4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

มาจ้าาาา เปิดดวงเด่นๆ ที่สุดของชาว 12 ราศีกัน กับคำทำนายแม่นๆ ที่หมอดูชื่อดังออกมาเปิดเผยให้ทราบกันรัวๆ ว่า...ดวงของชาวลัคนาราศีใดที่ในภายปีนี้ โดยรวมแล้วดวงของคุณมีแนวโน้มและทิศทางที่ดีแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งงาน เงิน ความรัก จนคนรอบข้างต้องอิจฉาหนักมากกกก ซึ่งจะเป็นข่าวดีของชาวราศีใดบ้าง ไปตรวจเช็กพร้อมกันเลยจ้าาา

4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

ราศีมังกร (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)


เรียกได้ว่าเป็นชาวราศีที่ดวงโดยร่วมนั้นดีมาก ๆ การงานคุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ เพราะความตั้งใจและความสามารถของตัวเองล้วน ๆ ดังนั้นจงมุ่งมั่นทำต่อไป แรงสนับสนุนจากคนรอบข้างและเจ้านายดี

การเงินและโชคลาภ หากคุณคิดอยากจะลงทุนอะไรก็ดีเกินเป้าหมายที่หวังไว้ เพียงต้องศึกษาให้ดีมากขึ้นเท่านั้น ต้องรู้จักวางแผนการเงินเพราะจะช่วยให้มีโอกาสที่ดี โกยกำไรได้เต็มถุงเต็มถัง

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก ได้รู้จักคนใหม่ ๆ แต่จะมาในรูปแบบที่เร่งด่วนสักนิด ดังนั้นต้องตั้งสติให้ดี เตรียมรับมือให้พร้อม ส่วนคนมีคู่ความรักหอมหวานเพราะอยู่ด้วยกันมาจนรู้ใจ แต่จะมีช่วงหนึ่งที่ความรักเหมือนจะอิ่มตัว ฉะนั้นต้องหมั่นเติมสิ่งดี ๆ ให้กันเสมอ อย่าขี้เกียจแบ่งปันความรัก หากคุณจัดการได้ดีก็เป็นคู่ที่น่าอิจฉามากบอกเลย..

เคล็ดลับเสริมดวง

ให้หาเวลาที่สะดวก สบายใจ ไปทำบุญร่วมกับคนรักด้วยการถวายสิ่งของเป็นคู่ เช่น แจกัญดอกไม้ 1 คู , เชิงเทียน 1 คู่ หรือถวายปัจจัยค่าน้ำ-ค่าไฟ ลงท้ายเลขคู่

4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)


ในช่วงเวลาของปีนี้ ชาวราศีเมษจะมีความสุขกาย สบายใจกว่าที่ผ่านมามาก เรียกได้ว่าดวงชะตาโดดเด่นมีแสงเปร่งประกาย การงานที่คุณตั้งใจจะทำอะไรให้สำเร็จก็ต้องรีบแล้วล่ะ เพราะหากรอช้ากว่านี้อาจชวดไปอีกนาน หากคิดอยากจะหาช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ก็ถือเป็นโอกาสดีของคุณ

การเงินและโชคลาภ ดวงคุณดีหนักมากชาวราศีเมษ ทำอะไรก็ดูเหมือนจะส่งผลในทางบวกกับคุณทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุนทั้งหลาย เพียงต้องจัดสรรปันส่วนให้ลงตัว รายรับมากกว่ารายจ่ายแน่นอน

ความรัก คนโสดที่เหงาหงอยหัวใจมานาน คุณมีแววได้ลงจากคานสักทีจ้า.. เป็นปีแห่งความทรงเสน่ห์ของคุณเลยล่ะ หากรักใครชอบใครอยู่ก็เลิกเป็นฝ่ายหลบ ๆ ซ่อน ๆ ได้แล้ว ส่วนคนมีคู่ความรักของคุณอยู่กันอย่างเข้าอกเข้าใจ เริ่มวางแผนอนาคตด้วยกัน ใครอยากหมั้นอยากแต่งงานก็จัดไปไม่ต้องรอ!!

