เปิดดวงความรักทั้ง 12 ราศี เดือน เมษายน ใครมีเกณฑ์รักรุ่ง เสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง เช็กเลย!

เปิดดวงความรักทั้ง 12 ราศี เดือน เมษายน ใครมีเกณฑ์รักรุ่ง เสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง เช็กเลย!

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.) 
ช่วงนี้ดวงคู่หายไปกับสายลม จึงต้องอยู่คนเดียวเปลี่ยวกาย ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องแสวงหาไปมากมายอะไร อยู่เฉยๆไปก่อน แล้วทุกอย่างจะกลับคืนมาดังเดิมเอง

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)
อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ดังนั้นอย่าไว้เนื้อเชื่อใจใครที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไป ที่เพียรพยายามหอบเอาความรักมาทุ่มเทแบบไม่อั้น โดยที่เราอาจไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะอาจมีการหึงหวงเกิดขึ้น
มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)
ความรัก : เป็นไปได้ว่าช่วงนี้แฟนคุณเหมือนมีลับลมคมใน หรือถ้าไม่เช่นนั้นก็ตัวคุณนั่นแหละที่กำลังมีอะไรปิดบังอยู่ ทางที่ดีเปิดใจคุยกันดีกว่าจะได้รักกันยืดยาว
เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)
ถ้าคุณเป็นผู้หญิง พวกผู้ชายเจ้าชู้กำลังหาวิธีที่จะเข้าหาคุณอย่างแนบเนียน แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายก็เป็นได้ว่าคุณอาจมีผู้หญิงมารุมล้อมคุณอยู่

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)
ความรักของคุณช่วงนี้มักมีเรื่องให้คุณต้องหาเหตุผลหรือมีเรื่องให้ต้องคิดใคร่ครวญตลอดเพราะมีเหตุการณ์หลายๆอย่างที่คนรักและคนรอบข้างแสดงอาการแปลกไปจากเดิม

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)
หากมีปัญหาด้านการใช้จ่ายระหว่างคุณและคนรัก ก็ควรพูดคุยกันให้ดี ๆ เดี๋ยวกลายเป็นชวนทะเลาะ ใครที่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังปัญหาคาใจเรื่องข่าวลือจะชวนให้มีเรื่องได้

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)
ความรักช่วงนี้มีเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว เรียกได้ว่าต้องพบปะกับอีกฝ่าย ใครที่อยากทำคะแนนเอาชนะใจก็รีบๆหน่อยละกัน

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)
ความรักให้ดูดีๆอย่าเพิ่งตัดสินใจไปในทิศทางใดซะทีเดียวให้เผื่อเอาไว้บ้าง คนที่ใจอ่อนชอบหลงรักคนอื่นง่ายก็ให้ทำใจหนักๆดูท่าทางของอีกฝ่ายด้วยจะได้ไม่เสียท่าหรือเสียใจภายหลัง

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)
ความรักสดใสอะไรๆก็ดีไปหมด ไม่ต้องกลัวเลยว่าอะไรจะทำให้คุณต้องผิดหวังกับความรัก ความรักที่เกิดขึ้นจะเกิดกับคนต่างวัยกับคุณ

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)
จะมีคนเข้ามามากมายโดยเฉพาะเด็กรุ่นน้อง ถ้าหากคุณชอบก็คงไม่มีปัญหา ที่สำคัญก็คือจะไม่เหมือนกับแฟน แต่เหมือนมีลูกมาให้เลี้ยงอีกคน

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)
ความรักช่วงนี้นับว่ากำลังงอกเงย ขยับขยายให้รุ่งเรือง ใครที่กำลังเริ่มต้นก็จะปลูกต้นรักกับใครสักต้น ก็อาจมีลุ้นได้เป็นถึงคู่ครองในอนาคต

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)
ถ้าหากไม่เคยเรียนรู้ซึ่งกันและกันมาก่อนก็ควรที่จะลองฝึกที่จะเรียนรู้กันไปก่อน อย่าเพิ่งผูกมัดตัวเอง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าให้มีรักหลายๆคนเผื่อเลือกนะเดี๋ยวจะอกหักเพราะกรรมตามทัน


ที่มา ทีวีพูล

กระทู้เด็ดน่าแชร์