ราศีใดได้ลาภใหญ่ ถ้าไม่พูดบางเรื่อง!? ราศีใดได้รางวัลเงินก้อนโต?! เช็กเลย!

ราศีใดได้ลาภใหญ่ ถ้าไม่พูดบางเรื่อง!? ราศีใดได้รางวัลเงินก้อนโต?! เช็กเลย!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านที่ทำงานตามปกติ วันนี้จะแสดงความสามารถพิเศษออกมาให้เห็นกัน เพราะความจำเป็นที่ขาดบุคลากร ญาติที่เป็นสตรีจะช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีเพื่อนใหม่ไปมาหาสู่เป็นพิเศษ ของจุกจิกในบ้านหาย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอา ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 00.03 น.เป็นมหาอุจ มีบริวารญาติมิตรให้ลาภ ท่านมีชื่อเสียงและได้รับความยินดีจากพวกพ้อง ได้ข่าวดีจากเรื่องการงาน ของหายได้คืน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะมีเรื่องวิตกกังวลต่างๆ เป็นอันมากไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง ของที่ไม่หายก็นึกว่าหาย มีโชคในเรื่องความรักคู่หมั้นคู่สมรส ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะที่เป็นรางวัล ของที่ถูกยืมจะไม่ได้คืน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้ลากจากทางไกล มีความสุขเพราะความหวังที่ตั้งใจไว้อย่างชัดเจน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะที่เป็นลาภลอย หรืออาจจะได้เป็นค่านายหน้า ได้รับคำแนะนำในเรื่องการงาน ตามที่ท่านต้องการ


ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้รับความสุขสนุกสนานจากบริวาร ถ้าตั้งใจจะเดินทางไกลก็มีโอกาสดี แต่ถ้าไม่ไปไหนก็มีโอกาสในเรื่องการงาน ได้เลื่อนตำแหน่งใหญ่โตขึ้น ญาติของแฟนให้ลาภ บริวารจะล้มล้างรื้อถอนบางอย่างโดยไม่บอก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีเพื่อนฝูงมากกว่าปกติในระยะนี้ และพวกเขาแก่งแย่งชิงดีกันเองเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกัน ถ้าเกิดรักกันขึ้นก็จะเป็นเรื่องวุ่นวายใหญ่โต ญาติที่อยู่ห่างไกลจะไปมาหาสู่กับท่าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีดวงชะตาที่รุ่งโรจน์กว่าปกติ มีความสุขสบายในหน้าที่การงานและเรื่องส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีโชคลาภในทางการเงินด้วย ถ้าพูดบางเรื่องไม่พูดบางเรื่องจะได้ลาภใหญ่ ไม่ควรตัดต้นไม้ใหญ่หรือรื้อถอนสิ่งเก่า

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีโชคชะตาที่แจ่มใส ใช้จ่ายทรัพย์สินด้วยความประหยัดและมีระเบียบ สามารถออมเงินสดก้อนหนึ่งไว้ได้ตามอัตภาพ บริวารช่วยเหลือการงานเต็มกำลัง คนโสดพบคนรักที่มีรสนิยมตรงกัน


ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะทำงานโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย ประหยัดทรัพย์สินเงินทองเกินไป จนอาจถูกนินทาว่ายากจนแต่ความจริงรวย มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ถ้ายังไม่มีบ้านจะได้บ้าน ไม่ควรทะเลาะกับใครๆ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านทำกิจการจะนึกถึงแต่เรื่องเงินรายได้ต่างๆ พอสมควร พยายามที่จะไม่ต้องการกำไร มีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนฝูงเป็นอันมาก มีอำนาจอิทธิพลโดยไม่รู้ตัว มีเงินใช้สบายมือ มีโอกาสได้ทำความดีความชอบในทางการงาน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะไปพักผ่อนริมน้ำริมทะเล แม้จะไม่ต้องการทำกิจการงานใดๆ เงินทองก็ไหลมาเทมา เพื่อนฝูงมีการผันแปรโดยท่านไม่รู้ตัว มีโชคดีในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ด้วยดี

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านเป็นผู้โชคดีอย่างแปลกประหลาด ถ้ายังไม่มีแฟนจะมีแฟนเป็นแน่ ทำกิจการงานมีชื่อเสียงเป็นที่พอใจผู้ใหญ่ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น หรือญาติพี่น้องมีฐานะในสังคมสูงกว่าแต่ก่อน


ที่มา lottozeed.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์