เปิดดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย ราศีใดดวงเปิดจะมีบ้านมีรถ

เปิดดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย ราศีใดดวงเปิดจะมีบ้านมีรถ


"หมอโอม ถอดรหัสชีวิต" เปิดดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย ราศีใดดวงเปิดจะมีบ้านมีรถ ราศีใดจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ราศีใดมีเกณฑ์ได้บุตรธิดา เเละราศีใดทำบุญกับพระสงฆ์แล้วจะเฮงสุดๆ

ราศีเมษ ชีวิตฟื้น ความวุ่นวายความกดดันเริ่มมลายหายไปโอกาสดีๆ เริ่มมีเข้ามา ดาวพระพฤหัสบดีโคจรให้คุณ ประกอบกับช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนกรกฎาคมปี 2563 ดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์โคจรโยกย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ส่งผลดีต่อชาวราศีเมษอย่างมากได้ตำแหน่งตามเกณฑ์โหราศาสตร์ไทยที่ว่า

"ปัศวะทศต้อง องค์เกณฑ์

ชีวะจันทร์ภุมเมนทร์ ผ่องแผ้ว

อีกองค์สุริเยนทร์ ทรงยศ

สี่สถานเลิศแล้ว ยศนั้นถึงพระยา"

ได้ตำแหน่งปัศวะองค์เกณฑ์ ส่งเสริมให้การงานเกิดความโดดเด่นมั่นคงอย่างมาก หากตกงานจะได้งานที่ดีเกิดประโยชน์โอกาส นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ถือว่าเป็นมงคลโชคดีของชาวราศีเมษให้โดดเด่นไปอีกหลายปี จึงแนะนำให้หมั่นเร่งทำบุญกุศล หาโอกาสไปกราบศาลหลักเมืองหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดจะเกิดมงคลหนุนชะตาราศี

ราศีพฤษภ หลังดาวพระพฤหัสย้ายเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆ หลายด้าน ควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบมากกว่าปกติ สัญญาธุรกรรมไม่เป็นดังหวังที่ตั้งใจไว้นัก ควรมีแผนสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาส่งเสริมอาจจะไม่เหมือนเดิมที่ผ่านมาและชาวราศีพฤษภนั้นควรหมั่นเร่งดูแลตัวเองให้ดี อาจมีเกณฑ์ล้มหมอนนอนเสื่อได้

แต่หากไม่ประมาทรอบคอบแล้วจะเกิดมงคลโชคดีอย่างมาก ประกอบกับช่วงเดือนมีนาคมดาวพระพฤหัสบดีและดาวเสาร์โคจรโยกย้ายราศีส่งผลดีชัด หากหมั่นเร่งตั้งใจขวนขวายการงานและเร่งรัดบริหารจัดการมีโอกาสสำเร็จดังใจหวัง แม้ชาวราศีพฤษภจะมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ทั้งหมดจะนำมาซึ่งประโยชน์ในอนาคต

โดยเฉพาะปลายปี 2563 ขอให้ชาวราศีพฤษภตั้งใจใช้สติมีความรอบคอบ รับรองว่าจะเกิดความสำเร็จโชคดีกับคุณแน่นอน หาโอกาสถือศีลปฏิบัติธรรม หาโอกาสทำบุญบรรพชา-อุปสมบทพระภิกษุสามเณร บุญกุศลนี้จะนำมาซึ่งความสำเร็จและความโชคดีให้กับคุณ

ราศีเมถุน หลัง 30 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ดวงฟ้าเปิดรับโชค จึงควรรีบเร่งติดตามการงานที่ติดขัด รวมถึงธุรกรรมสัญญาต่างๆ ที่คั่งค้างไว้ให้เรียบร้อย ช่วงจากนี้ไปหลายสิ่งหลายอย่างเริ่มดีขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาส่งเสริม แต่ในช่วงเวลาประมาณกลางเดือนมีนาคมถึงกรกฎาคมปี 2563ควรจะต้องวางแผนให้รอบคอบอย่างมาก เพราะมีโอกาสจะเกิดปัญหาให้ต้องติดตามแก้ไข โดยเฉพาะในเรื่องของความรักและการงานอาจเกิดปัญหาขึ้น แต่หากใช้สติระมัดระวัง ชาวราศีเมถุนจะโดดเด่นพบเห็นช่องทางโอกาสในชีวิตและจะเข้าสู่โหมดแห่งความโชคดีเกิดประโยชน์เกิดโชคลาภ ควรหาโอกาสสร้างมหาบุญสร้างโบสถ์, สร้างวิหาร, สร้างโรงพยาบาล จะเกิดมงคลโชคดี

