เปิดดวงชะตา!! คนเกิดวันนี้? เงินเดือนขึ้น-เปลี่ยนงานแล้วจะดี คนรักจะให้โชคลาภ

เปิดดวงชะตา!! คนเกิดวันนี้? เงินเดือนขึ้น-เปลี่ยนงานแล้วจะดี คนรักจะให้โชคลาภ

ในสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 12-18 มี.ค.2561 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน หมอดูคนดังได้ทำนายดวงชะตาของคนเกิดทั้ง 7 วัน เริ่มจาก

คนที่เกิดวันจันทร์ ได้ไพ่ 5 ไม้
การงาน - จะเกิดการต่อสู้ การขัดแย้ง มีปัญหากับเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จึงไม่เหมาะกับการทำงานเป็นทีม ต้องฉายเดี่ยวถึงจะประสบความสำเร็จ ยิ่งถ้าเป็นอาชีพอิสระแล้วก็จะรุ่งรวย ล่ำซำมีความสุขสมใจมากกว่าเยอะ ฟันตรง ชัวร์
การเงิน - มีปัญหาทางด้านการงาน ธุรกิจ ต้องอดทน อดกลั้นให้มากถึงที่สุด ไม่งั้นการเงินจะมีปัญหาหนัก เพราะแบกรับภาระทุกอย่างคนเดียว ทั้งค่าใช้จ่ายในครอบครัวและหนี้สิน ต้องอดทนให้ผ่าน 15 วันนี้ไปให้ได้ แล้วการเงินจะคล่องตัวขึ้น คิดเสมอว่าเราต้องทำเพื่อคนอื่น คิดถึงคนอื่นให้มากๆนะครับ สู้ๆ อย่าถอดใจ อย่ายอมแพ้นะครับ
ความรัก - เลิกรา หย่าร้าง ทัศนคติไปกันไม่ได้ ไม่มีอนาคต เลยต้องหาทางออกด้วยการแยกกันอยู่เพื่อให้อะไรๆ ดีขึ้น ต้องเข้าใจนะครับ แล้วทุกอย่างจะกลับมาเริ่มต้นใหม่ที่ตัวเอง คือโสด ดังนั้นรักตัวเองให้มากขึ้น ส่วนความรักครั้งใหม่นั้นลองหาคนที่เคมีตรงกันจริงๆ ก็มีโอกาสเหมือนกันนะครับ ฟันตรง ชัวร์

คนที่เกิดวันอังคาร ได้ไพ่ The World
การงาน - โชคชะตาถูกโฉลกกับต่างประเทศไม่ว่าจะทางตรงและทางอ้อม มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การแข่งขัน การสอบ การประกวดจะมีโอกาสสมหวังสูงถึง 98% โอกาสความเจริญก้าวหน้ามาแล้วห้ามพลาดโอกาสดีๆนะครับ ตัดสินใจได้เลย วาสนาเป็นของคุณอย่างแน่นอน
การเงิน - การสร้างฐานะ ร่ำรวย จากงาน การลงทุน การเก็งกำไร การทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศหรือคนต่างชาติ เริ่มลงมือทำได้เลย ขยันอย่างเดียวรุ่ง รวย ล่ำซำ ชัวร์
ความรัก - คนโสด เลิกรา หย่าร้าง หรือคู่รักเสียชีวิต กำลังมีการเริ่มต้นใหม่ที่สมหวังในความรัก เป็นคู่อุปถัมท์อย่างมีความสุข ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นทุกอย่างจะดีขึ้นครับ มีความสุขมากๆ เชื่อเถอะครับว่าอาจข่าวดีมีเสมอเหมือนกับฟ้าหลังฝนที่สดใส โชคดีและยินดีด้วยนะครับ

คนที่เกิดวันพุธ ได้ไพ่ The Hanged Man
การงาน - การเปลี่ยนงาน ลาออกจากงาน หรือตกงานนั้น เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีที่สุด เพราะเจอเหตุการณ์แย่ๆมา เลยต้องเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคต ตัดสินใจถูกต้องแล้วครับ
การเงิน - หนี้สินในระบบ นอกระบบ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ที่มีนั้น ปัญหาจะหมดสิ้นใน 1-2 ปีนี้จากการขายที่ดินที่ได้จากครอบครัว คนรักหรือจากนายหน้า โชคเข้าข้างคุณเสมอนะ เฮง เฮง เฮง
ความรัก - คนโสด พึ่งเลิกกับแฟน คนรัก หย่าร้าง จะมีความสุขกว่าตอนมีแฟน หรือแต่งงานนะครับ จากนั้นก็อาจได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะอีก 1 ปีข้างหน้าจะได้พบรัก พบคู่ ที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากกว่าอดีต เพราะบทเรียนในอดีตได้สอนให้เลือกชีวิตคู่ที่ถูกใจ ถูกต้องมากขึ้นนั่นเองครับ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ 6 เหรียญ
การงาน - มีความสุขกาย สุขใจ เพราะได้ทำงานที่รัก เงินเดือนเยอะ ทำงานสบายขึ้น แต่เหนื่อยใจน้อยลง ส่วนการค้าทั่วไปก็รุ่งรวย การลงทุนผลกำไรก็ได้ดั่งใจหวัง ฮอต เฮง สุดๆ สุดเลยครับ
การเงิน - ได้เงินจากโบนัส ดอกเบี้ย เงินปันผล ค่าคอมมิชชั่น มากันไม่หวาดไม่ไหว รวมถึงได้มาโดยเสน่ห์หา มีโชค มีลาภ ถูกหวย โชคชะตาเปิดแล้วต้องทำบุญเยอะๆนะครับ
ความรัก - ได้แต่งงานสมหวัง มีคู่เป็นอุปถัมภ์ มีบุตรหัวปีท้ายปี ผู้ใหญ่ทางฝั่งคู่ครอง รักและเอ็นดู ทั้งยังมีโอกาสได้รับมรดกรวยๆ เฮงๆ เลยนะครับ

