เผย 2 ราศี ดวงชะตาพุ่งจนฉุดไม่อยู่! แถม 5 ราศีที่ฮอตแบบสุดๆ ยิ่งทำบุญก็ยิ่งรวย!

เผย 2 ราศี ดวงชะตาพุ่งจนฉุดไม่อยู่! แถม 5 ราศีที่ฮอตแบบสุดๆ ยิ่งทำบุญก็ยิ่งรวย!

หมอดูชื่อดังอย่าง "หมอเค้ก Magic designs" ได้เผนคำทำนายดวงชะตาของ 2 ราศีที่ดวงพุ่งจนฉุดไม่อยู่ แถมมีอีก 5 ราศีที่ฮอตเปรี้ยง ยิ่มทำบุญก็ยิ่งรวย จะเป็นราศีใดบ้าง เราไปเช็คกันเลย

1. ราศีเมษ

ซึ่งถือว่าสำหรับปี 61 นี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยิ่งกับชาวราศีเมษ ขอเพียงยึดมั่นในคุณความดี ใช้ความอุสาหะและความตั้งใจทุ่มเท อย่างสุดชีวิต ต่อสู้ด้วยความเด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด ถือว่าเป็นปีที่หัวเลี้ยวหัวต่อของชาวราศีเมษไม่น้อย โดยผลบุญที่สร้างมาทั้งหมดจะแสดงให้เห็นในตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ปี60 ถ้ายิ่งมีการสร้างบุญอย่างสม่ำเสมอบุญก็จะยิ่งหนุนนำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในปี 61 แต่หากผลบุญที่ทำน้อยกว่าการสร้างบาป อาจส่งผลให้กระแสบุญไม่มากพอ และจะพลิกผลันกลายเป็นการพิสูจน์ต่อผลบาปที่ได้กระทำ

 

2. ราศีมีน

อีกหนึ่งราศีที่ดวงชะตาจะพุ่งขึ้นจนฉุดไม่อยู่คือชาวลัคนาราศีมีน สำหรับปี 61 ชาวราศีมีนจะเกิดการเปลี่ยนแปลง อยู่ระหว่างความดีและความชั่ว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเองและเป็นไปตามรากฐานของบุญและบาปที่สั่งสมมา ขอให้ใช้ทุก ๆ เรื่องราวเป็นดั่งบทเรียน อย่าลืมว่าการตัดสินใจครั้งแรกอาจหลงผิดได้ แต่ครั้งที่สองจงเปลี่ยนแปลงชีวิตและดำเนินอยู่บนผลบุญที่สร้างและการมีสติรู้เท่าทัน ผิด ชอบ ชั่วดี เข้าใจและยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างชีวิตใหม่ในทุก ๆ ด้าน หากไม่สิ้นศรัทธาในความดี ชาวราศีมีนจะดวงขึ้นแบบไม่มีอะไรมาฉุดอยู่แน่นอน

และราศีฮอตเปรี้ยง! ซึ่งได้แก่ ราศีมังกร ,ราศีธนู , ราศีกรกฎ , ราศีตุลย์ , สิงห์ งานเข้า เงินเข้า เป๋าตุง ยิ่งทำบุญยิ่งรวย!! คนมีคู่ความรักเข้าใจกัน แต่ระวัง! ปัญหาเรื่องสุขภาพระบบภายในการผ่าตัด และอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ รายวันตลอดครึ่งปี


3. ราศีมังกร

จะเป็นกิ้งกือหรือไม่ ไม่รู้ รู้แต่งานเยอะจนไม่มีเวลาใช้เงิน แต่ไม่เป็นไรมังกรมีคนช่วยใช้เยอะ สู้ๆ หาเงินเพื่อคนที่เรารักดีกว่าหาให้คนอื่น รวยปีหน้าแต่ปีนี้ให้เอางานก่อนเดี๋ยวเงินมาแน่นอน !!!! ความรัก มีสตินะ ถ้ารักก็ต้องดูแลกันอย่าทำร้ายคนรักด้วยความรู้สึก โมโหจากงานมาลงที่เขา เพราะเขาไม่ใช่ส้วมรองรับ มีเงินแต่ไม่มีคนข้างๆ ก็ไม่ต่างจากราชินีไร้บัลลังก์ คนโสด คนจะเข้ามาเยอะแน่นอนสวยฮอตช่วงหน้าหนาว มังกรแก้เคล็ดด้วยการปล่อยปลาหมอ เพราะไมเกรนกำเริบตลอดระวังโรคปวดกระดูกเส้นเอ็น การบาดเจ็บช่วงขา-เท้า

