‘อ.คฑา’ เปิดดวงทั้ง 12 ราศีปี 61 ใครมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ได้ลาภลอยบ่อยๆ เช็กเลย!

‘อ.คฑา’ เปิดดวงทั้ง 12 ราศีปี 61 ใครมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ได้ลาภลอยบ่อยๆ เช็กเลย!

ราศีมังกร 16 ม.ค.-15 ก.พ.
ราศีมังกรเป็นธาตุดิน มีนิสัยมั่นคง จิตใจเข้มแข็ง แต่ในช่วงปีหน้าให้ระวังสุขภาพด้านกล้ามเนื้อ กระดูก เคล็ดขัดยอก เป็นต้น และให้ระวังเรื่องคำพูดที่ตรงไปตรงมา อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคนใกล้ตัว แนะนำให้ไปกราบขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ เล่งฮกยี่ เล่งฮั่วยี่ จะกลับเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ.- 15 มี.ค.
ราศีนี้มีความเป็นนักคิด นักเขียน นักดีไซน์เนอร์ ดวงชะตามีเกณฑ์รับเรื่องราวดีๆ ตั้งแต่ต้นปี โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจเสื้อผ้า หรือแฮร์ดีไซน์ หากมีการสอบแข่งขันจะได้รับข่าวดี และมีโอกาสได้รับรางวัลระดับโลก เป็นปีที่การงานรุ่งมากๆ แนะนำให้ไปขอพรที่เขาคิชฌกูฏ จะได้เจอกับสิ่งดีๆ ยิ่งขึ้น

ราศีมีน 16 มี.ค.- 15 เม.ย.
เป็นราศีที่ดีมากในปีนี้ การงานก้าวหน้า โดดเด่น ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้พบปะกับคนมีชื่อเสียง ทำให้ได้รับมิตรภาพเพิ่มขึ้น การเงินมีสภาพคล่อง ใช้จ่ายสบายๆ ความรักคนมีคู่ปีนี้รักหอมหวานเป็นพิเศษ คนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง แนะนำให้ไปกราบพระธาตุประจำวันเกิดที่นครพนม

ราศีเมษ 16 เม.ย.- 15 พ.ค.
เป็นราศีที่มีเสน่ห์ ดูโดดเด่น และสง่า ปีนี้การงานดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม หากทำอาชีพข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จะดีมาก แม้ต้นปีจะรู้สึกเหนื่อยหน่อย แต่จะกลับมาดีช่วงกลางปีถึงปลายปี การเงินจะโดดเด่น โดยเฉพาะงานบริการ แนะนำให้กราบขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด


ราศีพฤษภ 16 พ.ค.- 15 มิ.ย.
เป็นคนจิตใจหนักแน่น สุขุมนุ่มลึก มีพลัง ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องความรัก ต้นปีมีความกดดันเรื่องงาน แต่กลางปีการงานจะดีมาก ผู้ทำงานราชการผู้ใหญ่จะส่งเสริม คอยอุปถัมภ์ค้ำจุน แต่ให้ระวังเรื่องดาวเสาร์ที่ย้ายออก แนะนำไปกราบพระธาตุลำปางหลวง ขอพรเกี่ยวกับการเงิน

ราศีเมถุน 16 มิ.ย.- 15 ก.ค.
เป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจดี แต่ขี้น้อยใจ อ่อนไหวง่าย ปีนี้การงานในต้นปีจะโดดเด่น มีเกณฑ์เริ่มต้นการลงทุนใหม่ๆ กลางปีความรักจะดี แต่ให้ระวังเรื่องรักสามเส้า ต้องปฏิเสธคนที่เข้ามาอย่างหนักแน่น แต่ก็ผ่านไปได้สบายๆ ปลายปีการเงินพุ่ง แนะนำให้ไปขอพรพระประธานที่วัดระฆังโฆสิตาราม

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.- 15 ส.ค.
ราศีนี้เป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน กลางปีนี้ให้ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา และคดีความต่างๆ อาจมีการผิดพลาด ส่วนการเดินทางจะทำให้เกิดความก้าวหน้า ปีนี้จะผู้ที่ทำธุรกิจบันเทิง และการติดต่อสื่อสารจะโดดเด่นมาก ส่วนการเงินต้องวางแผนให้รอบคอบ เพราะอาจถูกยืมเงินได้ง่าย แนะนำไปกราบหลวงพ่อซำปอกง ที่วัดพนัญเชิง

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค.- 15 ก.ย.
ชอบแต่งตัว รักสวยรักงาม และมักเอาใจใส่คนรอบข้างเรื่องการแต่งตัวด้วย ปีนี้การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน จะได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ และสิ่งที่ไม่เคยทำ ได้ก้าวข้ามทางเดินเก่าๆ หากเป็นสิ่งใหม่ที่อาจไม่ถูกใจให้แก้เคล็ดด้วยการท่องเที่ยวในสถานที่ที่ไม่เคยไป กินอะไรที่ไม่เคยกิน และแนะนำให้ไปกราบขอพรพระธาตุดอยคำ


ราศีกันย์ 16 ก.ย.- 15 ต.ค.
เป็นคนทะมัดทะแมง แม้จะแต่งตัวทันสมัย แต่ใจเป็นพวกอนุรักษ์นิยม รักครอบครัว ปีนี้ให้ระวังสุขภาพให้มาก ส่วนการเงินจะเด่นช่วงกลางปี โดยผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน อาหาร เครื่องดื่ม และเสื้อผ้า จะขายดีสุดๆ ใครยังไม่มีคู่มีโอกาสเจอคู่ช่วงต้นปีและปลายปี แนะนำให้ไปกราบพระธาตุหริภุญไชย จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

ราศีตุลย์ 16 ต.ค.- 15 พ.ย.
ปีหน้าการงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะงานติดต่อสื่อสาร งานต่างประเทศ และธุรกิจท่องเที่ยว ส่วนเอกสาร หลักฐาน และคดีความจะจัดการได้เป็นอย่างดี ให้ไปเที่ยวตามภูเขาเพื่อรับลมจะทำให้โชคดีมาก แนะนำไปกราบขอพรพระอจนะ วัดศรีชุม

ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
เป็นคนลึกลับ น่าค้นหา ปีนี้มีเกณฑ์ได้ลาภลอยบ่อยๆ ส่วนความรักจากที่เคยถูกผู้ใหญ่กีดกันจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เวลาและความจริงใจจะช่วยได้ ทำให้ความรักราบรื่นขึ้น แนะนำให้ไปเที่ยวในที่ที่ได้รับพลังจากสายน้ำ และขอพรจากดาวเสาร์จะทำให้ชีวิตมีความโชคดีและรุ่งเรือง

ราศีธนู 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.
เป็นคนมั่นคง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน มุ่งมั่น ไม่เหลวไหล เป็นคนรักเดียวใจเดียว ใครมีคนรักเกิดราศีนี้ต้องเป็นพลังให้เขา เพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยราศีนี้จะโชคดีตั้งแต่ต้นปีเพราะได้รับพลังจากดาวเสาร์ แนะนำให้ไปขอพรพระปางนาคปรกตามวัดต่างๆ

ขอบคุณที่มา ch3thailand.com


กระทู้เด็ดน่าแชร์