หมอเค้กเผย 4 ราศี อารมณ์พลุ่งพล่าน SEX จัดไม่เป็นรองใคร

 หมอเค้กเผย 4 ราศี อารมณ์พลุ่งพล่าน SEX จัดไม่เป็นรองใคร


ราศีมกร หรือ ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

สำหรับราศีมังกร เรื่องของ SEX หมอเค้กระบุ เด็ด! ลีลาดี พริ้วไหวเก่ง เร่าร้อนดุจเปลวไฟแต่ทำกับคนที่รักเท่านั้น

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

สำหรับราศีกันย์ เรื่องของ SEX หมอเค้กระบุ แซ่บ ไม่เคยยอมแพ้

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

สำหรับราศีตุลย์ เรื่องของ SEX หมอเค้กระบุ นุ่มนวลสลับซาดิสต์ หื่นกระหาย

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู) ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

สำหรับราศีพิจิก เรื่องของ SEX หมอเค้กระบุ โรแมนติก เร่าร้อน ซาบซ่าน ลึกลับ


 หมอเค้กเผย 4 ราศี อารมณ์พลุ่งพล่าน SEX จัดไม่เป็นรองใคร


ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs

กระทู้เด็ดน่าแชร์