 


4. ราศีกรกฎ

ราหูเข้าอย่าไปกลัว ไม่ได้ทำลายการเงินหรือความวินาศแต่อย่างใด งานก็เช่นกัน แต่!!!เรื่องบริวารนี่หนักพอสมควร ไม่เป็นไร อย่าใจคนง่ายเหมือนที่ผ่านมาก็พอ หัดเป็นคนใจแข็งเหมือนปากบ้าง เจ็บมาเท่าไหร่แล้ว กับคำว่า "คนอื่น" ปลายปีมาจะมีเรื่องทะเลาะกับคนใกล้ตัวจากคำพูดเราและอารมณ์ สงบสติ ขันติ ใจเย็นสบายๆแล้วทุกอย่างจะดีเอง ความรักก็ปล่อยไปตามหัวใจ โรคภัยเข้ามา ก็ดูแลตัวเองระวังเนื้องอกอะไรแบบนี้ ดูแลตัวเองเรื่องอาหารการกิน เวลาทำบุญทำตามอัธยาศัย อยากทำอะไรก็อย่าทำบาปก็พอ

 

5. ราศีธนู

ไม่มีอะไรหรอกดาวเสาร์เข้าเดือนธันวานี้!! บางคนบอกมันไม่เวิร์ค เวิร์คจะตายชอบอิอิ เวลาดาวเสาร์เข้าธนู ธนูจะมีความว่องไว คล่องแคล่วที่สำคัญอารมณ์ทางเพศสูง ขยันx8 เพราะเป็นดาวบ้าพลัง ความรักก็จะชื่นบานมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศแรง ระวังเรื่องสุขภาพเพราะไม่ค่อยได้พักผ่อน เงินงานเข้าแน่นอน เพราะดาวพฤหัสเดินหน้าด้วย เป็นลาภะของธนู รวยๆ ลาภ เงินทอง รถราบ้านช่อง อยากได้ทำเอาได้แน่ แฮปปี้!! หมั่นทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะโรคกรรมเก่าแทรกซ้อนบ่อย น่าเบื่อหน่าย


6. ราศีตุลย์

ถ้าจะพูดถึงความขึ้นลงให้นึกถึงตราชั่ง ต้นปี 2560 เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง แต่ลงบ่อยมากกว่าขึ้นจนสติแตกวีนใส่คนรอบข้างคนไม่เคยตีลูกก็ตี อากาศมันร้อนหรือคนมาทำร้ายบ่อยกันนะ ช่างมันผ่านมาแล้ว จากนี้ไป ดาวแห่งสติปัญญาเดินหน้ายาว ไม่เริ่มรวยตอนนี้จะไปรวยอีก 17 ปีข้างหน้าเหรอ ดวงขึ้นก็รีบทำ อะไรที่หนักที่แบกก็เอาออกเผื่อได้แบกอะไรใหม่ๆเพิ่มครับ เช่น แบกเงินแบกทอง แบกผู้ไรงี้ เพราะเนื่องด้วย ดาวพฤหัสเข้า ซึ่งเป็นดาวที่มีเสน่ห์พอสมควร โดยเฉพาะด้านคำพูด พูดอะไรก็ได้อันนั้นพูดว่าอยากมีแฟนดีๆ รวยๆก็จะได้ พูดว่าอยากมีรถสปอร์ตแต่ไม่หาเงินซื้ออันนี้ไม่ได้ ทำบุญตามอัธยาศัย ระวังอุบัติเหตุจากความเร่าร้อน เช่น ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก

 

7. ราศีสิงห์

ดวงดีขึ้นแล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าสี่ปีที่ผ่านมาใครอยู่ข้างเราจงรักษาเขาไว้ เราเคยผิดพลาดกับเรื่องใดใดอย่าไปทำอีก เรื่องทำบุญเชื่อว่าชาวสิงห์ทำตลอดอยู่แล้ว แต่ทำบุญด้วยและต้องมีสติด้วย ขอให้ระวังคนทั้งหลาย เราจะรู้เองว่าใครมาด้วยความจริงใจหรือผลประโยชน์ สู้ๆ ครับ มันผ่านมาแล้วเรื่องร้ายๆ

 

ขอขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs


กระทู้เด็ดน่าแชร์