‘ดวงรายวัน’ ประจำวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561

‘ดวงรายวัน’ ประจำวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of Pentacles) สภาวะการเงินดีขึ้น บางรายได้สิ่งของมีค่าจากแฟน ทำให้ค่อยโล่ง ความรักสดใส เข้าใจกันดีขึ้น งานเดินหน้า ค้าขายคล่องตัวลูกค้ามากขึ้น เป็นหวัดเล็กน้อย 


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่เด็กถือไม้เท้า (Page of Wands) คนที่เตะฝุ่นอยุ่จะถูกเรียกตัวเข้าทำงานและที่มีงานส่วนตัวมีงานกำไรดีเข้ามา เงินทองคล่องมือมากขึ้น และบางรายจะมีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน ความรักมีงอนกันเล็กน้อย ครอบครัวอบอุ่นเพราะลูก


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 2 ดาบ (Two of Swords) วันนี้ลังเลใจการย้ายงาน ทำให้ทำงานแบบกังวล ค้าขายพอได้ การเจรจาเริ่มมีแววสำเร็จ ความรักทะเลาะกันเพราะความหึงหวง เงินทองพอหมุนได้แม้ไม่คล่องมือ  


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 7 ไม้เท้า  (Seven of Wands) วันนี้งานลุล่วงไปด้วยดี แม้จะมีความขัดแย้งกับคนอื่นบ้าง ค้าขายดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนแผนงานใหม่ ความรักหมางใจเพราะเรื่องเวลา เงินทองเข้าขวาออกซ้าย เวียนหัวเล็กน้อยไม่มีอะไรมาก 


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 1 ดาบ (Knight of swords) งานที่มีปัญหาเคลียร์ได้ลงตัวว ธุรกิจใอย่าใจร้อนในการตัดสินใจ ความรักมีปัญหาเหตุเพราะความคิดไม่ลงเอย ต้องใจเย็นๆให้มากกว่านี้ เงินทองแม้มีเข้ามามากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีถ้วย (Queen of Cups) วันนี้คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ทำให้ชีวิตรักดูสดใส งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม งานส่วนตัวมีงานเข้ามากขึ้น เงินทองเดินสะพัดแต่ภาษีสังคมค่อนข้างหนัก ดังนั้นควรระวังในการใช้จ่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) วันนี้จะมีปัญหากับคนรักเหตุเพราะความหึงหวง ส่วนแอบชอบใครให้ระวังเพราะโดนเขาหลอกใช้ เงินทองจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ควรต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย มิควรเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังในวงงาน ค้าขายดีมีลูกค้ามากขึ้น

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์