เปิดดวงชะตา!! คนเกิดวันนี้? เงินเดือนขึ้น-เปลี่ยนงานแล้วจะดี คนรักจะให้โชคลาภ


คนที่เกิดวันศุกร์ ได้ไพ่ 10 คฑา
การงาน - การลงทุน ลงแรง ทุมเทกับงาน ธุรกิจ กิจการ การค้า การขาย คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่ได้รับ เพราะเห็นรายได้แล้วมันหายเหนื่อย เรียกว่ามีความสุขโคตรๆ เลยนะครับ
การเงิน - ผลประโยชน์ที่ได้รับมีมากขึ้นจนเป็นที่พอใจ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆรวยๆ รุ่งๆ ล่ำซำ มีความสุขชัวร์ครับ
ความรัก - คู่ครองช่วยกันสร้างเนื้อง สร้างตัว สร้างฐานะจนมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น แสดงความยินดีด้วยนะครับ ขอให้ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันไปยาวนาน เจริญ ๆ ต่อไปนะครับ

คนที่เกิดวันเสาร์ ได้ไพ่ราชีถือคฑา
การงาน - การลงทุน การศึกต่อทั้งในประเทศต่างประเทศ การสอบแข่งขัน การประกวด การค้าขายทั่วไป หรือคนทำงานประจำ โชคชะตาเปิดรับทรัพย์ รับเงิน รับทองนะครับ เพราะเป็นช่วงที่รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง จนสร้างตัวได้ เรียกว่าถึงแก่เวลาเห็นผลของบุญที่ทำมาเยอะแล้วล่ะครับ
การเงิน - หนี้สินหมด คนล้มละลาย หรือถูกโกง จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งเป็นสิบเป็นร้อยเท่า โอเว่อร์ดวงมากๆ ตอนนี้ถึงเวลาที่กลับมาแก้ไขการเงินอย่างมีความสุขและอยู่บนความไม่ประมาทแล้ว ต่อจากนี้คงล้มไม่เป็นแล้วครับ
ความรัก - ความรักแบบเพื่อน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน คนโสดยิ่งมีคู่ยิ่งเฮง ฮอต ร่ำรวย รุ่งเรืองล่ำซำ แต่เรื่องวาสนาแบบนี้ของใครของมันนะครับ เพียงแต่นี่เป็นเวาสนาของคนที่เกิดวันนี้เท่านั้นเอง อิจฉาล่ะซิ

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ได้ไพ่ 7 ถ้วย
การงาน - มีโชคชะตาแบบลักกี้อินเกม แอนด์ลักกี้อินเลิฟนะครับ เพราะมีความสุขกับงานที่ทำแล้วประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียง เงิน ทอง มีความมั่นคง มีการอุปถัมภ์จากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า คอยสนับสนุนเต็มที่ เต็มกำลัง จนเป็นที่น่าพอใจในผลงานที่ออกมาทุกๆครั้ง สุดยอดจริงๆ ครับสำหรับเรื่องงาน
การเงิน - ดวงจะร่ำรวย ทั้งโชคลาภ คนอุปถัมท์ ได้รับทรัพย์มรดกจากคนรัก ครอบครัว เงินเดือนขึ้น ธุรกิจได้ผลกำไรตามเป้า ทะลุเป้า เป็นจอมรับทรัพย์จริงๆ
ความรัก - มีแฟน แต่งงาน มีลูก สมหวังในรักที่รอคอยมานานพอสมควร จากนี้ไปก็ถึงเวลาที่ใช้ความสุขนี้ทุมเทให้กับคนรักอย่างเต็มที่และสุดหัวใจนะครับ เพราะความสุข ความทรงจำจะอยู่กับเราตลอดไป ขอให้ความรักครั้งนี้จงส่งเสริมซึ่งกันและกันนะครับ สาธุ

ที่มา : ข่าวสด

กระทู้เด็ดน่าแชร์