ใน 3 เดือนนี้ ราศีที่เคยลำบาก จะบอกลาความจน! เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี มีบ้าน-รถใหม่

ใน 3 เดือนนี้ ราศีที่เคยลำบาก จะบอกลาความจน! เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี มีบ้าน-รถใหม่

ช่วงนี้เป็นช่วงดวงขึ้น บุญส่ง ทำให้ 8 ราศีที่จะกล่าวมานี้ เฮงๆรวยๆกันทุกคน สาธุรวย ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีเงินก้อน มีหลักมีแหล่ง รอรับโชคกันได้เลย บ้านใหม่ รถใหม่

ราศีพิจิก ช่วงเวลาเกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ระมัดระวังเรื่องการทำบุญแล้วหวังผลตอบแทน เพราะความคาดหวังอาจทำให้ไม่ค่อยแฮปปี้ในเรื่องการทำบุญเท่าไหร่เมื่อผิดหวังหรือไม่ได้เป็นดังใจก็พาลจะไม่อยากทำ ในขณะที่ปีนี้ โชคลาภมักจะมาพร้อมกับความขยัน ถามว่าขยันอะไร ก็คือขยันสร้างขยันทำทั้งงานหลักงานรองทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบในชีวิตของบุคคลที่พึงมี จะได้โชคได้ลาภ และจะได้บ่อยๆเสียด้วย เพราะฉะนั้นตัดความเพ้อฝันต่างๆนานาแล้วเพิ่มความขยันขันแข็งสร้างโอกาสให้กับโชคลาภเปิดรับสิ่งดีดีทั้งปีน่าจะดีที่สุด ไม่นาน คุณจะมีพร้อมทุกอย่าง

ราศีตุลย์ ช่วงเวลาเกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

โชคลาภ การใจจดใจจ่อหรือรอโชครอดวงจะสร้างภาวะความเครียดให้เกิดกับคุณ ซึ่งปีนี้จะเกิดบ่อยเสียด้วย การคาดหวังมากๆกับอะไรที่ควบคุมไม่ได้มักจะผิดหวัง ส่วนโชคลาภมักจะมากับสิ่งที่ไม่คาดหวังเลย แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณมีโชค มักจะมี บริวารญาติมิตร มาขอแบ่งปัน อีกไม่นานคุณจะมีรถเป็นของตัวเองสักที


ราศีกันย์ ช่วงเวลาเกิด 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

การเงิน : ต้องพบเจอกับปัญหาเครียดๆกับการจ่ายเงิน ที่ค่อนข้างจะบานปลาย หลายครั้งหลายหน และมักจะต้องเข้าไปแก้ปัญหา หรือรับรู้ในเรื่องการงาน ที่ต้องใช้จ่ายเงินส่วนตัวสำรองจ่ายไปก่อน เพื่อก้าวเดินต่อไป

ความโชคดี : สถานที่ๆมีเจดีย์บรรจุพระสารีริกธาตุหรือประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ให้ไปสักการบูชา อธิฐานจิตขอโชคขอลาภให้ร่ำรวยมั่งมีทรัพย์ และเสี่ยงสลากรางวัลก่อนกลับมาด้วยจะเป็นผู้ที่โชคดี และอีกไม่นานคุณจะมีงานดีๆเข้ามา มีรถใหม่


ราศีพฤษ ช่วงเวลาเกิด 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

การเงิน : ในเดือนนี้ ยังมีความหนักแน่นมั่นคงของการเงิน ความเชื่อมั่นเลยมีมากสบายๆใจไทยแลนด์ เรื่องการกระตือรือร้นยังไฟแรง หมั่นเพียรมากขยันมาก ได้รับผลตอบแทนมาอย่างน่าพอใจ เหลือกินเหลือใช้

ความโชคดี : จะมีความสำเร็จสมหวังด้วยตนเองเป็นหลัก จะพูดคุยเจรจาไม่ต้องผ่านใครให้เสียเวลา ตัวเราเองแน่นอนกว่า โชคลาภก็มองที่เลขทะเบียนรถที่เรานั่งประจำๆนั่นแหละ ซื้อสลากรางวัลให้เป็นโชคเป็นลาภ อีกไม่นาน คุณจะดวงดี มีโชคลาภเข้ามา ถ้าไม่โลภเกินไป

