดซวย ใครที่รักๆ เลิกๆ ในช่วงที่ผ่านมา ปีนี้ถ้ามีการเลิกราเกิดขึ้น ดวงของชาวมะโรงจะได้เจอคนดี และเจอคู่ครองที่พาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ถ้าเจอคู่ครองในช่วงปลายปี 2560 มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง-เงินทอง ในปี 2561 เพราะเหมือนชะตาคู่ครองของคนใหม่จะหนุนดวงชาวมะโรงอย่างมาก หรือคนที่มีคนรักเก่าอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกัน และคุยกันเรื่องของธุรกิจ-การงานมากขึ้น จะไม่ได้คุยในเรื่องของการใช้ชีวิตทั่วไปแล้ว เพราะเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ

ปีมะเมีย - ดวงปีนี้มาแรงในเรื่องของฟรีแลนซ์ เช่น งานอีเวนท์ต่างๆ กราฟฟิกดีไซน์ งานพิธีกร ใครที่เป็นคนดังหรือดาราในปีนี้จะดังมาก ดวงจะรุ่งในด้านการทำงานฟรีแลนซ์และอีเวนท์มากกว่า ส่วนสุขภาพ มีเกณฑ์หนักไปในเรื่องของการผ่าตัด หรือว่าปวดไมเกรน ปวดกระดูก ค่อนข้างรุนแรง ต้องให้คนที่เกิดปีนี้ผ่อนคลายมากขึ้น

ปีเถาะ - ปีนี้ไม่ควรลงทุน ดวงยังต้องระวังการร่วมหุ้นกับบุคคลอื่น เพราะมีความเสี่ยงในเรื่องของการถูกโกง ในดวงเรื่องความรักจะรุ่ง มีโอกาสที่จะได้สละโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ครองและแต่งงาน

ปีขาล - จริงๆ แล้วปีนี้ เรียกว่าเสือนอนกินมากกว่า อาจจะไม่ได้ทำธุรกิจ แต่อาจทำงานรับจ้าง-รับจ็อบนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังออกตัวแรงมากไม่ได้ เพราะปีนี้ยังไม่ใช่ปีของขาล แต่ปีของขาลจะอยู่ช่วงปี 2563 ปีนั้นจะเริ่มมีเรื่องงานและเงินเข้ามา ช่วง 2 ปีนี้ต้องระวังเรื่องการทำงานเอาไว้

ปีจอ, ปีวอก - ปีนี้ยังทรงตัว ไม่หวือหวามาก เป็นปีที่ใช้ชีวิตอยู่นิ่งๆ สบายๆ แต่ให้ระวังว่าอย่านิ่งมาก มันอาจจะติดตัว ถือว่าปีนี้เป็นช่วงของการพักผ่อน ยังไม่ถึงฤดูกาลล่าอาหาร ให้สะสมบุญเรื่อยๆ และผลบุญจะตกมาหาเรา สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นในปี 2563 แน่นอน


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์