ดวงเฮงสุดขีด!! เผย 4 ราศี จะได้รับมรดก ตกถังข้าวสาร งานดี ตั้งตัวติด!!

ดวงเฮงสุดขีด!! เผย 4 ราศี จะได้รับมรดก ตกถังข้าวสาร งานดี ตั้งตัวติด!!

4 ราศีนี้มีหน้าที่รับผิดชอบสูงมักได้เป็นผู้นำหรือเสาหลักหากล้มอีกครั้งคงไม่ไหวจากนี้ไปขอให้รวยๆรวยเพราะความพยายามรวยเพราะความสู้อดทนด้วยตัวเอง

ความจนไม่มีใครอยากจะเจอ ขอสักครั้งในชีวิตที่ได้รวยกับเขาบ้าง วันนี้หมอเค้ก เลยลุกขึ้นมาส่งอดวงชะตา จนได้รู้ว่า ยังมีอีก 4 ราศีที่ดวงช่วงนี้ จะรวยๆ  โดยหมอดุสุดแนวคนนี้ว่าไว้ดังนี้

"ดวงจนหรือรวยมันต่างกันนิดเดียว ต่างกันที่วาสนาจังหวะเวลา และการกระทำ บางคนหาดินขยันแทบตาย แต่ไม่เคยได้จับเงินล้าน บางคนทำงานสบายๆ ใช้เงินจนตายก็ไม่หมด"


"รู้ไหมครับเกิดจากอะไร เกิดจากบุญเก่าส่วนนึง แต่สิ่งสำคัญคือนิสัยของพวกเขา ไม่งอมืองอเท้า อยู่นิ่งไม่เป็น 4 ราศีนี้มีหน้าที่รับผิดชอบสูง มักได้เป็นผู้นำหรือเสาหลัก หากล้มอีกครั้งคงไม่ไหว จากนี้ไปขอให้รวยๆ รวยเพราะความพยายาม รวยเพราะความสู้อดทนด้วยตัวเอง และได้รับโอกาสเพราะคนเห็นว่าวันๆเราทำอะไรบ้าง จึงไม่แปลกที่จะมีคนมือหยิบยื่นให้"

ดวงเฮงสุดขีด!! เผย 4 ราศี จะได้รับมรดก ตกถังข้าวสาร งานดี ตั้งตัวติด!!


"เหนื่อยมานานหลายปีจากนี้ไปจุดไฟให้ตัวเอง แล้วสู้ให้สุดๆ ไม่ขาดใจตายหรอก ถ้าวันนี้เรารู้ว่าทำเพื่อใคร มันเหนื่อยมันหนักก็ต้องอดทน เผื่อพรุ่งนี้จะหนีจากความจน แบบไม่ทันตั้งตัว รวยแบบงงๆ ดีกว่าจนแบบมีสติ สู้ไม่ถอยนี่คือนิสัยของพวกคุณ จังหวะชีวิตมาแล้วให้วิ่งเข้าไปคว้า หมอดูบอกดวงจะดี แล้วนอนอยู่เฉยๆ คงไม่ได้อะไรครับ"


และ 4 ราศีทีว่าคือ ราศีกุมภ์ ราศีสิห์ ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์!!

ที่มา : thaijobsgov.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์