ราศีเมษ ช่วงเวลาเกิด 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

การเงิน : ในเดือนนี้จะเป็นแนวเดิมๆไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก สภาพการเงินยังเป็นระดับมาตรฐานสายกลาง หรือจะเป็นที่ตัวเราเองด้วย ที่มีความพอเพียง สุขุมไตร่ตรองรอบคอบ ไม่ชอบเรื่องเล่าขาน แต่ลงมือทำด้วยใจจริง

ความโชคดี : ผู้ที่ทำงานด้านแฟชั่น งานด้านโฆษณาการแสดง งานเครื่องประดับสวยๆงามๆทุกรูปแบบ งานขายช่วงนี้ Hot มาก โชคลาภการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เน้นคนขายที่แต่งตัวแนวแฟชั่นเท่เก๋ไก๋สะดุดตา ช่วงนี้ดีไปทุกอย่าง และจะดีไปเรื่อยๆ หากไม่โลภ


ราศีมีน ช่วงเวลาเกิด 16 มีนาคม - 12 เมษายน

ในด้านรายได้การเงินมีการเปลี่ยนแปลง การเงินดีขึ้นชั่วคราวจะถือว่าเป็นรายได้ประจำยังไม่ได้ ไม่ควรนำหลักทรัพย์หรือเงินออมใดๆ ที่ท่านมีอยู่ ไปลงทุนต่างๆ เช่น ขายบ้านเก่าเพื่อไปซื้อบ้านใหม่ หรือลงทุนสร้างงานของตนเอง ซึ่งจะเผชิญปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมากกระแสการเงินที่เคยหมุนเวียน หรือคล่องตัวมาแต่ก่อนนั้น ปีใหม่นี้ค่อนข้างนิ่งจนผ่านเดือนสิงหาคมไปแล้ว จึงแจ่มใสขึ้น อย่างไรก็ตามในเรื่องของการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ นี้ จะมีคนที่ท่านนับถือหรือเกรงใจมาชักชวนแนะนำให้ท่านลงทุน โดยให้ท่านเป็นผู้ออกเงินแต่ฝ่ายเดียว ถ้าท่านเชื่อถือเขาคงแย่หน่อย ท่านจะมีบ้านใหม่ไม่ควรอยู่ใกล้แม่น้ำลำคลอง จะมีความคิดเห็นใหม่ๆ ซึ่งสามารถลบล้างความคิดเดิมๆ ของท่านบางอย่าง บางทีก็มีผลถึงกับเปลี่ยนแปลงการทำงาน หรืออุดมการณ์ที่ท่านเคยเชื่อถือ การงานอาจยังไม่ดีมาก แต่การเงินดูเหมือนว่าได้รับก้อนโต


ราศีกุมภ์ ช่วงเวลาเกิด 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

แม้ว่าสภาวะทางการเงินไม่นิ่งนักในปีนี้ จะต้องหมุนเงินหรือสร้างสมดุลทางการเงินอยู่เรื่อยๆ แต่การมี พระพิฆเนศทรงหนูขึ้นมากำกับนั้นแปลว่า จะอย่างไรก็ตามก็จะไม่มีอดและไม่มีหมด ไม่ว่าค่าใช้จ่ายหรือทรัพย์สินที่หายจะพร่องไปเท่าไหร่ก็จะสามารถหามาแทนที่เดิมได้อย่างแน่นอน เตรียมได้รับรถใหม่กันเลยทีเดียว เพราะดวงของคุณพุ่งมาก

 

ราศีมังกร ช่วงเวลาเกิด 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ อดทนต่อทุกสิ่งแม้จะได้รับผลรางวัลจากการที่ได้ต่อสู้วางรากฐานจากปีก่อนๆมาพอสมควร แต่คุณยังต้องไปต่อ เรื่องราวแห่งการต่อสู้จะเริ่มเข้มข้นในช่วงปีนี้ การเงินหรือโชคลาภอุปมาดั่งคนขึ้นหลังเสือ ถ้าตัดสินใจทำอะไรให้แน่วแน่ไปให้ถึงที่สุด ห้ามทำครึ่งๆกลางๆ หล่นมาโดนเสือกัดแน่นอน

ทั้งนี้ทุกราศีทีกล่าวมา อย่ามัวแต่หลงระเริง รอคอยวาสนาโชคลาภนะคะ ต้องทำมาหากินคู่กันไปด้วย แล้วชีวิตจะดีเอง


ที่มา postsod

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์