เปิด 5 ราศีสุดเฮง!! ดวงกำลังดี จะกลับมามีทุกอย่างอีกครั้ง คนรัก หน้าที่การงาน มิตรภาพ!

เปิด 5 ราศีสุดเฮง!! ดวงกำลังดี จะกลับมามีทุกอย่างอีกครั้ง คนรัก หน้าที่การงาน มิตรภาพ!

เตรียมตัวรับข่าวดี มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ปัญหาและความเครียดเรื่องงานก่อนหน้านี้จะลดลง จะได้โยกย้ายหรือเริ่มงานใหม่ ส่วนความรักที่แย่ๆ จะหมดไป จะได้เริ่มต้นใหม่ด้วยความสุขที่มากขึ้น คนดวงดีไม่ใช่คนสบาย อาจจะต้องเหนื่อยขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จมากขึ้นตามมา

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) ในปี 61 ควรระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจ อย่าใจร้อน ส่วนอาชีพที่เกี่ยวกับดาวราหูทั้งหลาย เรื่องต่างประเทศ ออนไลน์ งานเบื้องหลัง การเดินทาง จะส่งผลดี จะนำเงินทองมาให้ชาวราศีมังกร

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) ปี 61 ดวงดีพ้นเคราะห์ หลังปี 60 แทบจะหมดตัว ปี 2561 เรื่องงานจะดี เรื่องเงินก็ดี รายจ่ายจะน้อยลง เป็นปีที่ดีในการวางแผนเรื่องการเก็บออม แต่ราศีกุมภ์ปีนี้ไม่เน้นเรื่องโชคลาภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เข้าปี 61 พ้นเคราะห์เหมือนยกภูเขาออกจากอก คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต มีสิ่งใหม่เข้ามาดีกว่า เรื่องงานจะขยับขยาย ก้าวหน้า ได้เริ่มต้นที่ดี ดวงเกี่ยวข้องกับธุรกิจเรื่องอาหาร ของสวยงาม ด้านการเงินก็ดีมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานไม่ดี คนจ้องใส่ร้าย ระวังศัตรูในที่ลับ


ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ปี 61 ด้านการงานจะมีข่าวดี ผู้ทำงานฟรีแลนซ์จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเยอะ ส่วนพนักงานประจำจะงานเยอะ เรียกว่าอะไรๆก็เรา ถ้าเป็นนักลงทุนให้ลุยไปเลย การเงินต้องระวังเรื่องการถูกโกง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.) ปี 61 ดวงดีขึ้น พ้นเคราะห์ การงานดีมีความก้าวหน้า การลงทุนประสบความสำเร็จ อาชีพพีอาร์ มาร์เก็ตติ้ง เซลล์ได้รับอานิสงส์ที่ดี ด้านการเงินก็ดี ถือเป็นราศีที่ลัคกี้อินเกม


กระทู้เด็ดน่าแชร์