6 ราศี มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตแบบคาดไม่ถึง เงินทองไหลมาเป็นกอบเป็นกำ การงานโดดเด่น รีบเช็คด่วน!

6 ราศี มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตแบบคาดไม่ถึง เงินทองไหลมาเป็นกอบเป็นกำ การงานโดดเด่น รีบเช็คด่วน!

ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ถือว่าเป็นช่วงลั้นล้าไม่คิดเยอะเพราะอะไรก็ดูจะดีและลงตัว ไม่มีอะไรต้องเครียด เมื่อไม่ต้องเครียดก็ใช้ชีวิตให้มันสนุก หากิจกรรมมันส์ๆทำเลย

การงาน : ถือว่างานโดดเด่นทำงานแล้วมีความสุขเพราะเป็นงานที่เป็นงานถนัดเป็นงานที่ต้องสายกับความสามารถ ทำแล้วงานก็ออกมาดี คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คิวแน่นคนต้องการตัว คนทำธุรกิจ เห็นเงียบๆ ออร์เดอร์เพียบ

การเงิน : เงินมา ดูจะทำอะไรไม่ต้องมาก แต่เงินเข้า เรียกว่าเป็นช่วงทำงานสบายรายได้ดี หรือบางคนบอกเหนื่อยแต่รายได้ก็หนักตามงานที่ทำไปด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องเงินถือว่าเป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์เดินทาง หรือ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็จับไป

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ดูจะสนุกสนานไม่ต้องคิดอะไรกันเยอะ อยากไปไหนก็ไปกัน อยากทำอะไรก็ทำ กินอะไรก็กิน เป็นคู่ชิลล์ซึ่งก็น่ารักกันดี คนโสด เรียกว่ารักทุกคน แต่อย่างเพิ่งผูกมัด อยากคุยกับใครแล้วสบายใจก็คุย เรื่องสถานะช่วงนี้ไม่สน


ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

มีการปรับเปลี่ยนรีโนเวทชีวิตอะไรหลายต่อหลายอย่าง บางครั้งจำเป็นต้องทำใจตัวเองให้มันนิ่งๆ เพื่อรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลารอบตัว สติเท่านั้นจะช่วยให้ทุกอย่างผ่านฉลุย

การงาน : มีการปรับในเรื่องของงานเยอะพอสมควร โดยเฉพาะวิธีการทำงานและตัวเนื้องานเองซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้น ซึ่งเราเองอาจจะรู้สึกว่าไม่อยากเปลี่ยนอยากทำอะไรเดิมๆ อยู่ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วควรคิดว่าเป็นโอกาสได้ลองสิ่งใหม่

การเงิน : มีโชคในเรื่องการเสี่ยงการลงทุนต่างๆ รวมทั้งใครกำลังคิดจะซื้อจะขายอสังหาริมทรัพย์ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากเลยทีเดียว การเงินโดยทั่วไปถือว่าไหลเวียนดี และคุณเองก็สงบสติอารมณ์กับการจับจ่ายลงได้บ้างแล้ว

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ความรักยังถือว่าไปได้แต่ไม่หวานเท่าไหร่ ดูทั้งคู่จะมีโลกส่วนตัวหรือนั่งครุ่นคิดในเรื่องของตัวเองจนลืมสนใจอีกฝ่ายไปบ้างก็ต้องกลับมาสนใจคู่ตัวเองให้มากขึ้น คนโสด ไพ่บอกว่าดูจะยังเกาะความโสดเอาไว้ก่อน เบื่อๆ ไม่อยากสานสัมพันธ์กับใครเลย


ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นรับต้นปีก็ว่าได้ หลายคนที่ปีใหม่ไม่ได้ไปไหน ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะเดินทางอีกครั้งซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด

การงาน : ถือว่ามีความสุขในเรื่องการทำงาน เพราะทิศทางในเรื่องงานต่างๆ ดูจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี อะไรที่วางแผนไว้คิดไว้ก็ดูจะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด ทุกอย่างดูสนุกและน่าตื่นเต้น

การเงิน : โบนัสมาเงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจต้นปีนี้กำไรเงินปันผลต่างๆ ตอบแทนคุณอย่างสาสมกับความตั้งใจที่ทำมา รวมทั้งมีเกณฑ์รับทรัพย์ด้วยสำหรับคนที่รอหรือคาดหวังเงินอะไรอยู่ ถือว่าสมหวัง เฮงๆ ปังๆ กันไป

ความรัก : คนมีคู่แล้ว นี่ก็หวานน้ำตาลเรียกพี่ ไปไหนก็หนีบกับไปยิ่งกว่าปาท่องโก๋ซะอีก ความรักดูจะสดใสเบ่งบานสุกงอมพร้อมโดนสอยลงมาจากต้นแล้ว คนโสด มีคนจะเข้ามาขายขนมจีบทำให้โลกของคุณน่าอยู่ขึ้นแล้ว


ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ถ้าใครกำลังมีคดีความรอการตัดสินอยู่ก็บอกได้เลยว่าตัวคุณจะเป็นฝ่ายที่ชนะได้รับความยุติธรรมนั้นสักที ส่วนใครไม่ถึงกับว่าเป็นคดีแต่รอการตัดสินใจอะไรอยู่มันก็จะชัดเจนแล้ว

การงาน : งานถือว่าโดดเด่นมากเลย ใครต้องเซ็นเอกสารสัญญาอะไรก็ตามต้องเช็คต้องอ่านสักนิดแต่ดูๆ ไปแล้วคุณได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ ช่วงนี้อาจจะต้องเข้าหาเจ้านายโชว์ผลงานความสามารถของตัวเองสักนิด แล้วจะมีความก้าวหน้า

การเงิน : การเงินนี่ปังมากๆ ทั้งเรื่องรายรับโดยรวม และการเสี่ยงโชค ถือว่าโดดเด่นอย่างมาก เป็นช่วงการเงินพุ่งทะยาน แต่ระวังคนนิดหน่อยไม่ไว้ใจคนจะดี ซึ่งจริงๆแล้วเราน่าจะฉลาดกว่า คนอื่นควรกลัวเรามากกว่า

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ถ้ามีกิ๊กควรหยุดซะ มาโฟกัสกับแฟนตัวเอง มาทำสิ่งที่ถูกต้องไม่ต้องคิดว่าสวยเลือกได้อะไรมากมาย ประจบแฟนไว้อยากได้อะไรก็ได้นะขอบอก คนโสด ระวังมีคนมาหลงใหลได้ปลื้มกันแบบหัวปักหัวปำ ถ้าเราเป็นคนดีก็เปิดใจ ถ้าเป็นคนไม่ดีจะหลอกเขาเอาผลประโยชน์ก็จะได้แบบเต็มๆ อันนี้ไม่รู้เลือกเอง


ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

บอกเลยว่าเป็นช่วงท้าทายเพราะจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำและไม่แน่ใจด้วยว่าจะทำได้หรือไม่แต่มันก็ตื่นเต้นและน่าลอง ควรมั่นใจในตัวเอง

การงาน : งานท้าทาย งานแปลกใหม่ ถึงจะไร้ประสบการณ์ต้องใช้ความพยายามแรกๆ อาจจะกระท่อนกระแท่น แต่ก็เป็นอะไรที่น่าลองทำและคิดว่าสุดท้ายคุณจะทำได้และเป็นสิ่งที่คุณภูมิใจในตัวเอง

การเงิน : การเงินมันอาจจะไม่ลงตัวบ้าง เครียดบ้าง เงินช๊อตๆ กันบ้าง แต่ทั้งหมดผ่านได้ ผ่านยังไงไม่รู้ ผ่านไปแบบงงๆ แต่ก็ถือว่าผ่าน โชคลาภก็มีด้วยซ้ำ เผลอๆ จะได้เยอะด้วย

ความรัก : คนมีคู่แล้ว เอาเป็นว่าถึงจะเถียงจะทะเลาะ จะเซ็งจะเหนื่อยจะเบื่อ อยากจะด่ากันวันละร้อยรอบ แต่มันก็มีความรักและเข้าใจกันอยู่ในที คนโสด จะเจอคนเข้ามาจีบ เข้ามาชอบ และเป็นคนที่คาดไม่ถึงว่าจะมาชอบเรา


ราศีพิจิก (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นจังหวะที่โดดเด่น ทุกอย่างกำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมกันสิ่งที่กำข้อมูล : gangbeautyลังจะก้าวไปข้างหน้าด้วยเช่นกัน

การงาน : งานมีการขยับขยายเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่เราเองก็จะต้องทำงานเหนื่อยขึ้นหนักขึ้นตามไปด้วย งานล่วงเวลาก็มา เอาเป็นว่าแทบไม่ได้หยุดนิ่งกันเลยทีเดียว

การเงิน : เงินดีมากเลยไม่ต้องห่วง รายรับรายจ่ายถือว่าลงตัวอยู่พอสมควร ปัญหาอะไรไม่มี ใช้จ่ายได้ตามปกติ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัวขึ้นมาบ้างแต่ก็เป็นการจ่ายที่มีความสุข

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ลดความเอาแต่ใจ ชอบข่มชอบเอาชนะลงนิดหน่อย ครอบครัวความรักก็ดูจะสวยงาม คนโสด ทำตัวให้อ่อนหวาน ไม่เยอะไม่แยะ คนก็พร้อมจะเข้าหา


ข้อมูล : gangbeauty

กระทู้เด็ดน่าแชร์