ราศีกรกฎ ราศีแม่ธาตุน้ำ ราศีแห่งมหานทีอันกว้างใหญ่ ช่วงเวลานี้จะต้องเข้มแข็งต่อสู้อย่างสุดกำลัง แม้จะมีอุปสรรคศัตรูคอยขัดขวางบั่นทอนกำลัง พึงนึกถึงความดีกุศลที่เคยสั่งสมไว้ จะเป็นบุญหนุนนำให้คุณนั้นพ้นจากอุปสรรคและมารทั้งหลาย ประกอบกับช่วงมีนาคม ปี 2563 เป็นช่วงโอกาสแห่งความสำเร็จในหลายด้าน สิ่งที่รอคอยจะสำเร็จดั่งใจหมาย ที่ฝันใฝ่ไว้จะได้เป็นจริง ผู้ใหญ่จะเมตตาส่งเสริมเกื้อกูลอย่างมาก ขอให้ชาวราศีกรกฎคิดบวกคิดดีไว้ สิ่งนี้จะเป็นมงคลให้คุณพ้นจากภัยต่างๆ ได้ หาโอกาสร่วมหล่อพระพุทธรูปพระปฏิมาจะเกิดมงคลอัศจรรย์หนุนชะตาชีวิต

ราศีสิงห์ ช่วงแห่งการพัฒนาก้าวหน้าดาวพระพฤหัสบดีโคจรได้ตำแหน่ง "เกษตราธิบดี" ส่งเสริมในเรื่องของโอกาสให้กับชาวราศีสิงห์อย่างมาก คนมีคู่มีเกณฑ์ได้บุตรธิดา โปรเจ็กต์, บริวารนำมาซึ่งผลประโยชน์และกำไร ดาวพระพฤหัสโคจรโยกย้ายครั้งนี้ส่งผลดีกับราศีสิงห์อย่างมากในหลายๆ เรื่อง ขอให้ชาวราศีสิงห์ตั้งใจขยันสู้ มีโอกาสประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ หาโอกาสพัฒนาตนเอง ใฝ่หาความรู้ทั้งการเรียน อ่าน คิด จะนำมาซึ่งโอกาสดีๆ ให้กับคุณ

ราศีกันย์ มั่นคงรุ่งโรจน์ขยันตั้งใจมีโอกาสได้รถได้บ้านใหม่ มีโอกาสดีๆ ในชีวิต ดาวพระพฤหัสโคจรได้ตำแหน่งมั่นคง หุ้นส่วนคู่ครองคนใกล้ชิดเกื้อหนุนเกิดโชคเกิดโอกาสความมั่นคงเด่นชัด

ใครกำลังก่อร่างสร้างตัวมีเกณฑ์สำเร็จ ปัญหาที่ติดขัดคลี่คลาย ประกอบดาวพฤหัสบดีโคจรได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีและนระอุดมเกณฑ์ จะส่งผลให้ชาวราศีกันย์มีความอุดมสมบูรณ์มั่นคงอย่างมาก

ราศีตุล ช่วงแห่งโอกาสเทพเทวาอวยพรอวยชัยให้ทุกอย่างสำเร็จอย่างง่ายดาย เพื่อนฝูงมิตรสหายส่งเสริม แม้ดาวพระพฤหัสบดีจะโคจรย้ายราศีเดินหน้า ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ปี 2563 แต่ทั้งหมดนั้นจะนำมาซึ่งประโยชน์กับชาวราศีตุลอย่างมากเพราะตามโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่าเมื่อดาวพฤหัสบดีโคจรเป็น 3, 4 แก่ลัคนาราศีกลุ่มนระราศีได้ตำแหน่ง "นระอุดมเกณฑ์" ส่งผลให้ชาวราศีตุลมีความเจริญทั้งด้านการงานมีการขยับขยายก้าวหน้า หากเป็นพนักงานบริษัทจะได้รับคำชื่นชมมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงกลางปีขึ้นไปมีโอกาสเรื่องของผลกำไรจากงานที่ทำอย่างมาก ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำชัดเจนมากขึ้น ชาวราศีตุลควรหาโอกาสพบปะผู้คนออกสังคมจะเกิดผลประโยชน์โชคดี

ราศีพิจิก โดดเด่นชัดเจนในเรื่องการเงินและรายได้ที่วุ่นวายจะคลี่คลายและจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้ มีโอกาสดีๆ ในเรื่องของโชคลาภผลประโยชน์ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ รวมถึงการขยายธุรกิจการงาน ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุนส่งเสริมและจะโชคดียาวไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน จะสดใสชื่นบาน จะจับทำอะไรก็จะง่ายขึ้น ที่อึดอัดก็ทุเลา เงินทองมีเข้ามาให้ใช้จ่าย ช่วงเวลานี้จึงต้องกล้าคิดกล้าทำ ขยันสู้ รับรองโชคดีร่ำรวย หาโอกาสทำบุญบริจาคทานสงเคราะห์คนยากไร้ ร่วมทำโรงทาน บุญแห่งการให้นี้ จะหนุนนำให้ชีวิตคุณดีขึ้นๆ โชคดี

