ปีใหม่ระวัง! หมอดูดัง ออกโรงเตือน เกณฑ์วิบัติอุบัติเหตุรุนแรง!

ปีใหม่ระวัง! หมอดูดัง ออกโรงเตือน เกณฑ์วิบัติอุบัติเหตุรุนแรง!


หมอดูชื่อดังเตือนนักเดินทางระวังอุบัติเหตุช่วง 28 ธ.ค.60-15 ม.ค.61 อันตรายไม่ควรประมาท ชี้ปรากฏการณ์ธรรมชาติเหมือนสึนามิไม่มี แต่ปัญหาภัยแล้งจะหนัก เหตุเสาร์ทับเสาร์ จะเกิดความแห้งแล้งมาก

          เข้าสู่ปี 61 หรือ คริสต์ศักราช 2018 ซึ่งปีนี้เป็นปี จอ ธาตุดิน ซึ่งช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนคงกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และคงต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะปีนี้ คงต้องดูว่า จะมีอุบัติเหตุ  หรือภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงกันหรือไม่

โดย"เดลินิวส์ออนไลน์"ได้สัมภาษณ์โหรชื่อดังช่วยทำนายทายทักอุบัติเหตุ และภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในปี 61 เพื่อจะได้ระมัดระวังในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่และกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.นายสุทิน หัตถศาตร์ อดีตกรรมการฝ่ายวิชาการ สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูถัมภ์ และหมอดูลายมือชื่อดัง กล่าวกับ"เดลินิวส์ออนไลน์"ว่า

สำหรับดวงอุบัติเหตุปี 61 สิ่งที่ต้องพึงระวัง เพราะไม่เปลี่ยนแปลงเลย มีเหมือนทุกปี จะมีตลอด โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ การเดินทางต้องระวัง อุบัติเหตุก็มีประปรายเท่าที่เคยมี ไม่ค่อยมีเปลี่ยนแปลง ราหูเล็ง มันโยกถึงดาวคู่ศัตรู ไม่เป็นข่าวใหญ่มาก แต่ไม่เปลี่ยนแปลง สิ่งที่ควรระวัง คือเกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุด้านก่อสร้าง พวกตึก พวกรับเหมาโครงสร้างใหญ่ๆเกี่ยวกับดาวเสาร์ ส่วนปรากฏการณ์ธรรมชาติเหมือนสึนามิไม่มี แต่ปัญหาภัยแล้งจะหนัก เสาร์ทับเสาร์ จะเกิดความแห้งแล้งมาก

 ด้านซินแสเข่ง  หมอดูเข็มทิศทองคำ   ซินแสอันดับ 6  ของเมืองไทย กล่าวกับ"เดลินิวส์ออนไลน์"ว่า

ช่วงระหว่างต้นปี 2561 ก็จะต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุในช่วงระหว่างวันที่  28  ธันวาคม 60ถึงวันที่  15  มกราคม 61 ช่วงระหว่าง ของการเดินทาง เพราะเดือน มกราคม มีผลกระทบกับ ปี 2561 เรียกว่าชงเดือน ก่อให้เกิดการแตกแยก  พลัดพรากตายจาก จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นการเดินทางไกลก็ต้องระวังไว้ ไม่ควรประมาท ให้ระวังอุบัติเหตุตายหมู่พร้อมกัน ในช่วงระหว่างเดือน มกราคม ต้นเดือน  ถึงช่วงระหว่าง ตรุษจีน  16  กุมภาพันธ์  2561

Cr:::dailynews.co.th

กระทู้เด็ดน่าแชร์