5 ราศี มีเกณฑ์เหนื่อยแต่รวย ดวงการงานพุ่งกระฉุด-การเงินพุ่งแรง เหนื่อยหน่อย แต่รวยแน่ ปี 61 รีบเช็คด่วนๆ!!

5 ราศี มีเกณฑ์เหนื่อยแต่รวย ดวงการงานพุ่งกระฉุด-การเงินพุ่งแรง เหนื่อยหน่อย แต่รวยแน่ ปี 61 รีบเช็คด่วนๆ!!

หมอดูดัง "อาจารย์สุวภัทร" ได้พยากรณ์ดวงชะตาของคนทั้ง 5 ราศีในช่วงปี 2561 นี้ จะต้องเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมากแต่ก็จะประสบความสำเร็จและรวยขึ้นอย่างแน่นอน ดวงกำลังมาแล้วเพียงแค่อดทนรอหน่อยเท่านั้น จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็คกันเลย!

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย. - 13 พค.)

สถานการณ์โดยรวมของท่านในปีนี้ท่านจะต้องพบมรสุมที่หนักหน่วง ผ่านพ้นช่วงเวลาที่สาหัสสากัณ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะสุดท้ายแล้วท่านจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้และเมื่อผ่านพ้นมาแล้วท่านจะพบว่าคุ้มค่ากับความอดทนและการรอคอย

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ในปีนี้ท่านจะมีงานมากมายให้ทำจนล้นมือ แต่นั่นก็หมายความว่าท่านจะมีทรัพย์สินเงินทองจากการทำงานมากมายตามไปด้วย ท่านจะมีเงินทองทองมากมายจนสามารถซื้อทรัพย์ชิ้นใหญ่ได้ เช่น ทองคำ บ้าน หรือรถยนต์ สุขภาพของท่านเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมากในปีนี้ เป็นไปได้ว่าท่านจะทำงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม ดังนั้นจึงขอให้ท่านรักษาสุขภาพและหมั่นออกกำลังกายบ้างก็จะดี

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ภาพรวมในปีนี้ท่านมีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลในหน้าที่การงาน จะต้องพลัดถิ่นฐาน อาจจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มีเกณฑ์ว่าชีพจรลงเท้า และนั่นก็ถือว่าส่งผลดีต่อตำแหน่งงานหรือธุรกิจของท่านจะก้าวหน้าขึ้นไปเป็นลำดับ จะมีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย มีพร้อมทุกสิ่ง และจะมีผู้ใหญ่เพศสตรีคอยอุปถัมป์ค้ำจุนท่าน หากท่านเป็นชายก็เรียกได้ว่าในปีนี้ท่านมีดวงนารีอุปถัมป์ จะทำอะไรก็แล้วแต่ควรเข้าหาผู้ใหญ่ และควรอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ก็จะทำให้เป็นที่เมตตาและเอ็นดูต่อผู้ใหญ่

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ภาพรวมในปีนี้ความเป็นอยู่ของท่านโดยรวมยังต้องอดทนอละกัดฟันสู้ต่ออุปสรรคนานัปการ ท่านอาจไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบายหรือว่าในเส้นทางชีวิตนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ขอให้ท่านจงอดทนต่อไป เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่จะทำให้ท่านได้รับชัยชนะในที่สุด

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ภาพรวมปีนี้จะเป็นปีแห่งการฉลองความสำเร็จ และผู้คนจะมาร่วมฉลองความสำเร็จของท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จในความรักความสัมพันธ์ หรือในการงาน แต่ท่านก็ไม่ควรประมาทในส่วนของเนื้องานที่ท่านได้รับมอบหมายหน้าที่ ขอให้ท่านตั้งใจทำให้ดี อดทนต่อไปถึงแม้ว่าจะยากลำบากบ้างแต่ผลสำเร็จที่จะมาถึงนั้นจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการฝ่าฟัน

ขอบคุณข้อมูล : horoworld


กระทู้เด็ดน่าแชร์