เช็คเลย!!! ราศีใดมีลาภพิเศษรางวัลน่ายินดี-ราศีใดได้เงินก้อนโต!! (ดวงประจำวัน 12 เม.ย. 61)

เช็คเลย!!! ราศีใดมีลาภพิเศษรางวัลน่ายินดี-ราศีใดได้เงินก้อนโต!! (ดวงประจำวัน 12 เม.ย. 61)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.


ท่านมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นซึ่งเกิด ขึ้นโดยบังเอิญ การเดินทางหรือรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลา กลางคืน อาจทำเงินหายหรือถูกโจรกรรม ไม่ควรพาคู่รักไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะถูกสบประมาทอย่างไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีบางคนพยายามตีตนเสมอกับท่านหรือคิดว่าเขาเป็นผู้บังคับบัญชาของท่าน อาจถูกสุนัขหรือสัตว์ร้ายขบกัด ได้ไปเยี่ยมผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.


ท่านมีลาภเกินความคาดหมาย ผู้ใหญ่ให้ของขวัญของรางวัลอันเป็นสิ่งมีค่า และมีความหมายเกี่ยวแก่งานของท่านด้วย ทำธุรกรรมเกี่ยวแก่การเงิน ควรมีพยานหลักฐาน การเดินทางไกลจะได้รับความลำบาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทุ่มเทกับการงานอย่างมาก เสร็จแล้วก็ยังไม่สบายใจ เพราะเกรงว่างานจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร มีความระมัดระวังในเรื่องการโจรกรรมอย่างมาก ของส่วนมากจะหาไม่พบเพราะลืมมากกว่าจะถูกขโมย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.


ท่านมีลาภเป็นพิเศษ ได้ของขวัญของรางวัลเป็นที่น่าชื่นชมยินดี ญาติพี่น้องอยู่ห่างไกลขาดการติดต่อไปมาหาสู่ แต่ยังมีการส่งเอกสารถึงกันอยู่เสมอ บริวารทุ่มเทในการศึกษาเล่าเรียน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีลาภเป็นพิเศษอันเป็นสิ่งมีค่า หายาก หรือได้รางวัลจากนายจ้างผู้บังคับบัญชา เป็นความดีความชอบได้ช่วยเหลือเพื่อนผู้ใหญ่ ที่มีปัญหาในทางการงาน การกล่าวถึงบุคคลอื่นในการสนทนาไม่เป็นผลดี

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นการชดเชยความเสียหายที่ได้รับ เช่น ถูกสุนัขหรือแมวกัดอันเป็นเหตุที่จะนิ่งนอนใจมิได้ การงานค่อนข้างหนักและไม่สบายใจ อาจเดือดร้อนเล็กน้อยเพราะเพศตรงข้าม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.


ท่านมีบริวารมากก็จริง แต่พวกเขาก็ศึกษาหาความรู้ต่างๆ เป็นอันมาก การงานจึงขาดตกบกพร่องเป็นธรรมดา การใช้จ่ายก็สูงผิดปกติ ไม่ควรดื่มสุราหรือของมึนเมาต่างๆ ไม่ควรไปไหนกับคนต่างภาษา

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ และต้องช่วยเหลือตามสมควร โจรผู้ร้ายที่ขึ้นบ้านท่านจะทิ้งร่องรอยไว้เป็นอันมาก แม้กระนั้นท่านก็ยังได้ลาภต่างๆ เป็นอันมาก ของที่ถูกขโมยเป็นของเก่าที่ไม่มีราคา

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะมีเพื่อนดีๆ ไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ เป็นเหตุให้ถูกริษยาเป็นเงาตามตัว ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นลาภลอย ท่านไม่ควรรับลาภก้อนใหญ่จากใครใดๆ ทั้งสิ้นในระยะนี้ มีการปรับปรุงบ้านเรือน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.


ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับเชิญเข้าประชุมแสดงความคิดเห็นที่สำคัญต่างๆ ในสังคม ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำจะเริ่มมีขึ้นได้ในตอนนี้ ได้ข่าวดีจากคนรัก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีโชคชะตาที่รุ่งเรืองสดใสมาก มีโชคดีในเรื่องต่างๆ หลายเรื่อง เหตุการณ์ที่ผันแปรกลับเป็นผลดีกับท่าน ญาติมิตรและท่านถูกใส่ร้าย ถ้าท่านไม่เอาเรื่องก็ไม่มีปัญหาอะไร จะชนะคดีความ

ที่มา : prachums.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์