ราศีธนู แม้ดาวร้ายยังคงตรึงไว้ แต่ด้วยดาวประจำตัวเริ่มเข้มแข็งเหมือนนักรบได้รับการรักษาและได้เกราะดีอาวุธดี แม้มีอุปสรรคศัตรูก็ไม่ขลาดกลัวหวั่นไหว แม้มีอุปสรรคจะมีคนคอยปกป้องช่วยเหลือ หากป่วยเจ็บจะได้หมอดียาดี ในเรื่องของรายได้จะเริ่มมีรายได้เข้ามามากขึ้น เวลานี้ให้พึงมีสติเข้มแข็ง ทุกอย่างไม่ได้ยากเกินแก้ไข รอบนี้เหมือนหยุดศึกกลับเข้าเมืองเข้าวัง อีกไม่นานจะยิ่งใหญ่สุดคาดฝัน หาโอกาสสวดมนต์พระคาถาธชัคปริตรและบทรัตนสูตร จะเป็นมงคลเสริมชะตาราศี

ราศีมังกร ราศีแม่ธาตุดิน ช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งการวางแผนอย่างเป็นระบบ เพื่อสานฝันให้สำเร็จลุล่วง สิ่งที่หวังไว้ไม่ผิดพลาด เหมือนคำโบราณที่ว่า "ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม" มิตรสหายเพื่อนฝูงบ้างหนีหายพลัดพรากลาจาก จะเหลือเพื่อนดีๆ ไว้หนุนนำพาไปสู่ความเจริญ ใครรักก็รักตอบ ใครชิงใครชังก็ช่างเขา ส่วนงานการที่ได้รับมอบหมายควรตั้งใจทำออกมาให้ดี มีโอกาสสำเร็จได้รับการชื่นชม การเงินแม้มีรายจ่ายแต่ก็มีหมุนเวียนให้ใช้จ่าย หาโอกาสไปกราบพระสีวลี พระสังกัจจายน์จะเกิดมงคลโชคดี

ราศีกุมภ์ วันนี้ที่รอคอยที่เฝ้าอดทนทั้งล้มลุกคลุกคลานเตรียมผงาดรับความยิ่งใหญ่ ทรัพย์สินจะเนืองนอง ลาภผลจะพูนทวี หลายปีที่เจ็บช้ำ เคราะห์กรรมที่หนักหนา จะสูญสิ้นหมดเสียที จะโชคดีทุกวันคืน หลังดาวพระพฤหัสบดีย้ายครั้งนี้ส่งผลดีทั้งเรื่องเงินทองและลาภผล เพราะดาวพระพฤหัสบดีเป็นเจ้าเรือนภพกดุมภะและลาภะของชาวราศีกุมภ์ โคจรได้ตำแหน่งที่มั่นคง

จึงส่งผลให้เกิดมงคลในเรื่องของทรัพย์สินและรายได้ ช่วงเวลานี้ชาวราศีกุมภ์ "ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งทำยิ่งได้" อย่ามัวแต่เฝ้าฝัน ให้หาหนทางริเริ่มลงมือทำ คนราศีกุมภ์มีโอกาสร่ำรวยรับทรัพย์รับโชคแน่นอน ควรหาโอกาสทำบุญถวายสังฆทาน ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีพลังแห่งกุศลบุญนี้จะส่งเสริมให้ชาวราศีกุมภ์พบกับความสำเร็จความเจริญ

ราศีมีน บุญนั้นจะหนุนนำชักนำพาชีวี เหมือนน้ำชลธี บ่มีให้ขาดสาย การงานก็สำเร็จ ไม่กล่าวเท็จคำวจี จะรุ่งเรืองสวัสดี เปรมฤดีโชคดีเอยฯ ราศีมีนดาวประจำตัวโคจรเข้มแข็ง ก่อให้เกิดความโดดเด่นหลายด้าน ทั้งด้านการงาน การติดต่อ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเกื้อกูล สิ่งที่วางแผนทั้งการงานโครงการต่างๆ จะสำเร็จบรรลุเป้าหมาย การเจรจาต่อรองเข้ารูปเข้ารอย สัญญาธุรกรรมอนุมัติผ่าน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ชาวราศีมีนในช่วงจังหวะนี้ควรหาโอกาสทำบุญสาธารณประโยชน์แก่คนหมู่มาก จะเกิดสวัสดิมงคลนำมาซึ่งโชคลาภปาฏิหาริย์ให้กับชาวราศีมีนแน่นอน

เครดิตแหล่งข้อมูล : เส้นทางเศรษฐี

กระทู้เด็ดน่าแชร์