หมอช้าง เผย 2 ราศีสุดเฮง มีเกณ์รวยเปรี้ยงช่วงเมษา จนคนอื่นอิจฉาเลย!!

หมอช้าง เผย 2 ราศีสุดเฮง มีเกณ์รวยเปรี้ยงช่วงเมษา จนคนอื่นอิจฉาเลย!!

ใกล้เข้ามาแล้วช่วงสงกรานต์ หลายๆคนคงอยากจะเริ่มต้นสิ่งดีๆและสิ่งใหม่ๆ เพราะเป็นวันปีใหม่ไทยอีกด้วย ใครหลายคนก็คงจะเตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องดวงชะตานั้น ล่าสุด หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็ได้ออกมาเผยแล้ว ว่าจะมี 2 ราศีนี้ ที่จะรวยในช่วงสงกรานต์นี้ จากการมีโชคลาภเข้าในช่วงนี้อย่างไม่รู้ตัวเลย เราไปดูกันว่ามีราศีอะไรบ้าง

ราศีมีน คนเกิดในช่วงเดือน 15 มีนาคม - 13 เมษายน ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน 2561 ราศีที่มีโชคมากที่สุด ก็คือ ราศีมีน นั้นเองเป็นราศีที่ดวงดีมากแถมโชคมาแรงอีกด้วย คือช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวแห่งโชคลาภมีพลังมาก นั่นคือ ดาวอังคาร มาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นมหาอุต แปลว่า มีพลังมาก จะส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเรื่องโชคและการเงินในช่วงเวลานี้ และต่อเนื่องยาวไปอีก 3-4 เดือนเลยทีเดียวที่เดียว ถือว่าเดือนของความโชคดีเลยก็ว่าได้


ราศีกันย์ จะอยู่ในช่วงเดือน 17 กันยายน - 17 ตุลาคม เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรื่องการเงินแข็งจะแรงขึ้นนั่นคือ ราศีกันย์ เป็นช่วง ปลายมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน หรือว่าช่วงสงกรานต์ ก็จะเป็นราศีที่จังหวะดี มีข่าวดีเรื่องการเงิน สัญญา เจรจา โอกาสพิเศษหรือว่าความมั่นคง ในชีวิตก็จะมีเข้ามามากขึ้น คือบางคนจะมาลงในเรื่องของการขายนั่นเอง บางคนก็จะได้มาในรูปแบบสวัสดิการของชีวิต คือก็ถือว่าจะเป็น ราศีที่ดี คือจะต่างจากราศีมีนตรงที่ว่า มีนจะเน้นเป็นเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยงซะเยอะ แต่ราศีกันย์ จะเป็นเหมือนได้มาจากสิ่งที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน หรือว่าเป็นพื้นฐานของความมั่นคงของชีวิตอะไรอย่างนี้ ก็เป็นสองราศีที่ดวงการเงิน โชคลาภ กำลังมาแรงในช่วงนี้เลยก็ว่า สำหรับคนที่ไม่มีดวงในเดือนนี้ก็ขอให้ทำบุญกันเยอะๆจะได้มีสิ่งดีๆเข้ามาหา


ที่มา phenkhao

กระทู้เด็ดน่าแชร์