‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561

 ‘ดวงรายวัน’ ประจำวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้มีความสุขคนรักเข้าใจในตัวเรา ทำให้ชีวิตดูสดใสมีความสุข เงินทองมีเข้ามาหลายทางไม่ขาดมือ งานก้าวหน้าสมหวัง ธุรกิจส่วนตัวมีคนช่วยให้รุ่งเรือง ควรทำบุญทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเสริมดวงชะตาชีวิต

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้คนรักคืนดีด้วย ทำให้ชีวิตเติมเต็มมีความสุขเสียที เงินทองเดินสะพัด มีลาาภลอยจากพี่น้อง งานเดินหน้าเพื่อนร่วมงานช่วยกันดี ส่วนที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าเข้าเป้า  


ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้มีลาภลอยก้อนโต เงินทองคล่องมือ เดินสะพัดเกินคาดคิด ความรักมีปัญหาเรื่องเวลา แต่ไม่นานก็เข้าใจกัน งานประจำเป็นไปตามเป้าที่ได้รับมอบหมาย งานส่วนตัวไปได้ดีมีการลงทุนเพิ่มขึ้น


ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักดีมีความเข้าใจกันมากกว่าเดิม และที่อยู่เป็นครอบครัวมีเรื่องน่าชื่นใจเข้ามา  เงินทองไม่ติดขัด คล่องมือมากขึ้น การเสี่ยงพอได้แต่อย่าโลภมากเกิน  งานไปได้ดี ค้าขายก้าวหน้า


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of Cups) วันนี้มีปัญหากับคนรักเหตุเพราะความหึงหวง ต้องรีบเคลียร์ก่อนที่จะบานปลาย เงินทองสิ่งที่หวังได้ไม่เต็มร้อย คงต้องทำใจ งานเรื่อยๆเฉื่อยแฉะไปนิด ธุรกิจเจรจามีปัญหา


ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands) วันนี้งานเดินหน้าตามเป้าหมาย ค้าขายดีมีลูกค้ามากขึ้น คนโสดจะได้พบรักต่างวัย เงินทองแม้เข้ามาไม่มาก แต่ก็ไม่ขัดสน


ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักดีขึ้นเข้าใจกันและกัน ครอบครัวดูอบอุ่น เงินเดินสะพัดมีเข้ามามากขึ้น งานส่วนตัวเดินหน้าเจรจาสำเร็จ ส่วนที่กินเงินเดือนงานลุล่วงเสียทีทำบุญทำทานเสริมดวงชะตา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

ที่มา naewna

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์