4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)


ยิ่งกว่าพลุแตกก็ดวงของชาวราศีกันย์นี่ล่ะ การงานคุณจะโดดเด่นดั่งแสงพลุบนท้องฟ้า เรียกได้ว่าทำอะไรก็รุ่ง แต่ต้องระวังเรื่องการตกเป็นเป้าสายตาสักนิด อาจทำให้เกิดเรื่องเครียด ๆ สักหน่อย ปีนี้ใครที่คิดร้ายกับคุณ จะพ่ายแพ้ไป ขอเพียงตั้งใจทำความดีให้มาก ๆ

การเงินและโชคลาภ รับทรัพย์รัว ๆ กันไปสำหรับชาวราศีกันย์ เพราะงานเด่นเป็นพลุแตกก็ทำให้คุณมีรายรับเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน ฉะนั้นอย่าไปหนักใจกับงานนัก คิดเสมอว่างานเยอะเงินก็แยะตามไปด้วย มีโชคเพราะการทำงานล้วน ๆ

ความรัก คนโสดอาจจะต้องรอแบบคนใจเย็นสักนิด เพราะงานเยอะจึงทำให้ดวงความรักไม่ค่อยเฉิดฉายเท่าไร แต่เชื่อสิเมื่อถึงเวลาที่ใช่ คนที่ชอบก็จะเข้ามาเองล่ะเนอะ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ทั้งหลายแหล่เริ่มจะเนือง ๆ ดังนั้นคุณควรจะกระตุ้นความรักบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นกราฟเส้นตรงนาน ๆ ไม่ดีแน่ แนะนำให้ชวนคนรักออกไปเที่ยวสองต่อสอง ความรักจะสดชื่นขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง

คุณควรชวนคนรักไปเที่ยวแบบสายบุญจะดี เที่ยวไป แวะวัดไหว้พระทำบุญไปด้วย อานิสงส์จะช่วยส่งผลให้ชีวิตคู่คุณเติมเต็ม และอยู่กันอย่างราบรื่นมากขึ้น

4 ราศี ชีวิตโคตรดี!! แต้มบุญสูงมาก ชีวิตรุ่งทั้งงาน เงิน ความรัก

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)


โดดเด่นมาแต่ไกลสำหรับดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ การงานเป็นอะไรที่ปังมาก เพราะปีนี้คุณจะได้เลื่อนขั้น นั่งแท่นในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม หรือใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด และใครคาดหวังจะทำอะไรก็ต้องตั้งใจและรีบลงมือแล้วนะ

การเงินและโชคลาภ งานปัง เงินก็ปัง ๆ เช่นกัน ฉะนั้นหากงานเข้ามามากก็คิดเสมอว่าเงินจะตามมามาก ๆ เช่นกัน ส่วนเรื่องโชคลาถจะมาพร้อมการงานนี่แหละ เตรียมตัวรับให้ดี ๆ

ความรัก คนโสดถ้ามัวแต่อยู่ในสถานะที่เปิดเผยไม่ได้ คุณก็จะกลายเป็นคนที่ติดอยู่ในด้านมืดไปอีกนาน ดังนั้นฉุดตัวเองขึ้นมาได้แล้ว ถึงเวลาเฉิดฉายกับรักดี ๆ ครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ ปีนี้มีอะไรที่หนักหน่อยแต่คุณทั้งคู่จะผ่านไปได้ เพียงจับมือกันไว้ให้แน่น ปลายปีมีเกณฑ์ที่ดีเกี่ยวกับรักจ้า..

เคล็ดลับเสริมดวง

ควรทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน หรือบริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับคนยากไร้ อานิสงส์จะช่วยส่งผลให้ชีวิตคุณมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา

ที่มา : gangbeauty.com, rewitter.com

กระทู้เด็ดน่าแชร์